Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Các mẫu đồng hồ nữ đẹp được săn lùng nhiều nhất hiện nay

Thông tin mua bán
Mã tin
V225647
Giá
2.000.000 VNĐ
Ngày đăng
12/11/2018
Hết hạn
29/11/2020
Xem :
318
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
VN Mangosteen
Điện thoại
0869025450
Địa chỉ
129 phan đình phùng quận phú nhuận
Nội dung chi tiết

Với phụ nữ hiện đại, các mẫu đồng hồ nữ đẹp không chỉ là vật dụng để xem giờ, mà nó còn là phụ kiện thời trang khẳng định cá tính bản thân. Đơn giản nhưng cũng giúp bạn tỏa sáng dù ở bất cứ nơi đâu. Các mẫu đồng hồ nữ được phái đẹp săn lùng nhiều nhất hiện nay được Mangosteen giới thiệu sẽ giúp bạn gái chọn được những mẫu sản phẩm phù hợp nhất cho mình.

Các mẫu đồng hồ nữ đẹp được săn lùng nhiều nhất hiện nay

 

ĐỒNG HỒ NỮ MS501D MANGOSTEEN SEOUL HÀN QUỐC DÂY VẢI (MẶT ĐEN)

Các mẫu đồng hồ nữ MS501D với thiết kế đơn giản, dễ dàng thu hút bởi vẻ bề ngoài trẻ trung, năng động. Đồng hồ dây vải nổi bật bởi mặt đen và cọc số thanh mảnh. Dây đeo 3 màu giúp chị em có thể thay đổi phong cách mỗi ngày, dễ dàng kết hợp nhiều bộ quần áo với nhau. Đây là những điều được nhiều bạn gái quan tâm.

ĐỒNG HỒ NỮ MANGOSTEEN SEOUL MS516C HÀN QUỐC DÂY ĐÍNH ĐÁ (VÀNG ĐỒNG)

Có thể nói các mẫu đồng hồ nữ đẹp của BST MS516C là quý cô thời trang. Những thiết kế đính đá sang trọng tạo nên điểm nhấn trên đôi tay người phụ nữ. Mẫu đồng hồ này luôn được đánh giá cao và được nhiều bạn gái lựa chọn.

Mangosteen tạo ra những mẫu đồng hồ nữ để phục vũ những tín đồ thời trang của Hàn Quốc.

MS516C có thể đồng hành cùng nàng đi chơi, đi sự kiện, đi làm đều được. Dù ở góc nhìn nào, cỗ máy thời gian này có thể khiến bạn rạng ngời hơn bao giờ hết.

Đồng hồ nữ MS514D MANGOSTEEN SEOUL Hàn Quốc dây da (Xanh dương đậm)

MS514D đang là mẫu đồng hồ được phái đẹp săn lùng nhiều nhất bởi phong cách trẻ trung, năng động, quý phái.

Các mẫu đồng hồ nữ đẹp trong BST MS514 của đồng hồ Mangosteen luôn nhận được sự yêu thích đặc biệt. MS514 mặt tròn kích thước 2,1cm cùng dây đeo tay màu xanh mang đến vẻ thanh lịch nhưng cũng không kém phần sang trọng.

Đồng hồ nữ MS505B MANGOSTEEN SEOUL Hàn Quốc dây da (Xanh)

Các mẫu đồng hồ nữ đẹp MS505B mặt tròn dây da xanh. Mặt đồng hồ đính đá lấp lánh. Vỏ đồng hồ mạ vàng được chế tác từ thép không gỉ cho độ bền màu cao. Khả năng chống thấm nước 3ATM có thể đi mưa, rửa tay, rửa mặt mà không lo bị vào nước.

MS505B có thể cùng nàng diện váy áo điệu đà dự tiệc sang trọng, những bộ đồ công sở thanh lịch với phong cách chuyên nghiệp. Hoặc có thể ở những buổi dã ngoại ngoài trời đều phù hợp.

>>> xem ngay các mẫu đồng hồ nữ đẹp của Mangosteen tại đây.

Mangosteen mang đến cho bạn phong cách mới lạ và khác biệt. Chiếc đồng hồ trên tay giúp bạn khẳng định cá tính, đẳng cấp bản thân cũng như khả năng về tài chính. Đừng quên nhấp vào mục sản phẩm để cập nhật những mẫu đồng hồ mới nhất của Mangosteen.

Tin đăng cùng chuyên mục