Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Chiếc đồng hồ Menage Of Corum Skull dành cho ngày lễ Halloween

Thông tin mua bán
Mã tin
V115234
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/10/2017
Hết hạn
05/10/2018
Xem :
434
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Đào Nam
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Halloween là kỳ nghỉ yêu thích thời thơ ấu của tôi vì lý do nó làm tôi cố gắng để tưởng tượng ra nhân vật khác xa với thực tế trong ít nhất một ngày. Và điều này là hoàn toàn hợp pháp. Đó là lý do tại sao tôi đã bị cám dỗ rất nhiều trong dịp này để mua hàng trăm trang phục ưa thích.
[​IMG]

Corum đã phát hành một số đồng hồ chất lượng cao và thú vị (nhiều trong số đó là phiên bản hạn chế) trong nhiều năm. Vì bất cứ lý do gì, một số lượng lớn chúng có hình sọ đầu lâu và các chi tiết khác của bộ xương. Họ chắc chắn là tiên phong trong ý tưởng này.
Tìm hiểu : Bảng giá đồng hồ Corum chính hãng.
Hầu hết các đồng hồ này đều dựa trên đồng hồ CorumBubble, với tinh thể sapphire vòm cao, và hình tròn. Thực sự, đây là đồng hồ tốt và đẹp để sử dụng.

[​IMG]

Xem thêm : địa chỉ bán đồng hồ Corum chính hãng tại Hà Nội
Sự ám ảnh của Corum với hộp sọ đã tạo ra một loạt các đồng hồ không giống như bất cứ thứ gì khác. Mỗi loại đều có chất lượng rất cao. Tôi sẽ không đi vào chi tiết với mỗi đồng hồ này bởi vì có rất nhiều, nhưng nếu bạn di chuột qua các hình ảnh, bạn sẽ biết tên của các mô hình đồng hồ. Chiếc yêu thích của tôi có lẽ là mô hình Jolly Roger có các xương được sản xuất làm kim đồng hồ. Đây là Beetlejuice tinh khiết và rất kỳ quặc.

[​IMG]

Bạn sẽ tìm thấy ba kim đồng hồ, có cả động cơ thạch anh. Các tác phẩm nghệ thuật trên đồng hồ thực sự rất đẹp. Những đồng hồ này không dành cho những người quá nghiêm nghị. Tuy nhiên, trong hầu hết các dịp khác, và Halloween, đây là những sản phẩm tốt nhất từ hãng sản xuất đồng hồ Corum chính hãng.

Tin đăng cùng chuyên mục