Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Cặp nhẫn cưới của bạn khoảng bao nhiêu tiền là hợp lý?

Thông tin mua bán
Mã tin
V542380
Giá
10.000.000 VNĐ
Ngày đăng
30/01/2023
Hết hạn
31/01/2024
Xem :
216
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Tierra Diamond
Điện thoại
0938256545
Địa chỉ
Hồ chí minh
Nội dung chi tiết

Cặp nhẫn cưới của bạn khoảng bao nhiêu tiền là hợp lý?

Nhẫn cưới là tín vật giữ lại khoảnh khắc cặp đôi chính thức nên duyên vợ chồng. Vì vậy, rất nhiều sự quan tâm đến việc nên mua cặp nhẫn cưới bao nhiêu tiền để phù hợp với ngân sách. Để có thể biết chính xác cặp nhẫn cưới bao nhiêu tiền là hợp lý, Tierra mời bạn khám phá qua bài viết dưới đây!

I. Cặp nhẫn cưới bao nhiêu tiền là hợp lý trên thị trường hiện nay?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các thương hiệu và cửa hàng cung cấp nhẫn cưới với đa dạng mức giá, mẫu mã và chất liệu từ bạc, bạch kim hay vàng 10K - 24K. Vậy cặp nhẫn cưới bao nhiêu tiền thì hợp lý? Câu trả lời là tùy vào ngân sách cá nhân của mỗi cặp đôi mà bạn có thể lựa chọn cặp nhẫn cưới phù hợp, như nhẫn cưới trơn truyền thống hay nhẫn cưới kim cương.

Tùy ngân sách cá nhân mà bạn có thể lựa chọn cặp nhẫn cưới phù hợp

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới truyền thống NCC1006

Tuy nhiên, để sở hữu cặp nhẫn cưới rực rỡ và có độ bền cao, bạn nên cân nhắc lựa chọn chất liệu cao cấp như vàng, bạch kim. Mức ngân sách hợp lý trung bình cho một cặp nhẫn cưới đẹp thường dao động từ 15 - 18 triệu đồng.

II. Cặp nhẫn cưới bao nhiêu tiền tại Tierra Diamond?

Tại Tierra Diamond, giá mỗi cặp nhẫn cưới đẹp có sẵn cũng nằm trong khoảng từ 15 - 18 triệu đồng. Ngoài ra, bạn có thể yêu cầu thiết kế riêng theo mong muốn của mình dưới sự tư vấn từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm nên giá nhẫn cưới sẽ đươc điều chỉnh linh hoạt. Với những cặp nhẫn cưới kim cương thể hiện thông điệp tình yêu vĩnh cửu, giá thành có thể cao hơn tùy thuộc vào chất lượng viên kim cương mà bạn chọn.

Tại Tierra, giá cặp nhẫn cưới có sẵn cũng nằm trong khoảng 12 - 15 triệu đồng

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2010

Bên cạnh thắc mắc cặp nhẫn cưới bao nhiêu tiền, bạn cũng cần lưu ý đến chất lượng tương xứng của tín vật tình yêu. Nhẫn cưới tại Tierra Diamond luôn nổi tiếng với thiết kế phần bản dày dặn, đặc lòng nên khối lượng hơn hẳn nhiều loại nhẫn trên thị trường. Bên cạnh đó, chất liệu làm nên các mẫu nhẫn cưới là vàng đủ tuổi hoặc bạch kim, giúp mang lại vẻ đẹp sang trọng, trang nhã cùng giá trị kinh tế cao.

III. Thời gian lựa chọn cặp nhẫn cưới hợp lý

Thông thường, các cặp đôi bắt đầu lựa chọn nhẫn cưới từ rất sớm để chuẩn bị chụp hình cưới. Khoảng thời gian lý tưởng là từ hai đến hai tháng rưỡi trước khi lễ cưới diễn ra. Nhờ đó, bạn sẽ có nhiều thời gian hơn để chọn ra cặp nhẫn cưới đẹp ưng ý, hoặc nếu đó là sản phẩm thiết kế riêng thì vẫn đảm bảo được tiến độ hoàn thành. Hôn nhân là sự kiện trọng đại của cuộc đời, vậy nên hãy tránh chọn nhẫn cưới trong sự vội vàng bạn nhé!

Trên đây là một vài thông tin giúp bạn giải đáp thắc mắc cặp nhẫn cưới bao nhiêu tiền là hợp lý trên thị trường hiện nay, cũng như cặp nhẫn cưới bao nhiêu tiền tại Tierra Diamond. Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm uy tín để có thể sở hữu cặp nhẫn cưới đẹp chất lượng, hãy đến với Tierra Diamond.

Tại đây, chúng tôi cung cấp đa dạng các kiểu dáng nhẫn cưới kim cương cùng tạo tác tinh xảo, tận tâm. Với mỗi sản phẩm của Tierra, bạn sẽ được cung cấp bản thiết kế 2D, 3D hoàn hảo nhất dựa trên phong cách của chủ nhân, kết hợp tiêu chuẩn kiểm định khắt khe về chất lượng với chất liệu bạch kim hay kim cương GIA, vàng 14k, vàng 18k,... chắc chắn sẽ giúp bạn có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời!

Xem thêm chi tiết:

https://www.tierra.vn/news/cap-nhan-cuoi-bao-nhieu-tien-la-hop-ly-1020

 
Tin đăng cùng chuyên mục