Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Nhà cung cấp ly giấy giá rẻ uy tín tại miền trung

Thông tin mua bán
Mã tin
V364163
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/05/2020
Hết hạn
07/05/2021
Xem :
164
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
hungtran
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Những điều mà ly giấy đà nẵng giá rẻ đang hướng tới khách hàng, hiện nay ly giấy là một trong những sản phẩm hiện nay được người dùng ưa chuộng so với ly nhựa thì ly giấy được giới trẻ thích hơn. 

Sự tiện lợi để chứa những thức uống nhanh gọn mang đi như nước uống cafe, nước trái cây, nước ngọt... Hiện nay ly giấy đà nẵng được sử dụng chủ đạo ở các quán cafe take away, cà phê thức, văn phòng công ty, nhà hàng, khách sạn và các công ty tổ chức sự kiện do tính chất đặt trưng ở những nơi này cần nhanh và an toàn, ngoài mục đích đựng thức uống ly giấy còn là một kênh quảng cáo cực kỳ tuyệt vời cho các doanh nghiệp nhờ vào màu sắc, logo, slogan, hình ảnh... được in trực tiếp trên chiếc ly giấy.

Tuy nhiên hiện giờ đa phần người dùng đều chọn mua ly giấy, cốc giấy Trung Quốc vì chúng có nhiều màu sắc dễ nhìn cộng thêm mức giá cực rẻ mà thực tế đây là một sự lựa chọn vô cùng nguy hại bởi: ly giấy, cốc giấy Trung Quốc không được đảm bảo về chất lượng, thường để lại mùi trong thức uống do đó không đảm bảo được hương vị, không được đảm bảo về thành phần nguyên liệu sản xuất, chứa rất nhiều hóa chất độc hại gây gian nguy cho sức khỏe người dùng. Vì vậy tốt nhất các doanh nghiệp chỉ nên chọn mua ly giấy cao cấp được tạo ra do các doanh nghiệp trong nước với mức giá hợp lý để phổ biến tay bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Ly giấy đà nẵng giá rẻ của nhà cung cấp Goodlifevn là một trong những nhà cung cấp ly giấy uy tín nhằm đảm bảo sức khỏe của người tiêu dùng cùng với chất lượng mà chúng tôi mang lại cho khách hàng.

Một số đặc điểm nổi bật của ly giấy đà nẵng giá rẻ mà người dùng nên biết

Để giúp người dùng có thể hiểu rõ hơn về chiếc ly giấy đà nẵng, chúng tôi xin điểm qua một số đặc điểm cơ phiên bản sau đây:

Ly giấy thường chỉ dùng 1 lần rồi bỏ chứ không sử dụng nhiều lần như ly nhựa nên đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho người sử dụng.
Được làm từ nguyên liệu tinh bột giấy nguyên chất và có tráng 1 lớp PE nên ly giấy chịu đựng khá tốt ở cả môi trường nóng và lạnh.
Ly giấy không tiết chất độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.

Ngoài ra để tạo được nhiều mẫu mà đẹp và đưa thương hiệu của quý doanh nghiệp đến với khách hàng thì ly giấy đà nẵng giá rẻ vẫn và đang nhận in theo yêu cầu của khách hàng.

Goodlifevn là nhà cung cấp uy tín tại thì trường miền trung được khách hàng luôn luôn đánh giá cao

Vui lòng liên hệ:

Vp Đà Nẵng

Hotline: 0392066060

Zalo: 0392066060

Facebook: https://www.facebook.com/lygiaydananggiare

 

Tin đăng cùng chuyên mục