Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Đơn vị may Balo-Túi xách quảng cáo

Thông tin mua bán
Mã tin
V100323
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/06/2017
Hết hạn
08/06/2018
Xem :
442
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Công ty CPĐT Trọng Tín Nghĩa
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Đơn vị phân phối Balo- Túi xách tại TP HCM các loại phục vụ cho mọi hoạt động và nhu cầu sống

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều háng Balo –Túi xách thuộc các doanh nghiệp, công ty khác nhau. Điều này cho phép khách hàng có nhiều lựa chọn  sản phẩm phù hợp với mình. Tuy nhiên, các sản phẩm của Công ty Trọng Tín Nghĩa sẽ ,vẫn và mãi mãi là sự lựa chọn tốt nhất cho mọi khách hàng.

Trọng Tín Nghĩa đơn vị phân phối Balo tại TP HCM

Hơn mười năm trong nghề cũng với những cải tiến ngày một hiện đại hóa của công nghệ máy móc, dây chuyền sản xuất tiên tiến các sản phẩm Balo của Trọng Tín Nghĩa luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm vào loại tốt nhất. Cùng với những tay nghề dày dặn các thiết kế luôn theo thời theo mốt không thua kém những hãng khác cho phép khách hàng lựa chọn đa dạng các mặt hàng. Ưu điểm lớn nhất về mặt hàng Balo ở Trọng Tín Nghĩa đó chính là thiết kế đẹp hiện đại và độ bền rất lâu. Balo tiện dụng có thể dùng theo đa chức năng vừa dùng làm cặp sách, đựng tài liệu, laptop, đi làm, đi du lịch,…

Trọng Tín Nghĩa đơn vị phân phối túi xách tại TP HCM

Với tay nghề điêu luyện, rèn giũa qua năm tháng lại được đầu tư mạnh về chất lượng và thẩm mĩ. Mặt hàng túi xách của Trọng Tín Nghĩa lâu nay vẫn được khách hàng ưa chuộng nhiều nhất. Theo xu hướng hiện đại, túi xách cũng biến chuyển mình theo các mốt thời thượng nhất nâng cao giá trị túi xách cũng như không hề thua kém trong khả năng cạnh tranh sản phẩm. Các sản phẩm túi xách được làm ra luôn đặt thị hiếu, chất lượng lên hàng đầu. Vì thế mà túi xách của Trọng Tín Nghĩa sẽ không bao giờ hết hot.

Trọng Tín Nghĩa đơn vị phân phối Balo- Túi xách lớn nhất tại TP HCM

Luôn mong muốn trở thành người bạn đồng hành với khách hàng trên mọi chuyến đi cùng với sự đi lên phát triển của các công ty, doanh nghiệp. Trần Trọng Tín không ngừng nỗ lực luôn luôn xoay chuyển và sẵn sàng chuyển mình theo bước tiến của thời đại để đem lại những giá trị lớn nhất giành cho các khách hàng. Độ hot của các sản phẩm Trọng Tín Nghĩa không bao giờ là ngừng thậm chí đã nóng lại còn nóng hơn. Mọi khách hàng đến với Trọng Tín Nghĩa nhất định sẽ không phải xoa tay ra về. Với uy tín hơn 10 năm trong nghề, công ty nhất định sẽ là người bạn hàng tốt nhất cho các doanh nghiệp.

Để tìm hiểu thêm về Trọng Tín Nghĩa bạn có thể truy cập vào trang web để tìm hiểu: http://ideagifts.vn/. 

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ trực tiếp:

CÔNG TY QUÀ TẶNG TRỌNG TÍN NGHĨA

132A Thân Nhân Trung, P. 13, Q. Tân Bình, HCM.

Hotline: 0972 8888 99 // (08) 3812 6988

Email: info@ideagifts.vn

Tin đăng cùng chuyên mục