Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Giá bông tai kim cương phụ thuộc những yếu tố nào

Thông tin mua bán
Mã tin
V391278
Giá
43.800.000 VNĐ
Ngày đăng
21/09/2020
Hết hạn
18/09/2025
Xem :
483
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Sơn Thành
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Giá bông tai kim cương có đắt không?
 
Giá của bông tai kim cương phụ thuộc vào nhiều yếu tố:
  • Trọng lượng viên kim cương 
  • Chế tác viên kim cương
  • Kiểu dáng bông tai kim cương 
  • Chất liệu bông tai kim cương
Hiểu rõ các yếu tố ảnh hưởng đến giá của bông tai kim cương cao cấp, bạn sẽ tự định giá được bông tai mình muốn mua. Hãy là người tiêu dùng thông minh, biết cách phân biệt kim cương nhân tạo và kim cương thật để không phải tiền mất tật mang.
 
 
Bí quyết chọn bông tai kim cương theo dáng gương mặt
 
Giá trị của bông tai kim cương đẹp vô cùng lớn, do đó, hãy lựa chọn bông tai phù hợp để tôn thêm dáng gương mặt đẹp cho mình nhé. 
 
Nếu nàng có gương mặt tròn thì nên lựa chọn bông tai dáng mảnh mai, hình giọt nước… Hoặc, chọn bông tai hình họa tiết có góc cạnh, thiết kế bông tai theo đường cong… sẽ giúp gương mặt bạn thanh thoát hơn. 
 
Đối với những cô nàng có gương mặt trái xoan thì lại rất dễ lựa chọn bông tai. Hầu hết các thiết kế bông tai kim cương đều phù hợp với nàng. Tùy vào sở thích riêng của bản thân để chọn bông tai phù hợp mà thôi. 
 
Nếu cô nàng có gương mặt chữ điền, cần chọn bông tai kim cương sao cho phù hợp nhất. Mục đích dùng bông tai kim cương chính là làm thanh thoát gương mặt, toát lên sự sang trọng, quý phái…
 
Cô nàng sở hữu gương mặt hình tam giác với cằm khá nhọn thì nên chọn những kiểu dáng bông tai dáng trái ngược với khuôn mặt để che đi khuyết điểm. 
 
Chọn bông tai kim cương không khó, cái chính là bạn biết cách kết hợp giữa bông tai với các phụ kiện đi kèm. Ví dụ như: trang phục, vòng cổ, kiểu tóc… để làm sao vừa làm nổi bật được kiểu dáng bông tai, vừa tôn da, tăng thêm sự quý phái của chủ sở hữu. 
 
Nếu không biết chọn bông tai kim cương thì tất cả tiền bạc bạn bỏ ra sẽ không có hiệu quả. Giá trị của bông tai kim cương không hề nhỏ, bởi thế, hãy biết cách để làm tăng giá trị bông tai và cái nhìn của người khác đối với bạn.
[IMG] [IMG] [IMG] [IMG]

 

 
Tham khảo tại:
 
Địa chỉ
 
Showroom 1: 214 Lê Thánh Tôn,P. Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
Showroom 2: 359 Hai Bà Trưng,P.8, Quận 3, Tp.HCM
Showroom 3: 1111 Story Road, Suite 1063 San Jose, CA 95122
Điện thoại tư vấn liên hệ: 1900 75 75 18
Tin đăng cùng chuyên mục