Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Mũ Tai Bèo, Mũ Tai Bèo TPHCM

Thông tin mua bán
Mã tin
V144407
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
25/03/2018
Hết hạn
25/03/2019
Xem :
322
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Phú » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Phuocthinh Corp
Điện thoại
0931832841
Địa chỉ
80/24 Lưu Chí Hiếu, Tây Thạnh, Tân Phú, TPHCM
Nội dung chi tiết
Bạn là đại diện bên công ty? Bạn là đại diện cho doanh nghiệp? Hay bạn bên bộ phận thu mua có nhu cầu đặt may mũ tai bèo, mũ tai bèo tphcm với số lượng lớn, với công ty may có uy tín, giá cả phải chăng, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất  mũ nón, chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho quý khách chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ uy tín nhất.
 
Lựa chọn mũ tai bèo làm sản phẩm
đại diện thương hiệu
Mũ tai bèo hay còn được gọi là mũ cối là một loại nón được phổ biến rộng rãi ở nhiều quốc gia trên thế giới và đặc biệt mũ nón tai bèo là một sản phẩm vô cùng gần gũi với người Việt. Với công dụng che nắng tốt và gọn nhẹ, được nhiều người ưa chuộng. Sản phẩm với ưu điểm là khả năng chống nắng và mang một phong cách thời trang độc đáo.
 
Không ít người đặt hay sở hữu nhiều loại mũ nón tai bèo nhưng không biết chất liệu làm nên chúng là gì, chất liệu sẽ ảnh hưởng đến form, chất lượng sản phẩm, đặc biệt là giá thành. Với một chiếc mũ nón đơn giản mà có giá thành cao thì đừng ngạc nhiên vì chất liệu sản phẩm luôn đi đôi với giá thành.
 
  • Vải Kaki Việt Nam loại 1, vải Kaki Việt Nam loại 2
  • Vải Kaki Samsung ,Vải Kaki 100% Cotton, Vải Kai 65/35, Vải Kaki nhung
  • Vải Thun Cotton
  • Vải Jean, Vải Dù
Công nghệ in thêu phổ biến hiện nay được sử dụng trong sản phẩm mũ nón tai bèo được sử dụng máy móc chuyên nhiệp, đường may tinh, in thêu sắc nét làm nổi bật thương hiệu doanh nghiệp.
 
  • Mũ nón lưỡi trai in logo ép nhiệt
  • Mũ nón lưỡi trai in logo kéo lụa
  • Mũ nón lưỡi trai logo 2D
  • Mũ nón lưỡi trai thêu nổi 3D
Đặt mũ tai bèo tphcm uy tín chất lượng
tại công ty Phuocthinhcorp
Về chất lượng: Công ty phuocthinhcorp với máy móc hiện đại, dây chuyền sản xuất chuyên nhiệp cùng đội ngũ nhân viên kinh nghiệm lâu năm đảm bảo các sản phẩm mũ tai bèo tphcm được sản xuất với độ hoàn thiện cao.
 
Về giá cả: Giá cạnh tranh với nhiều ưu đãi khách hàng thân thiết, hợp tác lâu dài với chi phí thấp nhất khi đến tay khách hàng.
 
Về uy tín: “ sản phẩm chất lương, dịch vụ chuyên nghiệp, ưu tiên của khách hàng là hàng đầu” đó là phương châm làm việc uy tín của chúng tôi.
 
Hãy liên hệ trực tiếp để nhân viên chúng tôi có cơ hội tư vấn sản phẩm mũ tai bèomũ tai bèo tphcm, cũng như đáp ứng theo yêu cầu của quý khách, quý doanh nghiệp.
 
 
Mũ Tai Bèo TPHCM
Mũ Tai Bèo TPHCM
Mũ Tai Bèo TPHCM
Mũ Tai Bèo TPHCM
Mũ Tai Bèo TPHCM
Mũ Tai Bèo TPHCM

 

Mũ Tai Bèo TPHCM
Mũ Tai Bèo TPHCM
Mũ Tai Bèo TPHCM
Mũ Tai Bèo TPHCM
Mũ Tai Bèo TPHCM
Mũ Tai Bèo TPHCM
 
 
 
Liên Hệ
 
Điện thoại: 028 6271 7165
Hotline: 0931 832 841
Tin đăng cùng chuyên mục