Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Đồng hồ Casio làm bằng Titanium

Thông tin mua bán
Mã tin
V055274
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/09/2015
Hết hạn
14/12/2016
Xem :
800
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nguyen hieu nghia
Điện thoại
01653003364
Địa chỉ
quận 4, tp.hcm
Nội dung chi tiết

đồng hồ casio chính hãng

Tuyệt vời hơn nữa, với việc tích hợp công nghệ Eco-Drive vào chiếc đồng hồ Casio, khái niệm về một thế giới vận hành bằng ánh sáng tự nhiên của Casio trở nên sống động hơn hết. Thông qua bộ sưu tập xuất sắc này, nhà chế tác đã khiến phái đẹp thật sự hài lòng khi kết hợp hài hòa diện mạo hoàn mỹ cùng những cải tiến vượt bậc.

Titanium nổi tiếng vì tính nhẹ, độ bền và khả năng chống ăn mòn cao nên là vật liệu được sử dụng trong những công nghệ tiên tiến nhất. Nhưng nếu kim loại của kỷ nguyên vũ trụ này lọt vào tay của hãng chế tác đồng hồ Casio thì còn gì hơn nữa.

Câu trả lời là: họ đã dùng công nghệ đặc biệt nhất của mình để tạo ra các mẫu đồng hồ trong bộ sưu tập này.

đồng hồ casio nam

Công nghệ mạ ion được phát triển lần đầu tiên trong chương trình không gian như một kỹ thuật để mạ bề mặt. Nó trở nên nổi tiếng khi được dùng để phủ bề mặt của xe thám hiểm mặt trăng trong các chương trình nổi tiếng. Những chiếc đồng hồ trong bộ sưu tập Titanium của Casio sử dụng công nghệ mạ ion tương tự, với chùm Electron làm nóng vật liệu Titanium lên tới hàng nghin độ C trong chân không. Sau đó, nó được nén áp lực vào bề mặt đồng hồ để tạo nên lớp phủ chắc chắn. Nhưng chiếc đồng hồ không trầy xước này có tác dụng gì nếu bạn không nhìn thấy giờ ? Đó là lý do vì sao mọi mẫu đồng hồ trong bộ sưu tập đều được bao phủ lớp đá sapphire chất lượng cao để chống trầy xước trong mọi điều kiện.

đồng hồ casio nữ

Bộ sưu tập Titanium là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến, chất liệu và thiết kế hiếm có để mang đến cho người dùng sự lựa chọn đa dạng giữa phiên bản cổ điển hoặc thể thao. Có mặt ở cả kích cỡ cho nam và nữ, bộ sưu tập mang đến các thiết kế có dây đeo da cổ điển, vòng đeo Titanium cứng cáp, hoặc thời trang hơn là dây cao su xanh hoặc đen cá tính. Dù bạn thích gì thì đội chế tác đồng hồ của Casio chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn bằng chiếc đồng hồ này.

 

CASIO MTP-1351BD-1A1DF
Tin đăng cùng chuyên mục