Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Các lưu ý để chọn một chiếc đồng hồ nam phù hợp

Thông tin mua bán
Mã tin
V100119
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
06/06/2017
Hết hạn
25/06/2020
Xem :
499
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
thienho
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Với đấng mày râu việc mua sắm đồng hồ đeo tay nam hợp với bản thân mình ko phải là chuyện dễ. Ngoài là công cụ để xem thời gian thì đó còn là một mặt hàng trang sức dành cho các quý ông nên bắt buộc buộc phải lựa chọn thật kỹ càng. Dựa vào các tiêu chí quan trọng dưới đây khi chọn mua đồng hồ đeo tay cho nam, bạn có thể tự chọn cho mình một chiếc đồng hồ thời trang hợp lý nhất.

Cách chọn đồng hồ đeo tay nam dựa vào tính cách

Nếu là dòng người đơn giản: một chiếc đồng hồ đeo tay cổ điển có mặt số họa tiết thiết kế 3 kim sẽ tôn vinh phong thái điềm đạm đơn giản nhưng không thua kém phần trang trọng. Bạn nên chọn đồng hồ dây da sẽ là một chiếc đồng hồ sang trọng và đẳng cấp.

Bạn là người cầu kì, thích sự đẳng cấp và sang trọng: bạn có thể tìm cho mình chiếc đồng hồ đeo tay nam hiệu Ogival với thiết kế công phu, cầu kì hay lựa chọn các dòng đồng hồ từ thương hiệu cao cấp Thụy Sỹ như Rolex, Omega…

Nếu bạn là người thích khám phá, hay đi du ngoạn thì một chiếc đồng hồ đeo tay có chút thể thao, tân tiến sẽ giúp cho bạn trông rất nổi bật sự thời trang của bản thân mình, rất đáng để bạn chọn lựa.

Cách chọn đồng hồ đeo tay nam theo dáng người

Nếu bạn là nam giới có dáng vẻ người dong dỏng cao sở hữu cổ tay tròn: Thì một cái đồng hồ đeo tay mặt tròn dây kim cái sẽ tôn lên vẻ lịch sự và trang nhã trang nhã của bạn.

Nếu bạn là nam với dáng người cao nhưng gầy có xương cổ tay to: tậu tậu đồng hồ mặt to với họa đồ thiết kế dây kim cái mắt lớn sẽ làm bạn nam giới tính và sở hữu phần khỏe mạnh hơn.




Các bạn nam sở hữu vóc người xương nhỏ, cổ tay tròn: đồng hồ mặt tròn dây inox là đẹp tuyệt vời nhất.

Các chàng trai cao lớn cao sở hữu cổ tay lớn: Hãy chọn mua đồng hồ thời trang nam giới sở hữu kích thước lớn, mặt rộng, phổ biến kim, dây da lớn bản hoặc dây inox mắt to.

Cuối cùng, nếu bạn là người góc cạnh, mạnh mẽ: chớ sắm những mẫu đồng hồ đeo tay mềm mại và mượt mà, hãy chọn các chiếc đồng hồ thời trang kiểu Sport, đậm chất ngầu và cá tính, uy lực.

Chọn đồng hồ đeo tay nam phù hợp với công việc

Nếu bạn nam là một nhân viên công sở hay nhân viên văn phòng. Hãy mua sắm đồng hồ thời trang nam sở hữu phong cách trang nhã, trang nhã và đơn giản.

Các bạn nam làm kinh doanh, hay bắt buộc giao thiệp có đối tác khiến cho ăn: Hãy chọn một loại đồng hồ đeo tay cao cấp, trang trọng và thể hiện đậm chất cá tính của bản thân mình bên trên chiếc đồng hồ đó.



Các bạn nam làm công việc kĩ thuật hay lĩnh vực thể thao: nên chọn lựa cho mình các mẫu đồng hồ đồng hồ điện tử phức tạp, khỏe khoắn. đồng hồ đeo tay cơ hay những chiếc có chức năng chronograph, tourbillion được xem là sự gợi nhắc số 1 dành riêng cho bạn.

Những chàng trai là một họa sỹ, nghệ sỹ hay sáng tác, bạn thích thú tính nghệ thuật, thẩm mỹ: tậu tậu đồng hồ thời trang phái mạnh mẫu lạ “chẳng giống ai” sẽ khiến bạn thích thú đấy. dòng Ogival hay Olympia được xem là một lựa chọn ko tồi.

Bạn làm cho các công việc về tiền bạc, tài chính: Hãy tìm tậu những mẫu đồng hồ đeo tay mạ vàng, để tăng thêm tài lộc, thịnh vượng.

Lựa chọn loại đồng hồ đeo tay nam hợp với túi tiền

Đôi khi, giữa thích và phù hợp là 2 điều khác nhau tương đối xa, bạn nên bắt buộc xác định rõ mình rất có thể bỏ ra bao nhiêu tiền để chi trả cho một cái đồng hồ.Vì vậy chúng tôi đưa ra một trong những phân khúc chi phí bên dưới đây để bạn cũng có thể lựa chọn .

- Dưới 2 triệu: tậu đồng hồ nam giới mẫu Olympianus, Olympia Star hay Casio sẽ là những chọn lựa xuất sắc cho các huynh đệ.
- Từ 2-8 triệu : Trong khoảng tầm này, ko kể OP và Casio thì Seiko và Orient là các chiếc tên không thể bỏ qua.
- Từ 8 triệu trở lên : chúng ta cũng có thể lựa chọn loại Ogival,Citizen ….

>> Xem thêm đồng hồ cặp đẹp giá rẻ siêu đẹp tại Sendo.vn

Tin đăng cùng chuyên mục