Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Kính Bảo Hộ Y Tế Cao Cấp Ở Thành Phố Hồ Chí Minh

Thông tin mua bán
Mã tin
V415239
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/03/2021
Hết hạn
06/03/2022
Xem :
233
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Thuận
Điện thoại
0938528965
Địa chỉ
27 E-đường số 36, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

Kính bảo hộ y tế cao cấp là gì ?

Kính bảo hộ y tế có tác dụng bảo vệ mắt khỏi các tác nhân gây hại bên ngoài. Ngoài ra kính có thể sử dụng khi làm các công việc ngoài trời như : công trường xây dựng, sản xuất vật liệu,... Nhờ khả năng chống các vật nhỏ như bụi, các vụn gỗ, kim loại. Kính được làm từ Polycacbonat có phủ lớp sương mù ngăn tích tụ hơi nước trên bề mặt kính. Kính có thể chống các tia UV gây hại cho mắt vì vậy có thể đeo hàng ngày.

Kính bảo hộ y tế

Kính bảo hộ cao cấp Đài Loan 

- Mắt kính trong suốt, thiết kê vuông phù hợp với dáng khuôn mặt, được làm với chất liệu polycacbonat cao cấp 0 độ, được cắt khối mài nhẵn viền, tránh trầy xước hiệu quả. Gọng kính bằng nhựa dẻo, thoải mái khi đeo, khối lượng nhẹ, chịu được lực. Dễ uốn nắn theo khuôn mặt, lau chùi, vệ sinh. Kính được sản xuất với chất lượng cao, bền đẹp, hợp thời trang. Màu sắc cũng khá đa dạng nhưng phổ biến là màu xanh dương, đen, xám, ...

Kính bảo hộ cao cấp

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Mua kính bảo hộ chất lượng và uy tín ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng kính bảo hộ và địa điểm bán. Trong đó, Bảo Hộ Xanh là công ty chuyên cung cấp các đồ và thiết bị bảo hộ hàng đầu. Sản phẩm luôn đảm bảo chất lượng cao theo quy định về thiết bị bảo hộ. Sản phẩm được thiết kế phù hợp, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại được khách hàng đánh giá cao. Hãy liên hệ ngay vói chúng tôi :

- Công ty Bảo Hộ Xanh

- Địa chỉ : tòa nhà INNOVATION 27E-Đường số 36, p Hiệp Bình Chánh, q Thủ Đức, tp Hồ Chí MInh

- Email : KinhDoanh@BaoHoXanh.com

- SĐT : 0938 528 965

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục