Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Lo ngại vấn đề sữa chảy ướt áo

Thông tin mua bán
Mã tin
V144345
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/03/2018
Hết hạn
25/03/2019
Xem :
362
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Văn Huy
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Máy hút sữa bằng tay cũng được gọi là máy vắt sữa, có ưu điểm là giá thành rẻ, cấu tạo đơn giản, dễ thao tác khi lắp ráp và làm vệ sinh, hơn nữa kích thước cũng rất nhỏ gọn tiện lợi cho mẹ mang theo bên mình để khi cấp bách có thể giúp mẹ không còn lo ngại vấn đề sữa chảy ướt áo. Vậy có nên dùng máy hút sữa không? Với chiếc máy vắt sữa bằng tay, khi hút sữa mẹ cũng dễ dàng kiểm soát được tốc độ hút, máy cũng hoạt động rất êm ái không gây ra tiếng ồn nên sẽ không làm ảnh hưởng đến người xung quanh hay giấc ngủ của bé nếu mẹ có nhu cầu hút sữa về đêm. Máy chỉ có một nhược điểm là không có nhiều chức năng kèm theo nên thời gian hút sẽ lâu, lượng sữa hút được ít, và mẹ dễ bị mỏi tay khi phải hút nhiều lần trong ngày.

Ngoài máy hút sữa bằng tay, nếu có tài chính dư dả các mẹ có thể lựa chọn cho mình một chiếc máy hút sữa điện đôi hoặc máy hút sữa điện đơn. Thật ra máy hút sữa điện đôi hay máy hút sữa điện đơn đều được cả, chỉ khác nhau là khi dùng máy hút sữa điện đôi thì khoảng thời gian hút sữa sẽ được rút ngắn lại, lượng sữa hút được nhiều và đều hơn ở hai bên ngực, mẹ cũng được rảnh tay để tranh thủ làm những việc khác hoặc ngồi thư giãn, nghỉ ngơi. Một lưu ý nữa là nếu dùng máy hút sữa điện đơn, mẹ sẽ phải luôn nhớ thay đổi bên hút ở cả hai ngực liên tục trong suốt quá trình hút, để tuyến sữa được kích thích và tiết ra đều hai bên bầu ngực.

Thị trường cũng có khá nhiều nhãn hiệu máy hút sữa ngoại nhập và giá thành cũng hoàn toàn khác nhau, có cái chỉ một hai triệu, nhưng cũng có cái lên đến hơn chục triệu đồng. Nhưng theo đánh giá của nhiều bà mẹ từng sử dụng thì nhãn hiệu máy hút sữa Medela và máy hút sữa Unimom lại được ưa chuộng hơn hẳn.

Máy hút sữa Unimom có xuất xứ từ Hàn Quốc nên có giá thành vừa phải, chỉ tầm khoảng trên dưới 2 triệu, nhưng lại có nhiều chức năng và sự tiện lợi khiến các bà mẹ phải hài lòng. Máy cũng khá nhỏ gọn, có chức năng massage giúp kích thích tuyến sữa, phễu hút bằng silicon nên rất mềm mại, êm dịu cho bầu ngực. Không những thế nhãn hiệu này còn nhận được nhiều phản hồi tích cực của các bà mẹ là có khả năng hút hết sữa ở một lần luôn nên dòng máy này rất thích hợp cho những bà mẹ công sở bận rộn. Unimom cũng có hai loại là máy hút sữa điện đơn và máy hút sữa điện đôi.

Cao cấp và cũng nhiều chức năng, tiện nghi đi kèm hơn là nhãn hiệu máy hút sữa Medela. Thương hiệu Medela đến từ Thụy Sĩ, là dòng máy cao cấp và chủ yếu là máy hút sữa điện đôi nên vì thế giá thành cũng khá cao, có loại lên đến hơn 10 triệu đồng. Máy hút sữa Medela có điểm mạnh là lực hút mạnh và đều ở hai bên nên rất tiết kiệm thời gian và lượng sữa hút được cũng nhiều. Máy nhỏ gọn, có màn hình LCD hiển thị thời gian hút, có cả chế độ ghi nhớ cách hút, có túi đá khô giữ lạnh sữa và cộng thêm pin sạc nên có thể mang theo ra ngoài.

Tin đăng cùng chuyên mục