Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Lựa chọn mẫu giầy cao cổ nam Hà Nội tại MenZ

Thông tin mua bán
Mã tin
V079419
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/07/2016
Hết hạn
28/07/2017
Xem :
442
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Trịnh Thị Hồng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Những anh em đang sắm cho mình các loại giầy cao cổ nam Hà Nội dễ mua mà đặc biệt có chất lượng tốt, để có thể mang tới được cái khỏe khoắn, đầy cá tính mỗi lúc diện cũng kết hợp với những trang phục khác nhau tạo nên phong cách riêng. Qua bài viết hôm nay có 2 cái tên đang làm mưa làm gió ở trong lĩnh vực bây giờ.

Bởi bây giờ có rất khá nhiều đối với chiếc giầy nam cao cổ có được một chất liệu nhiều từ vải, da tập hợp hay đối với da thật nhưng để sẽ giúp những mọi người lựa chọn cho bản thân mình được 1 sản phẩm ưng ý nhất thì có thật là khó. Lúc các bạn mua được đôi giày càng sử dụng càng bóng, càng ngày càng đẹp chắc rằng hết sức thú vị rồi.

  1. Giầy cao cổ lững nam da bò MZ118

Đây là một trong những chiếc giày Chukka boot mang cho mình màu nâu mẫu mã với dáng cổ lững và 3 lỗ xỏ dây. Chulkka boot là một trong những mẫu giày mang phong cách nổi bật phong cách phủi bụi cho những anh chàng mới lớn. Mọi đường nét được tạo nên vô cùng đơn giản đem tới sự tinh tế, bền vững sẽ là tín đồ của những anh chàng không thích rườm ra bóng bẩy.

Chiều cao của đôi giày chỉ trên mắt cá chân một ít, bảo vệ đôi bàn chân được khỏe khắn. đặc biệt với lợi thế ngoại hình cổ cao này sẽ làm bảo bối cho các anh chàng nấm lùn, bởi các bạn có thể cho thêm phần độn đế nâng cao thêm chiều cao hạn chế của chính mình mà hết sức thiên nhiên, tự tin bước đi trên mọi cung đường.

2. Giầy cao cổ đi phượt MZ129

Chuẩn của 1 thiết của đôi giày Trench boot, mang phong cách hầm hố, chất ngầu đang được giới trẻ ưu chuộng cũng chuẩn luôn giày cao cổ nam đi phượt. Chất mạnh mẽ phong cách đầy quyến rũ khó thể cưỡng lại được. Được làm bằng da bò sáp cứng cáp cùng màu nâu khỏe khoắn. Nhờ chất liệu này mà giúp khả năng chịu nước cao cho những anh chàng.

Sự nổi bật của đôi Trench Boot và Work Boot đó chính là độ cao của cổ giày và phần vamp.

Bởi em Trench Boot này có phần cổ cao hơn, phần vamp được buộc căng và thoắt nơ tại đỉnh cực ôm chân lúc bạn hoạt động. Nhưng điều này lại là sự ngại ngùng lúc bạn sẽ nghĩ mất quá rất nhiều giờ giấc để xỏ dày vào, và giờ đây đã có thêm phần khóa kéo bên hông vô cùng tiện lợi, dây buộc đã là bộ phận nâng cao độ thẩm mỹ cho đôi giày cao cổ nam.

Hai mẫy giày này chắc chắn sẽ giúp bạn có thêm được sự tươi trẻ, cũng như có sự phong khoáng của giới trẻ, bạn chỉ phải kết hợp thêm một chiếc áo phông, quần jeans áo sơ mi bò thể đã đủ cho 1 chàng trai mang phong cách cao cấp rồi.

Xem thêm: >>> địa chỉ bán giày cao cổ nam

 

Tin đăng cùng chuyên mục