Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Những mẫu vòng cổ đẹp cho nữ HOT nhất tháng 2

Thông tin mua bán
Mã tin
V545047
Giá
190.000 VNĐ
Ngày đăng
05/02/2023
Hết hạn
06/02/2024
Xem :
330
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Thị Bích Ngọc
Điện thoại
0398831256
Địa chỉ
Số 1 Trịnh Văn Bô, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Vòng cổ đẹp thời trang cho nữ HOT nhất tháng mà các nàng nhất định không thể bỏ lỡ mà nhất định phải có của Kerria.

Những mẫu vòng cổ đẹp cho nữ

1. Dây chuyền hợp kim đính đá xinh xắn thời trang

Được thiết kế dạng hai sợi kết hợp với gam màu trắng bạc tươi sáng tạo nên một thiết kế trẻ trung và hợp thời trang. Sự lựa chọn phù hợp cho các bạn gái trên đường phố, nơi công sở, trường học,… Nhấn mạnh phong cách hiện đại và thanh lịch của mọi phụ nữ. Móc cài được thiết kế để bạn có thể dễ dàng tự đeo và tháo vòng cổ bằng đá.

vòng cổ đẹp

Vòng cổ hợp kim đính đá xinh xắn thời trang được thiết kế trẻ trung, phù hợp với các bạn nữ. Dù bạn theo phong cách nào, sản phẩm vòng cổ dừa sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn. Vòng cổ là sự kết hợp tinh tế, nữ tính, đơn giản mà rất nhẹ nhàng, ngọt ngào, hút mắt. dây chuyền hợp kim màu bạc sáng đẹp, có thể sử dụng cùng nhiều kiểu trang phục. Hãy dinh ngay cho mình và người thương hay bạn thân vòng cổ đẹp cho nữ này nhé!

2. Dây chuyền đính ngọc trai phong cách cổ điển

Vòng cổ đẹp cho nữ nhất định không thể thiếu những chiếc dây chuyền đính ngọc trai mang phong cách cổ điển. Dây chuyền ngắn, bản to phù hợp cho nữ nên chắc chắn đây là món phụ kiện không thể bỏ qua cho các cô nàng thích sự nhẹ nhàng, sang trọng.

vòng đẹp cho nữ

Mỗi phụ nữ và phụ nữ đều có một chiếc dây chuyền quyến rũ độc đáo. Đây là một đặc điểm thiết kế của chiếc dây chuyền đính ngọc trai phong cách cổ điển và cũng là ưu điểm lớn so với các dòng sản phẩm khác. Bạn có thể tùy chỉnh và thay đổi các hạt ngọc trai theo sở thích và cá tính của mình. Mỗi hạt ngọc trai là một câu chuyện nhỏ và mỗi chiếc vòng ngọc trai mang một thông điệp lớn.

3. Vòng cổ Hợp Kim Mặt Hình Bươm Bướm Đính Đá Thời Trang Cho Nữ

Với họa tiết hình bươm bướm và màu sắc bắt mắt, vòng cổ hợp kim hình bươm bướm chắc chắn sẽ làm xiêu lòng các bạn gái. Ngoài nhu cầu mua vòng cổ đẹp cho nữ còn có thể mua để làm quà tặng, kết hợp dùng làm vòng đeo nhóm.

vòng đẹp

Vòng cổ đẹp có thể dùng làm vòng cổ gia đình, vòng cổ tình bạn thân thiết, quà tặng giá trị. Không để sản phẩm tiếp xúc với hóa chất độc hại. Mỗi phụ kiện đều thể hiện phong cách và cá tính của bạn khi đeo. Vòng cổ đẹp cho nữ của Kerria giúp bạn thể hiện phong cách mà bạn mong muốn.

4. Vòng cổ Choker bạc thời trang cho nữ

Choker là một chiếc vòng cổ được đeo quanh cổ. Vòng cổ là một phụ kiện thời trang giúp bạn trông quyến rũ hơn, quyến rũ hơn, làm thon gọn chiếc cổ và cũng giúp khuôn mặt bạn nhỏ lại. Tuy nhiên, vòng cổ choker rất đa dạng về kiểu dáng và chất liệu như ren, da, da lộn, nhung hay vòng kim loại nên bạn dễ bị nhầm lẫn khi mua sắm.

choker vòng cổ

Vì vòng cổ ôm sát cổ nên hãy chọn độ dài vừa với chu vi cổ của bạn. Vòng cổ nếu quá ngắn sẽ không thoải mái khi đeo, còn nếu quá dài sẽ trở thành một chiếc vòng cổ thông thường. Nếu bạn đến cửa hàng và có thể đeo thử, hãy đảm bảo rằng chiều dài của vòng tay tương ứng với kích thước của cổ.

5. Vòng cổ hoa cúc kim loại

Lấy cảm hứng từ loài hoa trắng tinh khôi và nữ tính, chiếc lắc tay hoa cúc được thiết kế vô cùng rực rỡ, tươi tắn và hiện đại. Vòng phù hợp với những trang phục tinh tế, nữ tính cũng như cá tính nên các nàng khỏi lo nhé.
vòng cổ cho nữ

Trên mặt dây chuyền là hình ảnh một bông hoa cúc đang nở rộ với những chiếc lá mỏng màu trắng, ở giữa có một nhị hoa màu vàng rất đẹp. Phần vòng cổ được làm bằng các mắt xích nhỏ xinh kết nối chặt chẽ với nhau, đeo rất thoải mái và cảm giác nhẹ, không gây khó chịu cho người đeo.

Trên đây là Những mẫu vòng cổ đẹp cho nữ HOT nhất tháng 2. Chúc các bạn thành công! Hy vọng với bài viết “Những mẫu vòng cổ đẹp cho nữ HOT nhất tháng 2” mà phụ kiện thời trang Kerria cung cấp cho bạn, bạn có thể dễ dàng có ngay cho hội bạn thân của mình những chiếc vòng thật xinh xắn nhé!

Bạn cũng có thể tham khảo thêm một số mẫu vòng cổ cho hội bạn thân của mình tại đây.

Và nếu bạn đang quan tâm tới các phụ kiện thời trang nữ như túi xáchvòng taydây chuyềnkính mắtđồng hồ thì hãy ghé Kerria để tham khảo nhé. Kerria chuyên cung cấp các phụ kiện thời trang nữ với các thiết kế tinh tế và đẹp mắt, mẫu mã đa dạng màu sắc, kiểu dáng chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

 

Tin đăng cùng chuyên mục