Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Các đấng mày râu mê mẩn với túi du lịch nam da bò

Thông tin mua bán
Mã tin
V079205
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/07/2016
Hết hạn
26/07/2017
Xem :
420
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Trịnh Thị Hồng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Một trong những vật dụng không thể thiếu trong mỗi chuyến đi xa của chính các bạn chính là túi xách du lịch. Đặc biệt các chàng trai mê xê dịch thì đó lại là món đồ bất di bất dịch phải có, đôi lúc nó còn được bên ngay trong các sinh hoạt hàng ngày. Hôm nay chúng ta cùng đi tìm tòi về hai em túi làm mê mẩn các người đam mê phong cách trong nước nhé.

Lúcmà khách hàng càng ngày càng khắt khe hơn đối với khá nhiều thương hiệu trong và cả với quốc tế, bởi trong lĩnh vực ngày nay có khá nhiều sản phẩm fake được ồ ạt với giá thành thấp, gây đến nhiều những bất tiện cho quý khách. Vì thế cho nên hai gương mặt hôm nay sẽ được nhắc tới từ nước ngoài và nhà sản xuất trong nước chắc hẳn cho các bạn có được sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho mình. Thứ nhất chính là hãng Kendal & Hyde đến từ Sanfrancisco và tiếp đến MenZ nhà sản xuất Việt 100%.

Đối với chiếc túi tới từ nước ngoại trừ sở hữu cảm hứng từ những mẫu mã của túi xách thể kỷ 20, mang đầy lối truyền thống. chiếc túi du lịch lại có kích thước tương đối lơn làm cho các bạn bỏ được rất nhiều đồ với chiều dài 23 cm, rộng 30cn, cao 27 cm dung tích sử dụng là 25l. cạnh đó còn có những ngăn nhỏ giúp cho các bạn có thể tiến hành bỏ laptop 16,5 inch, hai túi ngoại trừ mặt trước và sau làm cho túi đồ được thuận thiện hơn rất nhiều lần.

Vật liệu hoàn toàn lấy từ da bò đực già của Mỹ với độ dày cũng như sở hữu sự dẻo dai lóp bên trong được thêm 1 lớp vải giúp cho đồ đạc trong túi ko bị bám bụi từ da. Kỹ thuật thuộc da với thảo mộc giúp cho tấm da được giữ mãi 1 màu nguyên thủy của chính mình.

Những chốt, cũng như những khóa được đầu tư vô cùng kỹ lượng được thiết kế hết sức tinh xảo ko phải bị han gỉ giảm đi thẩm mỹ vốn có của sản phẩm túi lúc ban đầu. Chỉ polyester được dùng để khâu túi bởi khả năng chống giòn trước tia UV nổi bật hơn hoẳn là ni-lon, hay cotton. Khóa kéo được hoạt động 1 cách trơn chu. Quai đeo chéo hay cả tay cầm cực kỳ tiện lợi.

Mức giá của em túi đến từ nước ngoài này bạn phải bỏ ra khoảng 375 USD tương đương 8.3 triệu. Đây là mức giá khá tốt so với mặt bằng chung khả năng tài chính của người dân Việt Nam. Một thương hiệu trong nước có mức giá khá thấp mà chất lượng lại chẳng hề đắt đo so với chiếc tại đó chính là MenZ, Nơi các sản phẩm túi du lịch nam được ra đời.

Xem thêm: >>> Giá túi xách da du lịch nam

Vật liệu cũng được thiết kế bằng da bò 100%, nhập khẩu nước bên cạnh và tiến hành gia công bởi những người thợ thuộc da giàu kinh nghiệm. Bảo đảm màu da chuẩn làm cho vạn người mê. Toàn bộ khóa cũng như móc đều được thiết kế bằng đồng phủ thêm lớp sơn chống biến màu khi tác động từ môi trường phía ngoài.

 

Mẫu mã vô cùng là độc lạ hơn thích hợp cho các người luôn luôn yêu sự cá tính, đầy mạnh mẽ. Tất cả các đường nét được tạo nên hết sức là chỉn chu. Những vết xước được tạo sự nổi bật riêng cho sản phẩm túi ngầu hơn chất hơn mỗi khi bên các bạn.

Hai chiếc đem đến các vẻ đẹp riêng, thêm cho bạn những mua mới.

Xem thêm: >>> túi xách du lịch mini

 

Tin đăng cùng chuyên mục