Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Lựa chọn các mẫu giày nam cao cổ cực chất lừ chất của MenZ

Thông tin mua bán
Mã tin
V079921
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/08/2016
Hết hạn
03/08/2017
Xem :
348
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Trịnh Thị Hồng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Tuổi trẻ, cái tuổi của những hoài bão luôn luôn muốn vượt qua thách thức giành cho mình, các các anh em khỏe khoắn phong trần cũng như luôn tìm cho mình khoảng một thời gian đáng để nhớ cho một cuộc đời của chính mình. Để có thể vững bước tại mọi cung đường bạn muốn đến chắc hẳn cần có được các người bạn am hiểu mình, luôn bên các bạn lúc bạn cần không phải, một đôi giày nam cao cổ cực chất bạn nghĩ thế nào nhỉ? Chắc sẽ là điều bất ngờ khi tôi gửi đến đến hai các mẫu giày nam cao cổ một siêu phẩm cực chất tới từ giới trẻ.

Chất lượng sẽ là điều cần biết trước tiên khi các bạn nghĩ đến một chiếc, tiếp theo là ngoại hình độc đáo hợp lý với lối giới trẻ sử dụng rộng rãi.

1. Loại giày cao cổ lững da lộn

Chiếc được làm hoàn toàn da bò với phần mặt trong của tấm da tạo cảm giác mềm mịn tay mỗi lúc bạn chạm lên bề mặt của đôi giày, 1 vật liệu hơi mới lạ so với giới trẻ, bởi thông thường các bạn sẽ thấy chủ yếu tới từ da bóng khiến cholàm các bạn già đi so với tuổii, hay chất liệu vải thô nhanh cũ so với giờ giấc. Vì thế lúc được ra mắt đôi giày cao cổ da lộn được đón nhận hết lòng của các người đam mê phong cách.

Thứ hai chúng ta nói đến ngoại hình, đơn thuần phong cách chính là điều các nghệ nhân muốn gửi gắm vào đôi giày cao cổ lững, độ cao vừa đủ chỉ tại mắt cá chân, 3 lỗ xổ giày tạo cảm giác yên tâm khi đeo.

Phối đồ cùng với loại giày cao cổ lững, quần jeans, áo phông, áo sơ mi trắng bò khoắc bên cạnh chắc chắn sẽ nâng cao thêm phong cách của chính chủ nhân.

2. Loại giày cao cao cổ đi phượt

Giày cao cổ dùng đi phượt siêu phẩm làm các phượt thủ mê mẩn, săn lùng mọi lúc mọi nơi. Vây em nó có việc gì lại tại nên HOT xình xịch như vậy. Chất lượng cũng được thiết kế da bò thật 100% nhưng ngoại hình chắc rằng là điểm mạnh. Chiều cao cổ giày hơi lý tưởng, dây giày được thắt nơ ở đỉnh. nếu bạn nghi vấn sợ bất tiện mỗi lúc xỏ giày vào chân thì MenZ đã biết được điều kiểu dáng thêm bên mặt trong là khóa kéo. Giúp ôm trọn cổ chân thỏa sức di chuyển trên tất cả cung đường, các bạn thảo sức khám phá trải nghiệm vùng đất mới.

Đế giày được làm chắc hẳn bởi ba phần được ép chặt ăn khíp khó mà bị bong lúc dùng.

Điểm đặc biệt nữa mà em giày này phát triển thành bạn thân cho cho các anh chàng chiều cao hạn chế, bởi chiều cao cùng với độ cứng vừa đủ giúp bạn độn thêm tăng độ cao hạn chế của các bạn nhé.

Mỗi chiếc có một hình ảnh khác nhau, nhưng có cùng điểm chung một phong cách cho chủ nhân của mình.

Xem thêm: >>> giày cao cổ nam có dây kéo

Tin đăng cùng chuyên mục