Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Giày Nike Airforce 1 Low

Thông tin mua bán
Mã tin
V244738
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/01/2019
Hết hạn
11/01/2020
Xem :
291
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn anh tú
Điện thoại
0905090909
Địa chỉ
409 Lê Duẩn, Đà Nẵng
Nội dung chi tiết

Một trong số các bài review trước đây, chúng ta đã cùng nhau nhắc về cuộc cách mệnh chất liệu của huyền thoại NIKE AIRFORCE 1 với ULTRA FLYKNIT tân tiến, hiện đại. Vậy còn đối với các phiên bản Trước tiên đã từng làm mưa làm gió hơn 3 thập kỉ thì sẽ như thế nào đây, với thời kì đỉnh cao khi 12 triệu đôi giày được bán ra trong năm 2005, và ở thời khắc hiện tại nó vẫn là một trong những niềm tự hào, con gà đẻ trứng vàng của NIKE.

Được ra đời bởi đơn vị thiết kế Bruce Kilgore vào năm 1982, Là đôi giày Trước tiên đi tiên phong trong việc áp dụng công nghệ, có thể nói, AF1 đã tạo nên một cuộc thay đổi lịch sử của Sneaker. Với nguồn cảm hứng tới trong khoảng chiếc chuyên cơ “KHÔNG LỰC 1” dành riêng cho các đời tổng thống MỸ, chúng ta sẽ có 3 Styles kinh điển của đôi giày huyền thoại này bao gồm: LOW – MID – TOP tương ứng với CỔ THẤP – VỪA – CAO. Và trong bài viêt kì này FANDY sẽ đi chi tiết hơn về STYLE LOW trên AF1 – Nike Airforce 1 Low.

Về kiểu dáng và chất liệu:

Với ý đồ Việc đầu tiên là một vài giày cung ứng chỉ chuyên dành cho bóng rổ nhưng sau đó lại đánh một cú “hit” mạnh vào cá tính, khiến cho hậu quả của AF1 để lại vẫn còn âm ỉ đến tận ngày bữa nay.

Nhìn tổng quan chúng ta sẽ có các phần chất liệu chính gồm DA và MIDSOLE với đế AIR nhằm hỗ trợ việc bật dancing cũng như những động tác trong môn bóng rổ. NIKE có vẻ như đã khá ưu ái cho chất liệu DA khi dùng cả DA LỘN và DA THUỘC trong rất nhiều các phối màu chính thức do chính “dấu swoosh” cung cấp.

Phần đế AIR lại ko được kể tới phổ biến trong thời khắc hiện tại, bởi khi TINKER HATFIELD cho ra đời AIR MAX với cái “cửa sổ” của mình thì mọi tâm điểm chú ý đều đã đổ dồn cho nó mất rồi. Chúng ta sẽ có một phần đế hỗ trợ khá tốn cho việc đánh bóng cũng như không những môn thể thao khác, tăng độ nảy, độ đàn hồi cao.

Một lưu ý nhỏ là FORM giày với phần UPPER bằng DA của AF1 khá cứng nên bạn sẽ có đôi khi nhận thấy vướng víu lúc mang đôi giày này trong một thời gian dài.

Về một số đặc điểm nổi bật:

Hãy trợ thời gác chất liệu của nó sang một bên, bởi trong phần này, FANDY sẽ kể về 2 phối màu huyền thoại của AIR FORCE 1 là BLACK – ON – BLACK và WHITE – ON – WHITE nghĩa là full đen và full trắng. Không có lí do gì mà trong hơn 2000 phiên bản với hằng hà sa số các phối màu cùng những bản Collab không giống nhau thì những nhân tình giày luôn dành một thứ tình cảm đặc biệt cho riêng 2 phối màu này.

bên cạnh tính áp dụng thì tính thẫm mỹ bắt mắt trên AF1 cũng được Tìm hiểu tương đối cao và với việc chọn một phối màu “toàn tập” như vậy sẽ tôn lên trang phục hay tạo điểm thu hút về bắt mắt cho người mang nó.Và thành tựu đạt được là hoàn toàn mỹ mãn, thời hoàng kim với 12 triệu đôi được “bay” đi trong năm 2005. Thu về hơn 800 triệu USD mỗi năm sau ấy. Một lần nửa, khẳng định cho vị thế “không bao giờ bị lật độ” của tượng đài NIKE AIRFORCE 1.

Về công nghệ được sử dụng:

công nghệ AIR cho phần MIDSOLE – Có độ đàn hồi và độ nảy cao và bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng nó trong việc Training và chơi những môn thể thao, đặc biệt là bóng rổ.

kỹ thuật CMFT – Viết tắt là Comfort – Cho phần INSOLE ( Bộ đệm phía trong giày ) – Đây là bộ đệm có thể so sánh ngang ngửa với Lunarlon trên 1 vài mẫu giày Running của NIKE hiện nay về độ thoả thích và êm ái khi trải nghiệm.

1 số Tips nhỏ để có thể vệ sinh và bảo quản cho đôi giày của các bạn

  • Lau vết bẩn bằng khăn mềm

  • tránh được tiếp xúc với nước

  • giảm thiểu phơi dưới ánh nắng gắt

  • đựng giữ nơi thoáng mát

  • Bonus thêm một mẹo nhỏ cực kì lợi hại khác là hãy sử dụng những sản phẩm bộ vệ sinh, chống thấm nước để có thể bảo quản cho “cục cưng” của mình được như mới sau quá trình dùng lâu dài các bạn nhé. Những sản phẩm này cũng đã có mặt tại Fandy rồi nhé ! Hãy liên hệ sớm nhé với chúng tôi để có thể được tư vấn kĩ hơn.

một số thông tin về sản phẩm:

  • Trọng lượng: 160g

  • Màu sắc: BLACK/ WHITE

  • Chất liệu: AIR/ DA

  • Made in China

Tóm lại, dù có nhắc thêm bao lăm đi chăng nữa, dùng bao nhiêu trong khoảng hay chữ lạ đi nữa thì cũng không thể diễn đạt hết sự vĩ đại của đôi giày “KHÔNG LỰC 1” – Vĩ đại trong khoảng cái tên – tới cơn sốt mà nó gây ra trong suốt hơn 30 năm tuổi còn đó của mình. Mặc dầu sự xuất hiện của nó vẫn hơi là hiếm hoi tại Việt Nam có thể vì giá thành cho một đôi Authentic là vẫn còn quá cao. Tuy nhiên bạn vẫn có thể mường tượng một bản REPLICA với chỉ chưa đến 1tr VND đi kèm với hàng chuẩn 1:1 chất lượng tốt nhất, cứng cáp chúng tôi sẽ không làm bạn phải thất vẳng.

Mọi chi tiết liên hệ: với shop giày thể thao nam ở đà nẵng FANDY để có thể hưởng những ưu đãi tốt nhất và sự trả lời tận tâm đến trong khoảng lực lượng viên chức trẻ, năng động , hoặc các bạn có thể đến trực tiếp với FANDY STORE để có thể cảm nhận trên chân siêu giày huyền thoại này.

Fandy.vn

Hotline: 0905 09 09 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng

 
Tin đăng cùng chuyên mục