Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Đồng hồ nam cao cấp chính hãng 14-11-4-2018

Thông tin mua bán
Mã tin
V148740
Giá
1.500.000 VNĐ
Ngày đăng
11/04/2018
Hết hạn
31/12/2018
Xem :
313
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 8 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Gia Bảo
Điện thoại
0926666555
Địa chỉ
342/5 Dương Bá Trạc, P1, Q8, Tp.HCM, Cần bán, Cần bán, Cần bán
Nội dung chi tiết

ĐỒNG HỒ NAM CAO CẤP CHÍNH HÃNG SUNRISE CŨNG GIỐNG NHƯ NHỮNG TÁC PHẨM NGHỆ THUẬT KHÁC

Ngày nay, việc đầu tư những tác phẩm nghệ thuật như tranh, tượng tạo hình, nữ trang hay đồng hồ trở thành một xu hướng không thể thiếu đối với những nhà sưu tập. Ở đây, chúng ta không đề cập đến khía cạnh gia tăng giá trị theo thời gian mà những mẫu đồng hồ độc đáo mang lại, điểm ưu ở đây là ngoài chức năng chỉ báo ngày, giờ, chiếc Đồng Hồ Nam Cao Cấp Chính Hãng còn là phụ kiện tinh tế điểm tô phong cách của vị chủ nhân sành điệu. Ngoài ra, việc sở hữu một chiếc đồng hồ giúp họ thể hiện sự hiểu biết, niềm đam mê và đẳng cấp bản thân nó còn món quà mang lại ý nghĩa về tinh thần và vật chất.

Đồng hồ nam cao cấp chính hãng SUNRISE

Đồng hồ namc ao cấp chính hãng SUNRISE

 

SỞ HỮU ĐỒNG HỒ NAM CAO CẤP CHÍNH HÃNG CITIZEN ĐỂ ÂY ẤN TƯỢNG CÙNG BẠN BÈ VÀ NGƯỜI XUNG QUANH

Đối với tôi việc sở hữu cho mình chiếc đồng hồ là để gây ấn tượng đến bạn bè. Về các giá trị xã hội, khi thấy mọi người trong nhóm bạn giàu có của chúng ta, ai cũng có một chiếc đồng xa xỉ, các thành viên sẽ cảm thấy gắn bó với nhau hơn và có cảm giác họ là một nhóm thân mật hơn, có cùng đam mê sở hữu những tạo vật danh tiếng, đắt tiền. Nên nếu bạn ở trong một nhóm mà mọi người đều đã sở hữu những chiếc Đồng Hồ Nam Cao Cấp Chính Hãng và bạn muốn hòa nhập vào nhóm thì bạn đã biết mình cần làm gì rồi đấy. Hãy tìm hiểu và chọn cho mình một chiếc đồng hồ độc và lạ, có thể cùng thương hiệu nhưng tránh trùng lắp về mẫu mã. Ngoài ra đồng hồ còn có thể giúp bạn thể hiện đẳng cấp mà không cần đến dùng miệng. Trong các mối quan hệ xã hội cũng như công việc, đàn ông hiện đại có một số điểm nhấn phong cách sang trọng để thể hiện cá nhân. Hầu hết mọi người chọn áo vest và một số ít dành nhiều thời gian để tìm giày. Đồng hồ là phương tiện dễ nhìn thấy để biểu đạt thị hiếu, điều kiện kinh tế và đẳng cấp người đeo. Theo số đông, người ta cho rằng những người đàn ông thành công và có địa vị xã hội cao không chỉ đeo đồng hồ mà còn đầu tư tâm huyết để tìm mua những chiếc đồng độc đáo, nhằm thể hiện bản thân cùng những giá trị tinh thần mà họ trân quý. Tất cả những điều này được thực hiện qua chiếc Đồng Hồ Nam Cao Cấp Chính Hãng bé xíu nơi cổ tay mà họ không cần phải thốt lên một lời nào.

Đồng hồ nam cao cấp chính hãng CITIZEN

Đồng hồ nam cao cấp chính hãng CITIZEN

 

KHI ĐỒNG HỒ NAM CAO CẤP CHÍNH HÃNG ORIENT CHÚNG TA CŨNG NÊN CHÚ Ý ĐẾN DỊCH VỤ HẬU MÃI TỐT HAY XẤU

Ngoài những công dụng khi bạn sở hữu đồng hồ, bạn cũng nên suy nghĩ đến việc khi đồng hồ bạn bị lỗi hay thậm chí bị vỡ đồng hồ thì sẽ như sao ? Bị vỡ đồng hồ là điều khó chịu mà bạn không muốn gặp phải. Nên trong trường hợp đồng hồ của bạn bị hỏng hoặc có trục trặc, bạn cần cơ sở bán lẻ hoặc người bạn khắc phục bằng cách sửa đồng hồ hoặc hoàn tiền cho bạn. Sự tin tưởng ở đây thể hiện ở chỗ người bán sẽ làm điều đúng đắn nếu hàng có vấn đề và bạn sẽ nhận được một chiếc đồng hồ hoàn hảo thực sự. Cách tốt nhất để có giá tốt nhất là tìm đến đơn vị bán có uy tín được ủy quyền với ý định mua hàng thực sự. Hãy đến ngay shop Đồng Hồ Gia Bảo chuyên cung cấp những mặt hàng Đồng Hồ Nam Cao Cấp Chính Hãng để chúng tôi có thể giúp bạn khắc phục lỗi với đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm sữa chữa. Chúng tôi tin rằng luôn mang lại sự hài lòng cho quý khách.

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục