Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Gợi ý những món quà sinh nhật mẹ chồng tuyệt vời nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V197795
Giá
1.500.000 VNĐ
Ngày đăng
23/08/2018
Hết hạn
31/12/2021
Xem :
491
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Trung Đức
Điện thoại
0869025450
Địa chỉ
47/2/16A Bùi Đình Túy
Nội dung chi tiết

Đồng hồ nữ Mangosteen sẽ có một vài gợi ý cho bạn về quà sinh nhật mẹ chồng để bạn cùng tham khảo giúp cải thiện mối quan mẹ chồng – nàng dâu luôn là một đề tài muôn thuở từ xưa đến nay được nhắc đến. Nàng dâu hãy tinh ý một chút và biết cách thể hiện sự quan tâm của mình đến với mẹ chồng để mối quan hệ trong gia đình được tốt đẹp. Các bạn gái, đặc biệt là các bạn gái theo chồng đến dịp lễ, sinh nhật thường băn khoăn không biết chọn quà gì tặng mẹ chồng. Để gỡ rối thắc mắc này.

Gợi ý những món quà sinh nhật mẹ chồng tuyệt vời nhất

-Tặng mẹ chồng chiếc đồng hồ dịp sinh nhật

Tặng  quà sinh nhật mẹ chồng  chiếc đồng hồ là món quà thiết thực và đầy ý nghĩa. Bởi rằng, đồng hồ không chỉ là vật phẩm xem giờ, là món trang sức tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ. Mà nó còn như một món quà tri ân đến mẹ, mẹ đã hy sinh tuổi xuân của mình để nuôi dưỡng anh lớn khôn, thành người đi bên cạnh con suốt cuộc đời. Từ khi có con về nhà, con sẽ dành mọi thời gian để chăm sóc và dõi theo sức khỏe của mẹ.

                                          Tặng mẹ chiếc đồng hồ

Món  quà sinh nhật mẹ chồng  là chiếc đồng hồ – một món quà không quá rẻ để làm mất đi giá trị của nó, và cũng không quá xa xỉ đắt tiền. Món quà ai cũng có thể mua để tặng mẹ chồng dịp sinh nhật.

-Nấu cho mẹ bữa ăn thật ấm cúng:

Nếu bạn là một nàng dâu đảm đang, hãy tự tay nấu cho mình một bữa tiệc sinh nhật nhỏ, một bữa ăn thật ấm cúng làm quà sinh nhật mẹ chồng. Chắc chắn mẹ sẽ rất vui khi thấy cả gia đình quây quần bên nhau trong ngày sinh nhật mẹ.

                        Nấu cho mẹ một bữa cơm thật ấm cúng

Chỉ cần một không khí gia đình ấm áp là đủ làm mẹ được vui lòng. Bạn đừng nên quên mua cho mẹ một chiếc bánh kem nhé, hãy để mẹ là người phụ nữ hạnh phúc nhất trong ngày đặc biệt này.

-Một món đồ trang sức:

 

+Trang sức luôn là sự lựa chọn tuyệt vời khi chọn quà sinh nhật mẹ chồng. Có thể đã từ rất lâu rồi, mẹ chưa nhận được món quà giá trị. Nếu nàng dâu là người có điều kiện có thể chọn mua cho mẹ bộ trang sức như vòng tay, vòng cổ, bông tai… để tặng quà sinh nhật mẹ chồng.

                                      Tặng mẹ món đồ trang sức

Món  quà sinh nhật mẹ chồng  này sẽ được mẹ chồng nâng niu và cất giữ cẩn thận như một món quà kỷ niệm và có thể sử dụng trong một khoảng thời gian rất dài.

 Nhu cầu cần thiết của mẹ:

Nếu có thời gian quan tâm chăm sóc hay để ý tới mẹ thì nàng hãy để ý xem mẹ chồng mình đang thiếu thứ gì nhé! Dịp sinh nhật được tặng món quà đang thiếu mẹ sẽ rất vui đấy. Ví dụ như trời mùa đông và mẹ phải nấu nước tắm, hãy dành tặng mẹ một chiếc máy nóng lạnh. Mắt mẹ đã mờ, mẹ cần một chiếc điện thoại rõ chữ hơn để đọc số, bạn hãy mua tặng mẹ chiếc điện thoại có chữ to hơn để dùng.

Hay mẹ chuẩn bị đi dự tiệc cần mua áo dài, bạn có thể mua tặng mẹ một bộ áo dài.

Trên đây là những gợi ý cho nàng dâu khi đang đau đầu không biết chọn quà tặng sinh nhật mẹ chồng như thế nào. Nếu nàng còn điều gì cần thắc mắc hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp tận tình nhé!

Tin đăng cùng chuyên mục