Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Những mẫu nhẫn cưới hiện đại và tinh tế đang thịnh hành trong mùa cưới 2019

Thông tin mua bán
Mã tin
V324249
Giá
987.151.000 VNĐ
Ngày đăng
05/12/2019
Hết hạn
04/12/2020
Xem :
251
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
ngocdung
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nhẫn cưới vàng trắng có đính đá

Vàng trắng là một chất liệu để làm trang sức đang rất thịnh hành bởi mang một hơi thở trẻ trung, hiện đại và mới lạ. Chính vì thế, trong năm 2019 này, các cặp đôi đã chọn nhẫn cưới vàng trắng để làm kỷ vật trong ngày trọng đại của mình.

Ngay từ ánh nhìn đầu tiên, cặp nhẫn cưới vàng trắng có đính đá đã thu hút các cặp đôi vì sự tinh tế, nhẹ nhàng, sang trọng và không quá chói lóa như vàng nguyên chất. Thêm vào đó, sản phẩm được người thợ kim hoàn kỳ công trong việc điểm tô bằng một viên đá sắc sảo, thanh toát đến từng chi tiết. Đó có thể là viên đá hình tròn, bình vuông hoặc hình lục giác.

Khi đeo cặp nhẫn cưới này trên tay, các cặp đôi sẽ trở nên trẻ trung, hiện đại, sang trọng, giúp đánh dấu chặng đường đầu tiên hai người cùng chung lối cho đến suốt đời. Có lẽ vì những lý do trên mà mẫu nhẫn cưới hiện đại này đang hot trong mùa cưới 2019.

NC0007 Nhẫn cưới vàng trắng 18k

Nhẫn cưới phối màu

Nằm trong mẫu nhẫn cưới hiện đại mà các cặp đôi không nên bỏ qua đó chính là nhẫn cưới phối màu. Đây là kiểu nhẫn có sự phá cách trong thiết kế khi những nghệ nhân kim hoàn đã khéo léo trong việc lồng ghép hai màu của kim loại để tạo thành một cặp nhẫn cưới hoàn hảo nhất.

Những chất liệu góp phần tạo nên cặp nhẫn cưới phối màu chính là kim loại vàng kết hợp với vàng trắng hoặc vàng kết hợp với bạch kim hoặc bạc.

Bên cạnh việc phối màu hài hòa, người thợ kim hoàn còn tinh tế trong việc thêm điểm nhấn cho sản phẩm khi điểm tô trên nhẫn những viên đá lung linh với nhiều hình dạng khác nhau: tròn, vuông, tứ giác…

Nhẫn cưới hai màu RNC22

Bên cạnh là mẫu nhẫn cưới hiện đại, bắt mắt, lôi cuốn, cặp nhẫn cưới phối màu còn truyền tải thông điệp sâu xa trong hôn nhân, đó chính là hai cá thể khác nhau đã hòa nhập thành một sau khi chính thức trao nhẫn cưới cho nhau trước sự chứng kiến của quan viên hai họ. Với mẫu nhẫn cưới này, các cặp đôi sẽ trở nên sang trọng hơn trong ngày cưới của mình.

Nhẫn cưới rồng phượng

Từ hình ảnh rồng, phượng – hai con vật cao quý nhất trong các loài động vật, các nghệ nhân kim hoàn đã lấy cảm hứng để chế tác thành một cặp nhẫn cưới có ý nghĩa sâu xa.

Với việc chế tác cách tân hình ảnh rồng, phượng trên nhẫn cưới đã làm cho trang sức cưới của cặp đôi trở nên uyển chuyển, hòa quyện, giao hòa và không kém phần sắc sảo và tinh tế. Bên cạnh đó, nó còn làm tăng thêm sự sang trọng và đẳng cấp cho người đeo.

Nhẫn cưới rồng phụng nc0065

Thông thường, người nam sẽ đeo nhẫn cưới có họa tiết hình rồng để thể hiện sự mạnh mẽ, nam tính của mình. Trong khi đó, người nữ sẽ đeo chiếc nhẫn có họa tiết hình chim phượng nhằm thể hiện sự kiêu sa, mềm mại của người vợ.

Với việc chế tác ra cặp nhẫn cưới này, các nghệ nhân kim hoàn mong muốn các cặp đôi sẽ trở nên giàu có, hạnh phúc, an lành và thịnh vượng suốt đời . Đây là mẫu nhẫn cưới hiện đại đáng để các cặp đôi quan tâm.

Nhẫn cưới lông voi

Nhẫn cưới lông voi là một trong những mẫu nhẫn cưới hiện đại, xứng đáng được lựa chọn trong mùa cưới 2019. Bên cạnh trở thành tín vật quan trọng trong lễ thành hôn khi gắn kết cô dâu chú rể thành một mà cặp nhẫn còn mang ý nghĩa của tâm linh sâu sắc.

Theo người dân tộc Ê Đê, lông voi là biểu tượng của tình yêu, lòng chung thủy, sự may mắn trong cuộc sống và có tác dụng giúp con người phòng những bệnh vặt. Chính vì ý nghĩa này mà trong trang sức cưới, nghệ nhân kim hoàn đã khéo léo trong việc lồng ghép một hoặc nhiều sợi lông voi vào trong cặp nhẫn cưới để làm tôn vinh thêm độ sang trọng, bắt mắt của sản phẩm và hơn hết là lời chúc phúc viên mãn, răng long đầu bạc đến với các cặp đôi.

Nhẫn cưới lông voi hiện nay được làm từ chất liệu vàng vàng và vàng trắng 18k là chủ yếu, góp phần “làm nóng” cho thị trường trang sức Việt.

Nhẫn cưới lông voi MTN0822-2

Trên đây là các mẫu nhẫn cưới hiện đại đang thịnh hành trong mùa cưới 2019 được nhiều cặp đôi lựa chọn. Hy vọng bài viết đã cung cấp đến các đôi uyên ương những thông tin quý giá liên quan đến việc chọn nhẫn cưới để bạn có kinh nghiệm hơn cho mình trong việc chọn kỷ vật thiêng liêng.

Hiện nay, Anh Phương Jewelry – một thương hiệu trang sức uy tín đang được yêu thích tại Việt Nam có trưng bày đa dạng các mẫu nhẫn cưới khác nhau. Ngoài các mẫu nhẫn được chế tác với các nghệ nhân kim hoàn có tên tuổi, Anh Phương Jewelry còn đặt làm nhẫn cưới theo yêu cầu của các cặp đôi với 3 loại tuổi vàng 10k, 14k và 18k.

 CÔNG TY TNHH TM VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ ANH PHƯƠNG
738 Nguyễn Đình Chiểu, P.1, Q.3, TPHCM
Số điện thoại: 028.3839.4774 - Email: cskh@apj.vn

CỬA HÀNG APJ NGUYỄN ĐÌNH CHIỂU

  1. 738 Nguyễn Đình Chiểu, P.1, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
  2. Điện thoại:(028) 38394774
  3. Mở cửa: Thứ 2, từ 8h đến 18h | Thứ 3 - Chủ nhật, từ 8h đến 20h

CỬA HÀNG APJ NGHĨA THỤC

  1. 106 Nghĩa Thục, P.5, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
  2. Điện thoại:(028) 38368581
  3. Mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7, từ 8h đến 17h

CỬA HÀNG APJ NGUYỄN OANH

  1. 321 Nguyễn Oanh, P.17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  2. Điện thoại:0937 683777
  3. Mở cửa: Thứ 2 - Chủ nhật, từ 8h30 đến 21h
Tin đăng cùng chuyên mục