Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Nhẫn bạc cao cấp dùng bạc 925 chất lượng

Thông tin mua bán
Mã tin
V223679
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/11/2018
Hết hạn
07/11/2019
Xem :
368
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Điện thoại
Email
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nhẫn bạc thuộc nhóm phụ kiện trang sức cho được nhiều người dùng nhất bây giờ. Tăng vẻ đẹp sang trọng và lộng lẫy cũng như giúp người đeo biểu hiện tốt cá tính và phong cách của riêng mình. Ai cũng muốn sở hữu cho riêng mình loại nhẫn đẹp và sang trọng nhất.

nhẫn bạc cao cấp TPHCM

Nhẫn bạc cao cấp dùng bạc 925

Đa phần trang sức bạc hiện nay đều áp dụng loại bạc cao cấp này. Với điểm tốt về vẻ đẹp và độ trắng sáng nên chúng được yêu mến sử dụng. Bạc 925 là loại bạc cứng và bền, giúp gia công được các loại trang sức có mức độ chi tiết hơi cao, tới từng nét nhỏ nhất, điều mà những mặt hàng trang sức bạc ta ko có được. Bên cạnh đó, áp dụng trang sức bạc còn giúp bảo vệ sức khỏe, hạn chế gió, kỵ gió rất khả quan.

nhẫn bạc cao cấp TPHCM https://katjewelry.vn/rings-p1

Nhiều người cho rằng, bạc 925 là bạc nhái. Nhưng ít người biết đây là vật liệu được rất nhiều nước trên thế giới chọn lựa lúc chế tác trang sức. Do ấy, chọn lựa nhẫn bạc cao cấp 925 là sự tuyển lựa ấn tượng nhất.

quà tặng sinh nhật cao cấp https://katjewelry.vn/nhung-mon-qua-tang-sinh-nhat-cao-cap-cho-ban-gai-ban-khong-nen-bo-lo

Mua nhẫn bạc giá tốt ở đâu?

Khách hàng có nhu cầu mua những loại nhẫn đẹp ở khu vực TP HCM, Hà Nội khách hàng có thể tuyển lựa tại katjewelry.vn. Đây là 1 trong các xưởng trang sức giá gốc cung ứng những sản phẩm nhẫn đẹp nhất ra ngoài thị trường. Do giá tại xưởng và không hề chịu nhiều phí tiếp thị, mặt bằng nên giá tại đây là khó khăn nhất.

Với những khách hàng tại những khu vực khác có thể đặt hàng qua hình thức trực tuyến. Mặt hàng sẽ được gửi cho khách hàng thông qua hình thức vận tải nhận hàng trả tiền COD. Với hình thức này, khách hàng sẽ được rà soát hàng trước lúc nhận và chối từ nhận hàng nếu như sản phẩm khác màu sắc, kích thước, kiểu dáng và thiết kế so với đơn hàng đã đặt trước đấy.

Nếu như nhẫn ko vừa tay, cửa hàng sẽ tiến hành bảo hành size tay không tính phí cho khách hàng.

Tin đăng cùng chuyên mục