Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Đồng hồ nam cao cấp chính hãng 6-16-4-2018

Thông tin mua bán
Mã tin
V150024
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/04/2018
Hết hạn
16/04/2019
Xem :
386
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 8 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Gia Bảo
Điện thoại
0926666555
Địa chỉ
342/5 Dương Bá Trạc, P1, Q8, Tp.HCM, Cần bán, Cần bán, Cần bán, Cần bán
Nội dung chi tiết

ĐỒNG HỒ NAM CAO CẤP CHÍNH HÃNG TITAN CÙNG NHỮNG CHÀNG TRAI LÀ TUYỂN THỦ QUỐC GIA

Đối với một cầu thủ bóng đá như tôi việc chăm sóc sắc đẹp cho bản thân của mình không còn thời gian nữa. Hầu hết thời gian tôi có được đều đành cho việc luyện tập. Tôi cố gắng không ngừng để có được một vị trí quan trọng trong đội hình chính. Nổ lực đó đã thành công, tôi được chọn vào đội hình chính. Bắt đầu tôi và đội hình được đăng lên các trang bìa tập chí, nhiều hãng quảng cáo biết đến đã  mời cả đội hình để giới thiệu sản phẩm cho họ. Trong đó, tôi được một hãng Đồng Hồ Nam Cao Cấp Chính Hãng để ý về tài năng của tôi mời riêng tôi về làm người mẫu đại diện cho công ty của họ, tôi rất vui và hãnh diện về chính bản thân của mình.

Đồng hồ nam cao cấp chính hãng TITAN

Đồng hồ nam cao cấp chính hãng TITAN

ĐỒNG HỒ NAM CAO CẤP CHÍNH HÃNG SWISS VÀ SỰ ĐA DẠNG CỦA SHOWROOM TRƯNG BÀY

Về công ty tôi bàng hoàng về các sản phẩm của họ, các mẫu đồng hồ đắt tiền mà tôi nghĩ có treo giò hay bán độ đội cũng không đủ tiền sở hữu được nó. Tôi được biết công ty này đã từng mời cả diễn viên điện ảnh nổi tiếng về làm decord cho công ty. Ngoài đam mê đá banh tôi còn có một đam mê khác đó là sưu tập những mẫu Đồng Hồ Nam Cao Cấp Chính Hãng vì chúng có đa dạng loại, nhiều mẫu với nhiều thiết kế khác nhau làm cho những chiếc đồng hồ đều mang lại cho mình nét độc quyền riêng. Tôi được chị thiết kế thời trang dẫn đi lựa đồ để chuẩn bị cho việc chụp hình. Tôi được chị chọn cho mình một bộ quần áo vest xanh và đeo cho mình những chiếc đồng hồ sang trọng ấy. Khi chụp xong tôi xem lại ảnh chụp, thật ra tôi không đẹp lắm nhưng khi đeo cho mình chiếc đồng hồ đó tôi cảm thấy có cái gì đó tự nhiên và gần gũi, tạo nét đep riêng trong tôi. Tôi cảm thấy mình rất lịch lãm trong bộ áo vest kết hợp với chiếc đồng hồ làm tôi trở nên sang trọng hơn rất nhiều. Tôi được thay một đồ khác để chụp tiếp, lần này tôi được mặc bộ quần áo tuổi teen, áo thun bo tay với quần jean rách làm tôi trở nên sành điệu hẵn ra. Tôi mặc bộ quần áo này đeo cho mình chiếc đồng hồ tôi thấy phù hợp với tính cách thể thao năng động của tôi.  Tôi cảm thấy mình rất vinh dự khi được đeo và được làm decord cho một công ty như vậy.

Đồng hồ nam cao cấp chính hãng SWISS

Đồng hồ nam cao cấp chính hãng SWISS

KẾT THỨC EVENT MỖI NGUOIF ĐƯỢC TẶNG MỘT CHIẾC ĐỒNG HỒ NAM CAO CẤP CHÍNH HÃNG OP

Một buổi chụp hình cũng xong, công ty đã tặng cho tôi một món quà đó chính là chiếc Đồng Hồ Nam Cao Cấp nhất hiện nay, tôi đã đọc báo biết đến chiếc đồng hồ này trên thế giới chỉ có 3 cái, 1 cái được đeo trên tay của cầu thủ nổi tiếng người Bồ Đào Nha là Cristiano Ronaldo, 1 cái được đeo cho diễn viên HollyWood là Jonhson Stahham và cái cuối cùng thuộc về tôi. Tôi rất bất ngờ về món quà này, nó là một món quà vô giá tôi có được.

 

Tin đăng cùng chuyên mục