Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Gương mặt bạn dài nên chọn bông tai kim cương nào

Thông tin mua bán
Mã tin
V368371
Giá
23.300.000 VNĐ
Ngày đăng
02/06/2020
Hết hạn
05/06/2025
Xem :
470
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Sơn Thành
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Mẫu bông tai kim cương cho gương mặt dài
 
Với những bạn có khuôn mặt dài và gầy, để tôn lên nét thanh lịch và nữ tính cho gương mặt, hãy phối hợp với những mẫu bông tai kim cương đẹp đơn giản, dạng sát tai có khối tròn hoặc vuông. Hơn nữa, những mẫu bông tai kiểu dáng tròn sang trọng, có kích thước lớn sẽ giúp gương mặt bạn trông đầy đặn hơn.
 
Nếu bạn thích phá cách với kiểu dáng có họa tiết tam giác thì bạn có thể đeo với đầu nhọn tam giác quay lên trên, một mẹo để làm cho gương mặt bạn bớt gầy và nhìn cân đối hơn.
 
Bông tai có họa tiết hình vuông hoặc hình chữ nhật cũng có khả năng tăng thêm chiều rộng cho gương mặt, giúp bạn đẹp hơn với các đường nét hài hòa.Một điều nên nhớ là bạn cần tránh những đôi bông tai dạng thanh mảnh, dài, thẳng vì chúng sẽ khiến gương mặt bạn gầy hơn đấy.
 
 
Mẫu bông tai kim cương thích hợp với có gương mặt vuông
 
Gương mặt vuông có đặc điểm là phấn trán và hàm rộng, góc cạnh. Tuy là gương mặt có phần không được nữ tính nhưng nếu biết cách chọn bông tai phù hợp sẽ giúp bạn khắc phục được nhược điểm này.
 
Đối với cô nàng có gương mặt chữ điền thì nên chọn bông tai kim cương đẹp dạng vòng tròn, có đường xoắn hay đường cong nhẹ nhàng kết hợp với kiểu tóc xoăn dài buông nhẹ sẽ làm cho khuôn mặt mềm mại, nữ tính hơn. Hoặc những mẫu bông tai xoàn nhỏ, ôm sát trái tai và dạng khoen dài thẳng với nhiều đường cong uốn lượn sẽ tạo cảm giác tương phản với vẻ góc cạnh của gương mặt, giúp các đường nét thanh thoát, mềm mại hơn, nữ tính hơn.
 
Bên cạnh đó, một đôi bông tai có hình tròn hoặc các đường cong sẽ giúp cho khuôn mặt vuông trở nên đầy đặn và tròn trịa hơn. Bạn có thể lựa chọn tất cả các mẫu bông tai xoàn có đường cong và có khối tròn đều phù hợp.Lưu ý là bạn nên tránh chọn những đôi bông tai có dạng hình học góc cạnh, hoặc những mẫu dài, mỏng sẽ khiến cho khuôn mặt bạn trở nên gầy và góc cạnh hơn.
[IMG] [IMG] [IMG] [IMG]

 

 
Tham khảo tại:
 
Địa chỉ
 
Showroom 1: 214 Lê Thánh Tôn,P. Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
Showroom 2: 359 Hai Bà Trưng,P.8, Quận 3, Tp.HCM
Điện thoại tư vấn liên hệ: 1900 767618
Tin đăng cùng chuyên mục