Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Hãng thời trang schwarz etienne ra mắt túi đeo chéo

Thông tin mua bán
Mã tin
V088813
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/12/2016
Hết hạn
14/12/2017
Xem :
506
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Thân Văn Hai
Điện thoại
0983 19 6536
Địa chỉ
68 Triều Khúc- Thanh Xuân- Hà Nội
Nội dung chi tiết

Không đình đám không quảng cáo rầm rộ hãng thời trang schwarz etienne lặng lẽ cho ra mắt sản phẩm túi xách đeo chéo nam trông gọn và khá phong cách. 

Chiếc túi hội tụ hai phong cách trẻ trung và lịch lãm.

Trẻ trung bởi dáng túi gọn các góc túi được ôm tròn trông gọn mà khá chắc. Nó toát lên một vẻ trung năng động phù hợp với giới trẻ hiện nay. Tuy nhiên trẻ trung nhưng với dáng vóc của túi nó cũng không kém phần lịch lãm và sang trọng để những quý ông trung tuổi cũng có thể sử dụng như một vật dụng trang trí cho phong cách thời trang của mình.

Với hai màu chính là màu đen và mầu nâu nó cũng được phân khúc cho sự lựa chọn bởi màu đen thể hiện sự sang trọng và màu nâu không chỉ sang trọng mà nó thể hiện cá tính và sự trẻ trung. Vì thế giới trẻ hay có xu hướng dùng sản phẩm màu nâu và với sản phẩm này thì có lẽ màu đen cũng là màu được lựa chọn không kém màu nầu cho giới trẻ. Và với mầu đen thì bỏ đi phong cách trẻ trung lứa tuổi trung niên cần sự sang trọng lịch lãm và trững chạc vì thế màu đen làm họ thành đạt hơn và tất yếu đó chính là sự phù hợp mà lứa tuổi này lựa chọn.

Túi đeo chéo nam do có kích thước nhỏ hơn những chiếc túi xách nam da bò vì thế nó chỉ có thể đựng to nhất là những chiếc ipad và nhỏ hơn là những chiếc điện thoại ví da nam hay những móc khóa... Vì thế đối tượng lựa chọn dòng túi đeo chéo này đa số là những chàng trai trẻ dùng cho những buổi đi chơi cũng có thể đi làm, nhưng một chúng ta vẫn thấy sự cần thiết cho một số người trung niên hay lớn tuổi khi đi xa bằng ô tô máy bay thì túi đeo chéo nam lại là thứ giúp họ đựng giấy tờ điện thoại mà không bị mất hay bỏ quên.

Túi đeo chéo nam xuất hiện với chất liệu da sần không trơn có độ bền cao không thấm nước nhờ da túi được làm bằng chất liệu da bò cao cấp.

Đường may khá tinh xảo kể cả đường may trong hay may lộ bên ngoài cũng được may cẩn thận tỉ mỉ với sợi chỉ dù dai chắc có độ chịu lực cao.

Không dùng dạng nắp túi hộp với khóa miệng túi thì thao tác vừa đeo vừa mở khóa miệng túi để lấy các vật dụng khi làm việc gì đó như lấy giấy tờ làm thủ tục lấy chiếc điện thoại rồi bỏ lại rất đơn giản.

Hãng thời trang schwarz etienne tạo ra sản phẩm túi đeo chéo nam có lẽ như một tất yếu của cuộc sống nó phần nào đáp ứng được nhu cầu của người dùng. Hãng thời trang schwarz etienne còn rất nhiều sản phẩm mới về đồ da như ví da nam cao cấp hay những sản phẩm túi xách nữ da thật cao cấp.

Chi tiết liên hệ:

Wedsite: http://dathatcaocap.com/

Hotline: 0933 66 3428

Địa chỉ: 68 Triều Khúc- Thanh Xuân- Hà Nội

Tin đăng cùng chuyên mục