Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Giá túi du lịch da bò nam phù hợp với các anh chàng

Thông tin mua bán
Mã tin
V079484
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/07/2016
Hết hạn
29/07/2017
Xem :
405
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Trịnh Thị Hồng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Các bạn đang khá là câu hỏi và lo lắng trước sự lựa chọn cho bản thân mình giá túi du lịch da bò nam, bởi hiện nay trên thị trường có rất khá nhiều nhãn hiệu cũng với đó có chất lượng sản phẩm mẫu mã khác nhau, nhưng để sắm mình được 1 sản phẩm đúng cùng với mức giá mình kỳ vọng thì thắc mắc chính là điều chắc rằng. Chính vì thế hôm nay chúng tôi sẽ xin đem đến phân khúc giá về những sản phẩm túi du lịch nam để các bạn sắm cũng như địa chỉ uy tín cho mình nhé.

Để đáp ứng nhu cầu của người mua 1 nhãn hiệu trong nước MenZ mới được ra đời nhưng đã được sự tin yêu của không ít giới trẻ Hà Thành bởi chất lượng sản phẩm bảo đảm, kết hợp với ngoại hình độc đáo đầy phá cách một chất trẻ khó tìm thấy ở trong sản phẩm nào khác, Hơn nữa dịch vụ sửa chữa, bảo hành cho chiếc. Và tầm giá của sản phẩm túi xách du lịch này luôn luôn nằm trong một khoảng giá hợp lý với túi tiền bình quân người dân.

  1. Mức giá 1700k - 1900k

So với các sản phẩm túi được làm bằng vải, da tập hợp thì tại phân khúc giá này chắc rằng đã cao hơn, nhưng so với tuổi thọ mà các em túi này có được thì điều mạnh có được. Được thiết kế hoàn toàn bằng da bò 100%, kết hợp với bề mặt được bôi thêm lớp sáp ngựa điên giúp cho chiếc túi đanh hơn, cứng cáp giữ form dáng chuẩn nhất. Một mẫu mã đơn thuần là điều chúng ta thấy được ngay khi em nó xuất hiện đúng với con người của nam nhi, đơn thuần, mạnh mẽ hiên ngang trước mọi kho khăn.

Quai đeo và quai xách là hai tiêu chí không thể nào cho mỗi sản phẩm túi xách du lịch, thoải mái thay đổi kiểu dáng tư thế tại mỗi chặng đường các bạn đi kết hợp em nó ko kể. Được kết nối với thân túi là những móc khóa đồng chắc chắn cố định.

Trên hai phân khúc giá này bạn sẽ sắm được các em túi như: túi trống du lịch da bò MZ111-2, túi trống da du lịch MZ6126-2, túi du lịch nam MZ8395-1,...

Xem thêm: >>> mẫu túi du lịch da bò cao cấp

2. Phân khúc giá 2000k- 2800k

Chất lượng đi theo là mức giá, Vì thế cho nên với phân khúc giá khoảng chừng ngường từ 2000k lên đến 2800k luôn được chú trọng từ khâu kiểm định chất lượng và tiếp theo là kiểu dáng độc đáo lạ mặt từ ngoài hình tới kích cỡ. Đem đến sự tiện lợi hoàn mỹ hơn cho chủ nhân mỗi lúc dùng.

 

Mọiđối với những đường nét chỉn chu và tính tế cho đối với từng chiếc mỗi khi đến tay người mua hàng. Với những chiếc kiểu dáng ở một dạng túi trống hay holdal cho bạn thử sức lựa chọn cho riêng một phong cách như em túi hodall to da bò MZ3308, túi du lịch da bò MZ8111-1, túi du lịch da bò MZ3308-1,...

Hi vọng với những phân khúc giá ở sẽ giúp cho bạn sở hữu những cái nhìn tổng quan trước nhiều sự lựa chọn cho riêng mình.Chất lượng luôn luôn là bài toán đặt lên hàng đầu của toàn bộ chiếc. Chúc mọi người sẽ sớm mua được sản phẩm túi xách du lịch ưng ý nhất giành cho mình nhé.

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục