Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Những mẫu mũ bảo hiểm thời trang nữ cá tính

Thông tin mua bán
Mã tin
V134480
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/01/2018
Hết hạn
26/01/2019
Xem :
329
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Blue Sea Co
Điện thoại
0914895179
Địa chỉ
256/26/5 Phan Huy Ích, P.12, Q.Gò Vấp, HCM
Nội dung chi tiết

Mũ bảo hiểm thời trang đầy cá tính, độc đáo hiện nay đang ngày nay ưa chuộng, đã và đang làm mưa làm gió suốt thời gian.

Mũ bảo hiểm cá tính dành cho phái đẹp.

Mũ bảo hiểm cá tính dành cho phái đẹp.

 

Những mẫu mũ bảo hiểm thời trang nữ chất nhất

Mặc dù đây là những mẫu nón bảo hiểm thời trang nhưng đã được kiểm định chất lượng, mẫu mũ đạt chuẩn lưu hành tại thị trường nước ta. Với thiết kế nhỏ gọn tao nhã nhưng chất lượng bảo vệ thì rất cao, chính vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng những chiếc mũ này lưu thông trên đường.

 1. Mũ bảo hiểm có kính phi công

Mũ bảo hiểm có kính phi công Là mẫu mũ bảo hiểm thời trang đã trở nên rất phổ biến, rất được ưu chuộng trong giới trẻ hiện nay, các bạn có thể thấy sự hiện diện của chiếc mũ này ở khắp mọi nơi, từ những thành phố lớn như Hà Nội, HCM cho tới những lơi khác trên khắp đất nước.

Ưu điểm: Được thiết kế gọn gàng đẹp mắt, đầy phong cách, sử dụng được cho cả nam và nữ đều rất tuyệt vời. Cùng với đó là giá của mũ bảo hiểm có kính phi công chỉ khoảng 175k cho một mũ và 1 kính phi công. Quá rẻ phải không nào.

Chiếc kính của chiếc mũ bảo hiểm thời trang này có thể sử dụng để chống nắng khi di chuyển ban ngày như kính râm, 7 màu hay tráng gương, kích sáng vào ban đêm với kính màu vàng và màu khói.

Nhược điểm: Kiểu mũ bảo hiểm có kính phi công này được thiết kế kiểu dáng nửa đầu vì thế khả năng bảo vệ đầu của mũ bị hạn chế cho người đội. Những chiếc mũ này chỉ thích hợp đi trong thành phố hoặc đi những nơi lân cận với tốc độ di chuyển không quá cao.

 2. Mũ bảo hiểm nửa đầu có kính đẹp.

Hay được gọi là mũ bảo hiểm có kính. Cấu tạo của những chiếc mũ này khá giống với những chiếc mũ bảo hiểm phi công, nhưng khác nhau ở chỗ mũ nửa đầu có sẵn kính, gắn trên nón bảo hiểm sử dụng linh hoạt cùng chiếc kính vô cùng hữu ích.

Tiêu biểu là những mẫu mũ mang thương hiệu BLUE SEA, ANDES….

nón bảo hiểm nửa đầu có kính.

Nón bảo hiểm nửa đầu có kính.

Ưu điểm: Mũ được thiết kế nhỏ gọn có thể cất gọn trong cốp xe máy khi cần thiết.

Nhược điểm: Cũng như chiếc nón bảo hiểm có kính phi công, mũ bảo hiểm có kính này không bảo vệ tối đa được đầu cho người sử dụng khi xảy ra va chạm.

Thiết kế chắc chắn kiểu dáng tiện dụng, mũ bảo hiểm nửa đầu có kính chắc chắn là chiếc mũ tuyệt vời cho việc sử dụng trên đường phố trong nội thành những thành phố lớn như Hà Nội và TPHCM.

Đây cũng là mẫu mũ bảo hiểm thời trang độc đáo rất được yêu thích trong những năm gần đây. Mức giá phổ biến của những mẫu mũ này nằm trong khoảng từ 200k cho tới trên 400k tùy từng loại trên thị trường.

 3. Mũ bảo hiểm 3/4 đầu đẹp

Với rất nhiều các bạn nữ yêu thích cá tính mạnh mẽ thì việc lựa chọn mũ bảo hiểm 3/4 là lựa chọn được họ tìm đến.

Nón bảo hiểm 3 4 chính hãng.

Nón bảo hiểm 3 4 chính hãng.

 

Ưu điểm: Kiểu mũ 3/4 đầu luôn đảm bảo an toàn cho người đội trong một số trường hợp như có va chạm hay tai nạn xe và những mẫu mũ 3/4 đầu khi đội lên luôn có được cái chất rất riêng của dòng mũ này.

Mũ 3/4 đặc biệt tiện dụng cho những cung đường phượt và tiện dụng khi sử dụng vào mùa đông.

Nhược điểm: Khả năng bảo vệ của mũ chưa được tối đa hóa khi phần cằm của người đội vẫn chưa được bảo vệ tốt nhất.

 

Những mẫu nón bảo hiểm 3/4 tiêu biểu có thể kể tới như mũ bảo hiểm 3/4 Dammtrax, mũ 3/4 ANDES, ROYAL…. Mũ bảo hiểm thời trang 3/4 đầu có mức giá tùy thuộc vào từng loại từ 200k cho tới vài triệu đồng đều có.

 
Tin đăng cùng chuyên mục