Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Nón Lưỡi Trai, Cơ Sở May Nón Mũ

Thông tin mua bán
Mã tin
V135820
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
01/02/2018
Hết hạn
01/02/2019
Xem :
475
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Phú » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Phuocthinh Corp
Điện thoại
0931832841
Địa chỉ
80/24 Lưu Chí Hiếu, Tây Thạnh, Tân Phú, TPHCM
Nội dung chi tiết
Cơ sở may nón mũ Phuocthinhcorp sản xuất nón lưỡi trai làm quà tặng, nón quảng cáo, nón sự kiện, nón du lịch, nón đồng phục công nhân, team building… In thêu logo thương hiệu lên sản phẩm, chất liệu bền, đẹp với số lượng theo nhu cầu của khách hàng.
 
Nón lưỡi trai với vai trò là sản phẩm quảng cáo thương hiệu cho các công ty, doanh nghiệp tổ chức sự kiện, tổ chức nhóm, du lịch… Mỗi doanh nghiệp sử dụng nón lưỡi trai dùng làm quà tặng tri ân khách hàng hoặc chạy các sự kiện quảng bá thương hiệu. Sản phẩm nổi bật tạo dấu ấn sâu trong cộng đồng về hình ảnh của doanh nghiệp in thêu logo lên sản phẩm.
 
Nón lưỡi trai phù hợp thời trang mọi thời đại
Nón lưỡi trai là một sản phẩm thời trang gần gũi, bình dân nhất với mọi người. Thời điểm dậy sống phong cách thời trang với sản phẩm mũ nón ngày càng xuất hiện lại. Sau một thời gian vắng bóng, sản phẩm lại đột biến trở lại như một món phụ kiện thời thượng tôn lên một nét riêng biệt trong cách ăn mặc.
 
Nón lưỡi trai kết hợp năng động với mọi kiểu thời trang, đồng phục dù bạn đi làm hay đi học, đi chơi, đi du lịch… thì nón lưỡi trai vẫn là một phụ kiện tất yếu đồng hành cùng người sử dụng.
 
Cơ sở may nón mũ quảng bá thương hiệu
Cơ sở may nón mũ, nón lưỡi trai quảng cáo nhằm quảng bá thương thiệu cho các công ty, các doanh nghiệp muốn quảng bá thương hiệu thông qua sản phẩm. Nón quảng cáo là sản phẩm nội bật, gây dâu ấn mạnh cho cộng đồng khi công ty, doanh nghiệp lựa chọn làm sản phẩm đại diện thương hiệu. Trên đầu và sau nón được in hoặc thêu một cách tỉ mỉ, tinh tế thương hiệu của công ty, doanh nghiệp lên chiếc nón.
 
Cơ sở may nón mũ gia công với nhiều chất liệu vải khác nhau, từ cao cấp đến bình dân, bóng hoặc mềm mịn với nhiểu sản phẩm màu sắc, thiết kế đa dạng nhiều mẫu mã cho khách hàng lựa chọn. Chiếc nón mang dấu ân riêng biệt, đường nét ấn tượng mang một màu sắc riêng biệt đặc trưng cho từng thương hiệu doanh nghiệp.
 
Công ty Phuocthinhcorp sản xuất nón lưỡi trai chuyện nghiệp với đội ngũ nhân viên lâu năm. Cơ sở may nón mũ tận tâm, tư vấn mọi nhu cầu của công ty, doanh nghiẹp khi đặt mua sản phẩm. Những chiếc nón với chất liệu bền đẹp, chúng tôi đảm bảo chất lượng được tốt nhất khi đến tay khách hàng.
 
 
cơ sở may nón mũ
cơ sở may nón mũ
cơ sở may nón mũ

 

cơ sở may nón mũ
 
Liên hệ
 
Công ty TNHH Đầu Tư Sản Xuất Phước Thịnh
 
Trụ sở chính: 97B1 Đường TX25, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TPHCM
Văn phòng đại diện: 80/24 Lưu Chí Hiếu, Tây Thạnh, Tân Phú, TPHCM
Điện thoại: 0931 832 841 – 0931 880 841
Email: kinhdoanh.phuocthinh@gmail.com
 
 
Tin đăng cùng chuyên mục