Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Nón Lưỡi Trai, In Mũ Nón

Thông tin mua bán
Mã tin
V136664
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
07/02/2018
Hết hạn
07/02/2019
Xem :
351
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Phú » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Phuocthinh Corp
Điện thoại
0931832841
Địa chỉ
80/24 Lưu Chí Hiếu, Tây Thạnh, Tân Phú, TPHCM
Nội dung chi tiết
Nón lưỡi trai là kiểu nón phổ biến nhất hiện nay và phù hợp với mọi lứa tuổi sử dụng. Nón thể hiện sự năng động tôn lên nét cá tính của ngưới sử dụng. Công ty Phuocthinhcorp sản xuất nón lưỡi trai, in mũ nón với nhu cầu sử dụng mũ nón đồng phục, mũ nón sự kiện, mũ nón các trung tâm anh ngữ, mũ nón du lịch… Hãy để chúng tôi làm nổi bật thượng hiệu của doanh nghiệp.
 
In Mũ Nón Tại Phước Thịnh Corp
Nón lưỡi trai với nhiều loại vải như Kate Triều Tiên, Kate Silk, Kate Polin, Kate Ý – USA. Trong đó Kate ford là loại có giá thành thấp nhất hiện nay, một chiếc nón thành phẩm may bằng vải này có giá thành rẻ.
 
Chất lượng vải Kate có độ bền không cao, vải mỏng với rất dễ rách nhăn nheo nhưng vải có ưu điểm thấm hút mồ hôi cực tốt do có thành phần cotton cao, bề mặt vải mềm mịn. Thông thường loại vải Kate có thể áp dụng cho các sự kiện sử dụng một lần của các doanh nghiệp, công ty du lịch.
 
Nón lưỡi trai với các loại vải dù thường được gia công sản xuất từ 2 chất liệu trở lên như Cotton, Polyester, Nylon hoặc tơ nhân tạo, vải dù có sợi tho, thoáng khí và khá bền khi sử dụng lâu dài. Chống thấm nước cao, có thể giặt được và mau khô.
 
Đây là loại vải có chất lượng tương đối khá hơn vải Kate Ford với giá thành cao hơn. Vải dù thường được dùng để may nón giá rẻ để làm quà tặng. Các công ty du lịch thường lựa chọn nón vải dù làm sản phẩm cho các tour trung cấp. Chất lượng tương đối nên phù hợp cho sử dụng một lần
 
Công nghệ in mũ nón
Công nghệ in lụa là phương pháp in phổ biến hiện nay trong sản xuất nón lưỡi trai. Có nhiều hiệu ứng: nước, dẻo, platisol, nhũ, dạ quang, phản quang… Hình in bền, in được số lượng lớn với chi phí thấp, in trên mọi chất liệu.Công nghệ thêu là phương pháp rất được nhiều khác ưa chuộng khi đặt nón lưỡi trai. In mũ nón logo của doanh nghiệp sẽ được thêu nổi lên trên bề mặt vải, tạo hiệu ứng sắc nét, sống động. Thêu thường áp dụng cho những câu chữ nhỏ hay những logo với thêu vi tính. Thêu vi tính rất đa dạng với nhiều loại mũi thêu, pha phối màu bằng vi tính với đơn hàng số lượng lớn, độ chính xác cao.
 
Đặt nón lưỡi trai in logo thương hiệu quảng bá hình ảnh doanh nghiệp tại công ty Phuocthinhcorp với số lượng lớn theo yêu cầu doanh nghiệp, nhiều mẫu mã đa dạng, màu sắc nổi bật cho khách hàng lựa chọn. Hãy liên hệ trực tiếp chúng tôi để được tư vấn kỹ càng hơn.
In mũ nón
In mũ nón
In mũ nón
In mũ nón

 

In mũ nón
In mũ nón
In mũ nón
In mũ nón
In mũ nón
In mũ nón
In mũ nón
In mũ nón
In mũ nón
In mũ nón
 
 
Liên hệ
 
Công ty TNHH Đầu Tư Sản Xuất Phước Thịnh
 
Trụ sở chính: 97B1 Đường TX25, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TPHCM
Văn phòng đại diện: 80/24 Lưu Chí Hiếu, Tây Thạnh, Tân Phú, TPHCM
Điện thoại: 0931 832 841 – 0931 880 841
 
Tin đăng cùng chuyên mục