Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Đồng Hồ Nữ Rolex DateJust

Thông tin mua bán
Mã tin
V424468
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/08/2021
Hết hạn
19/08/2022
Xem :
233
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
LÊ ANH TUẤn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Đồng hồ Rolex DateJust Super Fake Replica 1:1 – Giới thiệu chi tiết sản phẩm

Bên cạnh những dòng đồng hồ Rolex Super Fake thể thao dành cho nam giới, Pearlmaster được biết đến là 1 bộ sưu tập gồm những dòng đồng hồ dành riêng cho đàn bà đang đeo đuổi vẻ đẹp quyến rũ cũng như sang trọng vượt bậc. Hãy cùng Đồng Hồ Replica khám phá phiên bản đồng hồ Rolex DateJust Pearlmaster Super Fake để kiểm nghiệm nhận định trên.

Đồng hồ Rolex DateJust Super Fake Replica 1:1
Là sự phối hợp giữa trang sức kim hoàn lẫn cỗ máy đếm thời gian chính xác. những chiếc đồng hồ thuộc bản sao của bộ sưu tập Pearlmaster chỉ được nhà máy cung cấp trong chất lượng vàng cao cấp và đi kèm đá quý. những biến thể đồng hồ Rolex Pearlmaster Super giả. Đã từng xuất hiện đươc nhà máy độ vàng trắng, vàng ta và vàng Everose Fake. Trong khi đá quý có thể là kim cương, ruby, hay sapphire. các viên đá quý quý nhất được đặt trong mặt số đồng hồ rolex bản sao, vỏ khung, vành bezel hay trên cả dây đeo. Thậm chí được phủ kín kim cương trên mặt. 

Vỏ khung đồng hồ Rolex DateJust Super fake Replica 1:1

Trong phiên bản đồng hồ Rolex Super Fake, với vỏ khung, Rolex Fake dùng chất liệu bọc vàng, còn với đá quý, Rolex DateJust Siêu Cấp đã lựa các viên kim cương nhân tạo đặt trên vành bezel.

Bộ vỏ 34mm của phiên bản đồng hồ Rolex DateJust super Fake đã được đánh bóng trơn tru rất nhiều từ cạnh bên cho đến từng mắt của dây đeo trừ phần đáy xoắn chặt đằng sau đồng hồ. Là một thiết kế dành cho nữ giới, bộ vỏ vàng sáng bóng của phiên bản Rolex Replica trông đặc biệt nữ tính và có đường cong mềm mại.

Đồng hồ Rolex DateJust Super Fake Replica 1:1

Rolex Super Fake được trang bị bộ vỏ khung Oyster. với thiết kế ban đầu là hình cushion. Hiện nay, bản sao của chiếc Rolex cũng đã sử dụng dáng vỏ Oyster cho hầu hết các bộ sưu tập. Nhưng mỗi bộ sưu tập lại được điều chỉnh cho phù hợp với mục đích tiêu dùng. nếu như trên phiên bản đồng hồ Submariner, vỏ Oyster sở hữu phần mấp mô, mang phần thể thao, thì dáng vỏ Oyster trên kiểu dáng Rolex Super fake. Đã được làm cong mềm mại, sở hữu các các đường uốn lượn mượt mà.



Dây khóa kiên cố tiện lợi tiêu dùng của đồng hồ Rolex DateJust Fake

Một phiên bản đồng hồ Rolex Super Fake là dây đeo bằng vàng có 3 mối nối. thiết kế dây đeo này là đặc điểm đặc biệt, đặc điểm nhận dạng của mỗi chiếc đồng hồ thuộc bộ sưu tập Pearlmaster. Đi kèm với kiểu dáng dây đeo 3 mối nối được bo góc của đồng hồ Rolex Replica là khóa gập giấu khóa dạng Crownclasp đầy tinh tế. Chỉ cần gạt nhẹ khóa vương miện, khóa gập sẽ bung ra và bấm nhẹ vào, khóa sẽ đóng chặt, cố định chiếc đồng hồ trên cổ tay.

Đồng hồ Rolex DateJust Super Fake Replica 1:1

Mặt số đồng hồ Rolex Super fake Replica 1:1

Để tạo nên sự ấn tượng và bắt sáng cùng với 32 viên kim cương trên vành bezel. Rolex Super Fake được trang bị mặt số màu vàng cùng tông màu với đa số chiếc đồng hồ. Mặt số đem đến cảm giác như đang nhấp nhô, mà không hẳn là được làm phẳng. Kiểu thiết kế như này sẽ làm mặt số trông sẽ tự nhiên hơn giống sát với bản gốc nhất.

Đồng hồ Rolex DateJust Super Fake Replica 1:1

Bộ máy và chức năng đồng hồ Rolex super fake

Không kém cạnh bất kỳ dòng đồng hồ nam đã được nhà máy chế tác bản sao Rolex Super Fake sản xuất. Đồng hồ Rolex DateJust Replica cũng có thể vận hành chính xác với sai số là -8/+8 giây/ngày. Bộ máy cung cấp năng lượng bên trong mẫu đồng hồ Rolex Fake mang tên caliber 2235. Là một bộ máy tự động, có 31 chân kính, caliber 2235 có thể vận hành trong bền bỉ khi lên tích đủ cót. Với các thế mạnh nổi bật tương tự, caliber 2235 hiện là bộ máy phân phối năng lượng chính cho những chiếc đồng hồ Rolex nữ Fake.

Đồng hồ Rolex DateJust Super Fake Replica 1:1

 

Cùng xem thêm những mẫu đồng hồ mà quý ông không thể bỏ qua tại đây https://donghoreplica.com/rolex/

 
Tin đăng cùng chuyên mục