Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Đá mắt hổ hợp với mệnh gì? Tuổi gì?

Thông tin mua bán
Mã tin
V254506
Giá
99.000 VNĐ
Ngày đăng
26/02/2019
Hết hạn
26/02/2020
Xem :
389
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Xuân Thanh
Điện thoại
0988.322.821
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Đá mắt hổ hợp với tuổi nào để chọn mua được là chuyện không hề đơn giản? Từ xa xưa đá mắt hổ luôn được xem là vật trang sức được nhiều người yêu thích nó được làm và chế tác thành nhiều món trang sức mang vận khí tốt cho người sở hữu. Bài viết dưới đây tôi sẽ chỉ cho các bạn cách để chọn được đá mắt hổ hợp với tuổi của mình nhé.

Ngọc mắt hổ là một cái tên gọi khác của đá mắt hổ, nó là sự biến đổi tinh tế của đá thạch anh. Đá mắt hổ có nhiều loại với đa dạng màu sắc khác nhau; mỗi một màu sắc lại hợp mệnh với một tuổi khác; vì thế mà họ luôn chọn màu sắc theo tuổi của mình.

Trong văn hóa của người phương Đông, đeo vòng đá mắt hổ như một chiếc bùa mang may mắn, giúp tâm lý con người luôn ổn định. Giúp cho đầu óc của ta được sáng suốt hơn, tràn đầy năng lượng. Trong văn hóa người Ấn Độ khi đi xa mang theo đá mắt hổ sẽ mang đến sự may mắn, bình an. Đá mắt hổ có nhiều màu sắc khác nhau, mỗi một màu sắc lại hợp mệnh riêng với từng người. Chính vì thế đá mắt hổ đa dạng màu sắc khác nhau nên đá mắt hổ hợp với tuổi nào cần phải xem màu sắc của đá.

Xem chi tiết bài viết: https://xtop.vn/da-mat-ho-hop-voi-tuoi-nao-hop-menh-nao/

Cửa hàng vòng đá phong thủy Xtop

Hotline: 0988.322.821

Add: Số 9 Ngõ 12, Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội

Website: xtop.vn

Tin đăng cùng chuyên mục