Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Khám phá chiếc đồng hồ bấm giờ Franck Muller Vanguard Chronograph

Thông tin mua bán
Mã tin
V115408
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/10/2017
Hết hạn
06/10/2018
Xem :
511
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Đào Nam
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Đồng hồ bấm giờ mới thuộc BST Vanguard, mang đến màu sắc kỳ ảo giống như trong bộ phim Charlie và Nhà máy Socola nổi tiếng cho trẻ em: những chiếc vé bằng vàng được gói bên trong những viên kẹo Socola. Thì tại đây, đằng sau mẫu thiết kế đồng hồ khác biệt với truyền thống, sẽ là cỗ máy bấm giờ tinh vi và chính xác nhất.
[​IMG]

Lưu ý rằng phiên bản đồng hồ Franck Muller Vanguard Chronograph đã được phát hành vào năm ngoái, nhưng gần đây chúng tôi đã cung cấp thêm thông tin về chiếc đồng hồ mà chúng tôi đã muốn bỏ qua. Vanguard Chronograph có gì thú vị? Với lớp vỏ tonneau được sản xuất sẵn với 3 phiên bản: vàng hồng 18K, thép không gỉ hay Titanium, nhiều người ngỡ đây là sản phẩm thuộc đồng hồ Franck Muller Master Square vì vật liệu vừa đa dạng cũng như bảng giá bán đồng hồ Franck muller chính hãng thuộc phân khúc khá cao.

[​IMG]

Nhưng với các nhà sản xuất đồng hồ, vật liệu không phải là vấn đề lớn. Họ phải làm 2 mặt đồng hồ bấm giờ chìm ở dưới 2 kim chỉ giờ chính, đặt song song với 2 số 3 và 9 giờ – đây mới là điều gây khó dễ cho họ. Rõ ràng, người ta nói đồng hồ Franck Muller Master Square có mẫu số khó nhìn, nhưng đồng hồ bấm giờ Vanguard đang tự làm khó mình hơn cả khi thiết kế đồng hồ, bộ số và kim chỉ giờ khá gần nhau. Vậy mà các khách hàng vẫn đánh giá rằng mẫu đồng hồ này thực ra làm khá tốt phần hình ảnh, và họ vẫn đọc được số trên mặt đồng hồ một cách dễ dàng.

[​IMG]

Đồng hồ Franck Muller Vanguard Chronograph được trang bị bộ máy Franck Muller 7000 tự động, với 27 viên đá quý làm trang trí và chân kính, cùng khả năng lưu trữ năng lượng lên đến 49 giờ, tần số dao động 28.800 dao động/giờ (tương đương với 4Hz). Thương hiệu đồng hồ Franck Muller chính hãng này cũng được được trang trí theo phong cách Côtes de Genève, với các hạt tròn được rải đều.

[​IMG]

Chiếc đồng hồ này khá lớn với chiều rộng 44mm, dài 53.7mm và dày tới 15.8mm. Chắc chắn cổ tay của bạn trông sẽ thật nổi bật khi đeo nó. Nếu đồng hồ Franck Muller Master Square gây chú ý khi sử dụng hệ số chỉ giờ bằng số Ả Rập, thì Vanguard lại sử dụng hệ số thông thường. Vốn dĩ chiếc đồng hồ trông đã khá to và “quá khổ”, dùng hệ số Ả Rập sẽ càng làm nó trông “cồng kềnh hơn”.

[​IMG]

Cùng với số 6 chỉ giờ được bỏ đi và thay vào đó là ô chỉ ngày. Nhiều người đánh giá rằng họ không thích sự thay đổi này lắm, nhưng với dây đeo được làm bằng da cá sấu – nối với phần tai, và dây cao su ở phía sau sẽ giúp việc tháo lắp dây đồng hồ dễ dàng hơn.

[​IMG]

Chiếc đồng hồ Franck Muller Vanguard Chronograph có giá 15.800 USD và nếu bạn sở hữu một trong những chiếc đồng hồ đậm, bạn có thể thấy chiếc đồng hồ của mình và bước đang bước vào thế giới "Pure Imagination" của Franck Muller.

Hy vọng với những thông tin trên đã giúp bạn có cái nhìn chung nhất về sản phẩm. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào bạn có thể đến với Bossluxury - Địa chỉ bán đồng hồ Franck muller chính hãng tại Hà Nội hàng đầu Việt Nam để được trải nghiệm.

 

Tin đăng cùng chuyên mục