Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Những mẫu nhẫn cầu hôn kim cương đẹp lung linh khiến “người ấy” rung động

Thông tin mua bán
Mã tin
V423294
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/08/2021
Hết hạn
03/08/2022
Xem :
182
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyen Cong Minh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nếu phải định nghĩa như thế nào là một chiếc nhẫn cầu hôn kim cương đẹp nhất có lẽ rất khó, bởi mỗi người sẽ có một gu thẩm mỹ và sở thích khác nhau. Có người thích sự đơn giản, tinh tế của Solitaire, có người lại thích rực rỡ và nổi bật như Halo,... Để có thể lựa chọn được chiếc nhẫn cầu hôn khiến nàng ưng ý thực sự là một “cửa ải” lớn dành cho các chàng trai.

 

 

00-top10tphcm-nch-kim-cương.jpg

Để giúp các chú rể tương lai dễ dàng hơn trong việc lựa chọn, chúng tôi xin giới thiệu những mẫu nhẫn đính hôn kim cương được yêu thích nhất hiện nay để bạn tham khảo trong bài viết dưới đây nhé.

01-nch1102-r_01-QcpwFBmHDq.jpeg

Nhẫn đính hôn Solitaire Classic 6 chấu NCH1102

Không thể phủ nhận một điều rằng chính những mẫu nhẫn cầu hôn đơn giản nhất lại là những mẫu có giá trị vượt thời gian. Đơn cử như mẫu nhẫn cầu hôn kim cương Solitaire Classic NCH1102, chỉ với một viên kim cương chủ đặt trên đai nhẫn trơn bóng, không hề có bất kỳ họa tiết hay biến tấu nào nhưng vẫn đủ khiến mọi cô nàng đều đồng ý ngay lập tức.

02-nch1306_1-ejxXrYXuL8.jpeg

Nhẫn đính hôn Solitaire vòng cổ cách điệu NCH1306

Vẫn là Solitaire nhưng được thêm thắt phần vòng cổ gợi nhắc tới trang phục của những nữ hoàng xinh đẹp khiến cho mẫu nhẫn cầu hôn kim cương NCH1306 trở nên sang trọng và quý phái hơn hẳn. 

03-nch1407-r_1-RLZz2i1DMj.jpeg

Nhẫn đính hôn Trellis trơn 6 chấu NCH1407

Mẫu nhẫn cầu hôn kim cương Trellis NCH1407 sở hữu vẻ đẹp sang trọng đến từ một thiết kế vô cùng trang nhã và đơn giản: phần chấu được uốn cong và đan xen dạng mắt lưới kết hợp cùng đai trơn để làm nền, tôn lên vẻ rực rỡ của viên kim cương chủ phía trên.

04-nch1501-r_01-7eYU6KmqH9.jpeg

Nhẫn đính hôn Cathedral đai trơn basic 4 chấu NCH1501

Với phần đai trơn được tạo điểm nhấn bằng chi tiết cách điệu uốn cong mềm mại lấy cảm hứng từ kiến trúc giáo đường phương Tây, nhẹ nhàng ôm lấy viên kim cương một cách tinh tế, mẫu nhẫn cầu hôn kim cương Cathedral NCH1501 chắc chắn sẽ là chiếc nhẫn cầu hôn đẹp tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua.

05-nch1603-r_1-KxsyBJWlEa.jpeg

Nhẫn đính hôn Bridge Accent đai tấm NCH1603

Mang thiết kế mềm mại với phần đai nhẫn tạo hình như một nhịp cầu đỡ lấy viên kim cương rực rỡ phía trên, chiếc nhẫn đính hôn Bridge Accent NCH1603 còn được gắn một viên kim cương nhỏ ở phía dưới bệ đá, tạo nên một tổng thể cổ điển, sang trọng và tinh tế.

06-nch1801-r_1-IR7ss5z4JX.jpeg

Nhẫn đính hôn Solitaire đai Eternity NCH1801

Không khó để hiểu vì sao chiếc nhẫn cầu hôn kim cương Solitaire NCH1801 lại được yêu thích tới vậy. Thiết kế đai nhẫn vừa lượn sóng đầy tinh tế ôm sát lấy những viên kim cương vừa được đính thêm viền bi Milgrain nữ tính đã tạo cho mẫu nhẫn cầu hôn kim cương NCH1801 một vẻ ngoài thanh mảnh, dịu dàng và nữ tính.

07-nch2201-r_01-600x600--FqzYpFz2Sh.jpeg

Nhẫn đính hôn Halo tròn đai tấm NCH2201

Nhắc tới Halo là người ta nhắc tới những gì nổi bật nhất. Vòng kim cương tấm bao quanh viên chủ vừa khiến viên chủ nhìn lớn hơn so với kích cỡ thật vừa tạo nên vòng hào quang rực rỡ, kết hợp cùng đai nhẫn nạm kim cương tạo nên một mẫu nhẫn cầu hôn kim cương hoàn hảo từ mọi góc nhìn.

08-nch1701-r_1-iVbPd83LTP.jpeg

Nhẫn đính hôn Twist 1 đai tấm NCH1701

Thiết kế Twist hiện đại giúp mẫu nhẫn cầu hôn kim cương Twist NCH1701 mang đến cho chủ nhân vẻ yêu kiều, nữ tính và sang trọng với viên kim cương chủ được tôn lên bởi phần đai nhẫn đan chéo giữa một dải trơn bóng và một dải kim cương tấm lấp lánh trên đai. 

09-nch3201_1-mWuCzJ41Cy.jpeg

Nhẫn đính hôn Threestone đai tấm NCH3201

Sự kết hợp giữa thiết kế Threestone gồm 3 viên đá lớn gắn trên đai nhẫn cách điệu cầu kỳ và đai nhẫn Half-eternity trên chiếc nhẫn cầu hôn kim cương NCH3201 khiến cho chiếc nhẫn tỏa sáng rực rỡ và vô cùng nổi bật.

10-nch8402-r_1-600x600--5fVsr2mv5a.jpeg

Nhẫn đính hôn Halo đai tấm NCH8402

Một trái tim ngọt ngào được bao bọc bởi vòng hào quang tình yêu chính là ý tưởng thiết kế của chiếc nhẫn cầu hôn kim cương Halo NCH8402. Nhẫn thiết kế tinh xảo với những giác cắt chuẩn xác kết hợp cùng đai tấm kim cương hoa lệ và nữ tính, tất cả tạo nên chiếc nhẫn cầu hôn kim cương mà mọi cô gái đều muốn được người mình yêu đeo lên tay trong ngày quan trọng của cuộc đời.

 

Trước khi lựa chọn bất kỳ một thương hiệu trang sức nào để “đặt niềm tin”, hãy chắc chắn rằng đó là một địa chỉ uy tín, đủ khả năng cung cấp cho bạn chiếc nhẫn đính hôn mà bạn mong muốn. Bạn hoàn toàn có thể đánh giá được các thương hiệu này thông qua việc tìm hiểu và so sánh về quy mô, giá cả, phong cách thiết kế tinh tế, thanh lịch, phù hợp với tính chất của trang sức kim cương, đội ngũ nhân viên tư vấn, chế độ bảo hành, hậu mãi, chăm sóc khách hàng,... Một trong những đơn vị mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn là Tierra Diamond.

 

Tierra Diamond là đơn vị hàng đầu về thiết kế và chế tác nhẫn cầu hôn kim cương cao cấp theo yêu cầu riêng. Đội ngũ thiết kế và chế tác tại Tierra luôn không ngừng trau dồi kiến thức và gu thẩm mỹ để mang ra những mẫu nhẫn cầu hôn kim cương đơn giản, thanh lịch, qua đó truyền tải một cách tuyệt vời những câu chuyện và cảm xúc của khách hàng. Bên cạnh bản vẽ 2D, khách hàng được cung cấp thêm bản phối cảnh 3D chính xác, chuẩn mực tới từng chi tiết và hoàn hảo ở mọi góc nhìn. Ngoài ra, Tierra Diamond luôn chú trọng đào tạo đội ngũ thợ kim hoàn, cập nhật công nghệ chế tác hiện đại trên thế giới, đầu tư dây chuyền máy móc để sản phẩm ra đời có độ hoàn hảo tuyệt đối từ thiết kế đến thi công.

 

Là một trong những đơn vị có mức giá và chính sách thu đổi cạnh tranh nhất hiện nay trên thị trường và là đơn vị liên kết mạng lưới kim cương toàn cầu được chứng nhận bởi GIA, Tierra Diamond cam kết sẵn sàng đáp ứng bất kỳ nhu cầu tìm kiếm nào của khách hàng, kể cả những viên kim cương quý hiếm nhất.

 

Đến với Tierra, bạn có thể dễ dàng theo dõi toàn bộ quy trình thiết kế và chế tác diễn ra ngay tại cửa hàng, cùng với đó là đội ngũ tư vấn trực tiếp 1:1 sẵn sàng giúp tìm ra phương án tối ưu chi phí nhất dựa trên giá trị thực mà khách hàng mong đợi.

 

Liên hệ với Tierra để tìm kiếm món trang sức trong mơ của bạn tại  https://www.tierra.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục