Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Nhẫn kim cương đính hôn Single Coloured Stone duy nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V374164
Giá
28.900.000 VNĐ
Ngày đăng
07/07/2020
Hết hạn
09/07/2025
Xem :
454
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 2 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Sơn Thành
Điện thoại
Địa chỉ
300
Nội dung chi tiết
Nhẫn kim cương đính hôn Single Coloured Stone
 
Trong khi nhiều người trong chúng ta coi kim cương trắng là đá đính hôn truyền thống, thì xu hướng này chỉ trở nên phổ biến vào những năm 1940. Trước đó, việc cầu hôn bằng đá quý màu phổ biến hơn nhiều. Ngày nay, nhiều người đang theo đuổi truyền thống cũ. Cái này có một vài nguyên nhân? Thứ nhất, đá màu có thể có giá cả phải chăng hơn nhiều so với kim cương trắng.Thứ hai, bạn có thể tạo ra các thiết kế độc đáo và cá nhân phù hợp với phong cách của bạn. Và cuối cùng, bạn biết chiếc nhẫn kim cương đẹp nhất của bạn sẽ không giống bất kỳ ai khác. Một số loại đá màu phổ biến cho nhẫn đính hôn bao gồm đá Sapphire màu xanh và màu xanh lục, hồng ngọc, ngọc lục bảo và Morganite. Hãy nhớ rằng nếu bạn chọn một viên đá màu, nó có thể không cứng như kim cương nên có thể bị hư hại dễ dàng hơn.
 
Nhẫn kim cương đính hôn Accent
 
Đá Accent là sự bổ sung hoàn hảo cho mẫu nhẫn kim cương mới nhất và mang lại cho tác phẩm một cảm giác độc đáo và riêng biệt. Vì kim cương hồng đắt hơn nhiều so với màu trắng, nhiều cặp vợ chồng chọn làm điểm nhấn cho viên đá trung tâm kim cương trắng với màu hồng nhỏ hơn. Trong khi đó, những người khác chọn cách làm nổi bật chiếc nhẫn kim cương bằng đá sinh hoặc đá quý đại diện cho màu sắc yêu thích của nửa kia của họ để làm cho lễ đính hôn trở nên đặc biệt hơn.
 
Nhẫn kim cương đính hôn Bombe
 
Đối với những người muốn có một chiếc nhẫn kim cương đẹp đểđính hôn thực sự khác thường và kịch tính, không có gì vượt qua Bombe. Một hình dạng cong xác định phong cách Art Deco này. Tên của nó xuất phát từ tiếng Pháp bombée, có nghĩa là 'mái vòm'. Bởi vì họ sử dụng nhiều kim loại hơn các kiểu khác, một chiếc nhẫn đính hôn Bombe thường được đặt phẳng hoặc được đặt theo kiểu Pháp với nhiều viên đá có kích cỡ khác nhau để tạo ra hiệu ứng cụm. Một sự kết hợp của kim cương và đá quý màu như Sapphire và Hồng Ngọc là một lựa chọn nổi bật cho một chiếc nhẫn Bombe.
 
[IMG] [IMG] [IMG] [IMG]
 
Tham khảo tại:
 
Địa chỉ
 
Showroom 1: 214 Lê Thánh Tôn,P. Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
Showroom 2: 359 Hai Bà Trưng,P.8, Quận 3, Tp.HCM
Điện thoại tư vấn liên hệ: 1900 767618
Tin đăng cùng chuyên mục