Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Công ty may balo, công ty sản xuất balo túi xách chất lượng và giá rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V094529
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/03/2017
Hết hạn
28/03/2018
Xem :
453
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Balo Thiện Quang
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Công ty balo túi xách THIỆN QUANG thành lập ngày năm 2006, là một đơn vị nhiều năm chuyên sản xuất, gia công, in thêu logo lên balo túi xách các loại. Các mặt hàng truyền thống là sản xuất balo túi xách quà tặng - quảng cáo.



Trong những năm xây dựng và phát triển công ty hiện là bạn hàng truyền thống đáng tin cậy của các đơn vị: Công ty xi măng Hoàng Thạch, công ty CP xi măng Bút Sơn, công ty CP xi măng Bỉm Sơn.



Công ty có thể đáp ứng tốt nhất các đòi hỏi về kỹ thuật và số lượng balo túi xách của các đơn vị đưa ra trong thời gian ngắn nhất, với các bạn hàng Công ty chúng tôi luôn lấy sự thoải mái, hài lòng làm kim chỉ nam. Đối với các đơn vị đã dùng sản phẩm của Công ty chúng tôi, chúng tôi sẽ có các dịch vụ may balo túi xách quà tặng quảng cáo chất lượng.
Năng suất - chất lượng. kỳ các sản phẩm của Công ty balo túi xách với đội ngũ công nhân may balo túi xách lành nghề cùng trang thiết bị tiên tiến, hiện đại duy nhất có tại THIỆN QUANG. Đảm bảo lựa chọn Công ty chúng tôi của các bạn là đúng đắn.

Quý khách hàng quan tâm xin vui lòng liên hệ để biết thêm chi tiết!
THIỆN QUANG | Công ty may balo túi xách
Đ/c: 251/2 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận
Website: http://www.baloquangcao.com/
Email: dat.nguyenthieu@gmail.com
(T): Mr Hoàng: 0906 933 776

Tin đăng cùng chuyên mục