Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Khám phá đôi kính sang trọng với thương hiệu Porsche

Thông tin mua bán
Mã tin
V101156
Giá
390 VNĐ
Ngày đăng
16/06/2017
Hết hạn
16/06/2018
Xem :
386
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
mai minh an
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Thể hiện đẳng cấp qua hình dáng bên ngoài là điều tất cả các bạn trẻ đang mong muốn nhưng làm sao để thể hiện được đẳng cấp của riêng mình. Tất nhiên bạn phải sắm cho mình những bộ trang phục sang trọng, những đôi giày xinh xắn, những phụ kiện đẹp nhất....tất cả sẽ giúp bạn thể hiện được sự lịch lãm của riêng mình trước mặt bạn bè, đồng nghiệp....


Song song đó với phụ kiện mắt kính Porsche Design P8738 Gold sẽ giúp bạn thêm đẳng cấp. Do đó, Bạn hãy mua sắm ngay cho mình một đôi kính mát này để tô điểm màu sắc và sự lịch lãm của mình.
Nếu muốn mua loại mắt kính thời trang cao cấp này, Khách hàng có nhiều sự lựa chọn nhưng để tìm ra một cửa hàng uy tín nhất, bán hàng chất lượng nhất thì chỉ có là cửa hàng thời trang và phụ kiện thời trang Youmenshop tại đường Huỳnh Tấn Phát, Quận 7,TPHCM.


Ngoài ra, Cửa hàng chúng tôi còn nhận vận chuyển và giao nhận trên toàn quốc. Khi đó khách hàng chỉ việc đặt hàng thông qua trang web www.youmenshop.com để đặt hàng và sau đó sẽ được nhân viên tổng hợp đơn hàng của khách hàng và đưa cho nhân viên giao hàng tận nhà và chỉ thanh toán tiền khi khách hàng đã nhận được đôi kính đúng như sự lựa chọn của mình.


Hotline đặt hàng online: 0933.355.699.

http://youmenshop.com/mat-kinh-porsche-design-p8738-gold.html

Tin đăng cùng chuyên mục