Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Đồng hồ DW Classic Petite Durham 32mm Black Gold

Thông tin mua bán
Mã tin
V161671
Giá
3.800.000 VNĐ
Ngày đăng
19/05/2018
Hết hạn
31/05/2021
Xem :
601
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
dongholux
Điện thoại
0948339922
Địa chỉ
561A Điện Biên Phủ, Bình Thạnh
Nội dung chi tiết

Đồng hồ Daniel Wellington Classic Petite Durham 32mm Black Gold  với mặt đồng hồ 32mm thiết kế sang trọng và quý phái, cùng với phong cách dây da nhỏ nhắn, đây là món phụ kiện không thể thiếu dành cho phái nữ. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sự pha trộn giữa mặt đồng hồ với 2 màu phổ biến là Rose Gold và Silver với đầy đủ màu sắc và kiểu dáng. 

 

 

Mặt đồng hồ Classic Petite Durham 32mm Black được chế tác từ thép không gỉ 316L đánh bóng sáng cực đẹp có kích thước chỉ 32mm được xem là kích thước chuẩn nhất cho mọi cổ tay của phái nữ. Từ việc sáng chế và cách điệu về dây với sự pha trộn trẻ trung, năng động, đã mang đến cho thương hiệu đồng hồ Daniel Wellington một sức hấp dẫn lớn đặc biệt là đối với giới trẻ hiện nay. Mặt đồng hồ màu đen hợp với dây đeo màu nâu nhạt trên chiếc đồng hồ Classic Petite tối giản này.

 

DW Classic Petite chính hãng được yêu thích nhờ cảm giác cổ điển, dây đeo Durham có lớp mạ kim loại độc đáo tạo nên chiều sâu, phần dây đeo bằng da đẹp hoàn hảo ở phần được bẻ cong hoặc kéo căng. Phiên bản dây da là bộ sưu tập mới nhất vừa được Daniel Wellington giới thiệu vào mùa hè này. Ngoài dòng dây da, chúng tôi các rất nhiều mẫu dây khách hàng có thể kết hợp như dây da đen, trắng, nâu, … Quý khách hàng có thể tham khảo, một số cách kết hợp hài hòa giữa viền đồng hồ và màu dây, để chọn cho mình những mẫu dây phù hợp.

 

 

 

Đối với dòng đồng hồ Daniel Wellington nữ chúng tôi có size 32mm phổ biến người dùng hơn, còn size nhỏ 26mm chỉ phù hợp với các bạn có vòng tay nhỏ nhắn. Vì vậy, khách hàng có thể lựa chọn tùy theo kích cỡ tay và dáng người. Vạch đồng hồ DW Classic Petite đã được tối giản chỉ còn 12 vạch kim thể hiện 12 giờ. Vẫn với thiết kế mặt siêu mỏng 6mm, phiên bản Classic Petite Durham 32mm Black Silver mặt đen sang trọng với viền bạc và dây da màu nâu đậm nổi bật sẽ là món phụ kiện không thể thiếu của phong cách thời trang hiện đại.

Đồng hồ Daniel Wellington Classic Petite Durham 32mm Black Gold bảo hành trong khoảng thời gian 2 năm kể từ ngày mua trong điều kiện cho phép bảo hành. Đồng hồ được bảo hành về chất liệu và lỗi sản xuất.

=======================

Cam kết hàng chính hãng 100%, đặt hàng ngay tại Luxury Time

+ Điện thoại: 0948 339922

+ Địa chỉ: Gian Hàng M-K10, Tầng Lửng 1M, TTTM Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, phường 25, quận Bình Thạnh, TPHCM

Tin đăng cùng chuyên mục