Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Cập nhật bảng giá trang sức Hermes chính hãng 2017 chi tiết nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V114470
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/09/2017
Hết hạn
30/09/2018
Xem :
528
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Đào Nam
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Trang sức Hermes được xem như dòng trang sức của sự đẳng cấp và quý phái. Các bộ trang sức Hermes được thiết kế theo phong cách rất riêng biệt khiến cho nhưng bộ trang sức càng nhận được nhiều sự thèm muốn của chị em. Đồng nghĩa với đó là giá trang sức Hermes chính hãng thuộc phân khúc khá cao khiến không ít người bất nhờ. Cùng tham khảo bảng giá sản phẩm dưới đây để chọn lựa cho mình những sản phẩm phù hợp với túi tiền của bạn nhé!


1. Cập nhật bảng giá trang sức Hermes chính hãng 2017
Có rất nhiều mẫutrang sức Hermesmà chúng tôi không thể liệt kê hết và đưa ra mức giá cụ thể, ở đây, chúng tôi chỉ xin giới thiệu về một vài dòng tiêu biểu như sau:

[​IMG]

Cập nhật bảng giá trang sức Hermes chính hãng 2017

2. Sơ lược về một số dòng sản phẩm tiêu biểu
- Vòng tay Enamel H:Dòng sản phẩm là sự kết hợp của kỹ thuật tráng men đỉnh cao và vàng, bạc hoặc palladium. Logo chữ H được thiết kế như một cái móc gắn trên vòng.

[​IMG]

Vòng tay Enamel H

Xem thêm : giá trang sức Hermes chính hãng.
- Vòng tay Printed Enamel:Những chiếc vòng xinh đẹp trong bộ sưu tập này được thiết kế với những dấu ấn khác biệt, lấy cảm hứng từ những mẫu khăn quàng cổ đặc trưng của hãng.
[​IMG]Vòng tay Printed Enamel

- Vòng tay Collier De Chien:Những chiếc vòng tay này có thể dễ dàng được nhận diện bằng các hình kim tự tháp, là một trong những phụ kiện không thể thiếu của các ngôi sao đình đám thế giới như: Victoria Beckham, Emma Watson, Nicole Richie, hay Jessica Alba. Vòng tay Collier De Chien có nhiều kích cỡ, màu sắc và chất liệu như da, da cá sấu, thằn lằn, bạc và da lộn.

Vòng tay Collier De Chien

3. Tại sao trang sức Hermes đắt vậy vẫn thu hút người dùng?
Những mẫu trang sức Hermes có mức giá thuộc hàng siêu đắt và chỉ tầng lớp thượng lưu mới có khả năng sở hữu chúng. Mặc dù mức giá là rất đắt nhưng trang sức Hermes vẫn có sức hút với nhiều tiêu dùng là bởi:

- Thương hiệu: Thương hiệu Hermes cũng một phần tạo nên giá trị của sản phẩm và đẳng cấp của người dùng. Và mức giá mà người dùng trả cho một món đồ trang sức Hermes cũng chính là mức giá họ trả cho đẳng cấp mà họ sẽ có khi sở hữu chúng.

- Thiết kế độc đáo và tinh tế: Mỗi mẫu sản phẩm của Hermes đều mang một vẻ đẹp khác lạ, cá tính nhưng vẫn không kém phần tinh tế và sang trọng.

- Chất liệu sản phẩm: Mọi sản phẩm trang sức Hermes đều được làm từ những loại chất liệu tốt nhất, quý giá nhất, đảm bảo tính bền chắc theo thời gian cũng như vẻ đẹp thẩm mỹ mà vẫn tôn lên đẳng cấp của mình.

4. Tìm hiểu quy trình chế tác sản phẩm
+ Nguyên liệu sản xuất: Các sản phẩm trang sức của Hermes thường được chế tác từ nhiều nguyên liệu khác nhau, từ chất liệu da (da cá sấu, da rắn, thằn lằn...) cho đến kim loại (vàng, bạc...)

+ Quy trình chế tác sản phẩm:

Quy trình chế tác khắt khe để cho ra đời một sản phẩm Hermes

Trước khi ra mắt, một sản phẩm trang sức Hermes thường phải trải qua rất nhiều công đoạn thực hiện và kiểm nghiệm khắt khe, bao gồm các bước cơ bản:

- Phác thảo trên giấy

- Thiết kế trên mô hình 3D

- Làm mẫu sáp

- Tính toán trọng lượng kim loại như vàng bạc để đúc

- Đúc trang sức

- Đun kim loại

- Đổ khuôn mẫu

- Tách sản phẩm thô ra khỏi khuôn mẫu

- Cắt, gọt, giũa, đánh bóng sản phẩm

- Gắn đá, kim loại, đồ da (nếu có)

- Kiểm tra chất lượng

Hy vọng với những thông tin trên đã giúp bạn có cái nhìn chung nhất về giá sản phẩmtrang sức Hermes chính hãng.Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về các bộ trang sức Hermes thì hãy đến với Bossluxury -Địa chỉ bán trang sức Hermes chính hãng hàng đầu tại Việt Nam để có những dòng sản phẩm ưng ý nhất.

Tin đăng cùng chuyên mục