Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Mẹo mua nhẫn cưới giá rẻ thời bão giá

Thông tin mua bán
Mã tin
V101353
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/06/2017
Hết hạn
19/06/2018
Xem :
425
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
ongcao
Điện thoại
0931887007
Địa chỉ
0931887007
Nội dung chi tiết

Mẹo mua nhẫn cưới giá rẻ thời bão giá

Trong mùa bão giá, các cô dâu, chú rể cũng phải méo mặt khi chuẩn bị cho đám cưới từ mua nhẫn cưới, chụp ảnh, đặt tiệc… Đặc biệt, nhẫn cưới là một phần không thể thiếu trong bất cứ đám cưới nào. Do đó, nếu biết cách chọn mua nhẫn cưới, các cặp đôi sẽ tiết kiệm được một số tiền để chi tiêu các khoản khác.

  

Khi mua nhẫn cưới cần chú ý:

1.Loại vàng: nhẫn cưới có thể là vàng 24k-18k-14k-10k hay vàng trắng, tuy nhiên giá vàng sẽ rất khác nhau tuỳ theo loại vàng, và điều này sẽ giúp cho bạn quản lý ngân sách của mình tốt nhất, nhưng vẫn đảm bảo nhu cầu của bạn.
 

2.Trọng lượng vàng: khi bạn mua nhẫn cưới vàng bạn cần xem kỹ trọng lượng vàng, bạn có thể tính được giá trị thật của cặp nhẫn cưới mà bạn mua, điều này giúp bạn không bỏ ra chi phí quá cao để mua được cặp nhẫn cưới đúng gái trị thật của nó
 

3.Tiền công: tiền công cho cặp nhẫn cưới không quá đắt, khoảng tầm dưới 500.000 đồng và dưới 1 triệu cho thiết kế đặc biệt, điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí tốt nhất.
 

4.Tên Cty: Cuối cùng bạn nên mua nhẫn cưới của Công Ty nhưng thương hiệu vừa phải. Các thương hiệu trang sức càng lớn thì giá thành sản phẩm càng cao. Nếu túi tiền eo hẹp, bạn và chồng tương lai có thể chọn mua nhẫn cưới của những công ty vàng bạc đá quý tầm trung vì họ sẽ đảm bảo được uy tín và bạn hưởng được các chính sách bảo hành, hậu mãi tốt nhất.
 

Nhẫn cưới không nhất thiết phải có giá trị lớn mà nó cần phù hợp với sở thích và điều kiện kinh tế của hai người. 

Xem thêm: nhẫn cưới, nhan cuoi dep, nhẫn cưới đẹpnhẫn cưới vàng trắng, nhẫn cưới vàng

 

Tin đăng cùng chuyên mục