Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Đồng hồ dw - những dòng đáng để bạn chọn mặt gởi vàng

Thông tin mua bán
Mã tin
V153448
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/04/2018
Hết hạn
26/04/2019
Xem :
396
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Cường
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
1. Đồng hồ dw Grace
 
Không như 2 dòng đồng hồ phía trên, dòng Đồng hồ dw Grace lại mang kiểu dáng unisex phù hợp cho cả nam lẫn nữ. Những cặp đôi như bạn thân, tình nhân đều muốn sở hữu những mẫu đồng hồ thuộc dòng này như minh chứng cho tình cảm giữa họ.
 
2. Đồng hồ dw Classy
 
Bên cạnh những mẫu Đồng hồ dw Classic dành cho quý ông, thì nhà DW cũng không quên các quý cô khi cho mắt dòng Đồng hồ dw Classy. Đây chính là dòng đồng hồ nữ mà khiến cho bạn nữ nào cũng muốn sở hữu ít nhất 1 chiếc đồng hồ thuộc dòng này.
 
3.Đồng hồ dw Classic
 
Có thể nói, DW Classic chính là dòng đồng hồ khởi nguyên của thương hiệu Đồng hồ dw. Mặc dù thiết kế không hề cầu kỳ tý nào, nhưng mẫu đồng hồ này vẫn thu hút được sự quan tâm của phái mạnh kể từ khi ra đời cho đến bây giờ. Dòng Đồng hồ dw Classic chưa bao giờ lạc hậu, thua kém những thiết kế đồng hồ khác.
 
4. Đồng hồ dw Dapper
 
Mặc dù ra mắt vào tháng 8 – 2015 nhưng những mẫu Đồng hồ dw Dapper vẫn chưa thể ngừng hot cho đến tận bây giờ bởi thiết kế cổ điển, sang trọng của nó. Các quý ông hiện nay luôn luôn săn đón những mẫu đồng hồ mới đến từ dòng DW Dapper của thương hiệu DW này.
 

5. Đồng hồ dw Classic Petite
 
Vào tháng 3 năm 2017 vừa qua, thương hiệu Đồng hồ dw đã cho ra mắt bộ sưu tập Đồng hồ dw Classic Petite, và ngay lập tức nó đã nhận được rất nhiều sự yêu mến từ các tín đồ mê đồng hồ, mà đặc biệt là các bạn nữ, bởi đây chính là dòng Đồng hồ dw mới nhất được thiết kế riêng cho các nàng.
 

Kết quả hình ảnh cho Đồng hồ dw classic

 

(dw là viết tắt của daniel wellington)

Tin đăng cùng chuyên mục