Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Nhẫn Cưới Moissanite: Đọc những điều này trước khi mua

Thông tin mua bán
Mã tin
V420579
Giá
12.000.000 VNĐ
Ngày đăng
23/06/2021
Hết hạn
24/06/2022
Xem :
270
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nhanmoissanite
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nhẫn Cưới Moissanite: Đọc những điều này trước khi mua


Bạn đang suy nghĩ về việc mua một chiếc nhẫn Moissanite thì trước đó hãy tìm hiểu xem làm thế nào để chọn được một cặp nhẫn ưng ý? Nhiều cặp đôi ngày nay chọn nhẫn đính hôn Moissanite do vẻ đẹp, khả năng chi trả và tính bền vững của chúng. Tuy nhiên, có một vài lưu ý để làm đúng. Hãy đọc để tìm hiểu những điều chắc chắn bạn sẽ yêu cầu ở chiếc nhẫn cưới Moissanite của mình nhé!


1. Moissanite có phải là kim cương thiên nhiên ?


Thật ra Moissanite là một loại đá quý mang nhiều tính chất của kim cương thiên nhiên. Nhưng Moissanite không thực sự giống kim cương về độ lấp lánh, độ cứng khác và thành phần hóa học khác. 


Trên thực tế, Moissanite có nhiều màu lấp lánh hơn so với kim cương, nó là 9,25 trên thang độ cứng Moh (Kim cương là 10). Moissanite là cacbon silicat (trong khi Kim cương là cacbon nguyên chất). Điều này có nghĩa là Moissanite của bạn sẽ đẩy lùi bụi bẩn và dầu tốt hơn một viên kim cương!


Ngoài ra, Moissanite là một loại đá quý nhân tạo , có nghĩa là nó có thể được cắt theo bất kỳ kích thước hoặc hình dạng nào bạn muốn! Kim cương tự nhiên được giới hạn về kích thước và hình dạng Trái đất phát triển chúng. Vì vậy, chọn Moissanite cho viên đá trung tâm của nhẫn đính hôn mang lại cho bạn rất nhiều sự linh hoạt. Nó cũng siêu bền vững - không cần khai thác khi bạn chọn Moissanite!


2. Giá nhẫn đính hôn và nhẫn cưới kim cương là bao nhiêu?


Giá của chiếc nhẫn Moissanite của bạn là giá của viên đá ở giữa Moissanite cộng với những viên kim cương tấm . Tú An Moissanite cũng có thể tùy chỉnh tạo chiếc nhẫn đặc biệt của bạn với giọng Moissanite! Vì vậy, nếu bạn muốn có một chiếc nhẫn Moissanite hoàn toàn bền vững, chỉ cần viết cho chúng tôi một ghi chú rằng bạn muốn có đá nhấn Moissanite khi bạn đặt hàng!


Giá của Moissanite chỉ bằng 1/10 hay 1/15 giá của kim cương tự nhiên và dao động từ 10 triệu đến hơn 50 triệu. Giá nhẫn cưới Moissanite sẽ dao động và phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Nếu hai bạn mong muốn một thiết kế riêng độc đáo hơn, chất lượng kim cương Moissanite cao hơn thì sẽ phải bỏ ra chi phí cao hơn thông thường một chút. Nhưng chắc chắn với cặp nhẫn cưới mà hai bạn nhận được thì điều đó hoàn toàn xứng đáng. 



3. Bạn cần lưu ý những gì khi mua nhẫn cưới Moissanite 

 

Trong quá trình chuẩn bị cho đám cưới,chắc hẳn hai bạn sẽ rất bận rộn. Vì vậy nếu không lên kế hoạch, bạn có thể sẽ bỏ lỡ một vài điều. Tú An Moissanite sẽ chia sẻ với bạn một số lưu ý khi mua nhẫn cưới Moissanite để bạn có thể tham khảo: 


  • Lên lịch mua nhẫn càng sớm càng tốt, tốt nhất là ít nhất một tháng trước lễ cưới

  • Chọn địa chỉ mua nhẫn uy tín

  • Giới hạn ngân sách cho việc mua nhẫn để dễ dàng hơn trong việc chọn lựa

  • Khi mua nhẫn cưới Moissanite hãy chú ý đến các giấy kiểm định chất lượng

  • Hiểu rõ ý thích của bản thân và người ấy để chọn được cặp nhẫn cưới phù hợp nhất 

  • Và điều quan trọng nhất hãy tôn trọng ý kiến của đối phương và cùng nhau thống nhất để chọn nhẫn cưới nhé!

Trên đây là những chia sẻ của Tú An Moissanite về những điều bạn cần biết khi mua nhẫn cưới Moissanite. Hy vọng những thông tin trên hữu ích với bạn và giúp ích cho hai bạn trong quá trình chọn nhẫn cưới kim cương Moissanite. 




 

Tin đăng cùng chuyên mục