Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Nón Lưỡi Trai, Nón Giá Sỉ

Thông tin mua bán
Mã tin
V137828
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
26/02/2018
Hết hạn
26/02/2019
Xem :
322
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Phú » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Phuocthinh Corp
Điện thoại
0931832841
Địa chỉ
80/24 Lưu Chí Hiếu, Tây Thạnh, Tân Phú, TPHCM
Nội dung chi tiết
Công ty Phuocthinhcorp cung cấp nón lưỡi trai, nón giá sỉ số lượng lớn theo yêu cầu khách hàng. Sản phẩm in thêu logo thương hiệu quảng bá hình ảnh doanh nghiệp với nhiều mẫu mã đa dạng, màu sắc nổi bật có giá cả phải chăng cạnh tranh với thị trường bên ngoài. Nón lưỡi trai, nón giá sỉ tùy theo số lượng mà khách hàng yêu cầu có giá cả phù hợp với số lượng.
 
Nón lưỡi trai đồng phục, nón quảng cáo
Nón lưỡi trai đồng phục, nón quảng cáo là một trong những công cụ marketing phổ biến mang lại hiểu quả cao. Nhiều doanh nghiệp với những chiếc nón quảng cáo, nón làm quà tặng được thiết kế riêng, độc đáo để làm quà tặng mang ý nghĩa sâu sắc tri ân khách hàng, từ đó hiệu quả marketing của doanh nghiệp đạt được từ việc sử dụng chiếc nón mang hình ảnh của doanh nghiệp rộng rãi đến cộng đồng.
 
Nón lưỡi trai với các loại vải may thông dụng hiện nay như: Vải Kaki Viêt Nam loại 1, loại 2, Kaki cotton nhưng, Kaki cotton 100%, Kaki 65/35, Kaki samsung loại 1, loại 2. Các loại vải có giá thành thấp hơn khác như vải dù, vải gió, vải bố hay vải ford. Sản phẩm được in hoặc thêu logo, thông tin doanh nghiêp với công nghệ hiện đại nhanh và đẹp.
 
Xưởng may nón giá sỉ
Xưởng may nón Phuocthinhcorp chuyên may nón các loại nón như nón quảng cáo, nón in thêu logo, nón du lịch, nón thời trang… với số lượng lớn theo yêu cầu quý khách. Nón lưỡi trai là loại nón phổ biến nhất ở Việt Nam hiện nay, đây là loại nón được đặt nhiều hàng nhất tại xưởng may; với các đơn hàng may nón làm sản phẩm đại diện thương hiệu quảng bá hình ảnh được đảm bảo tuyệt đối về chất liệu, đường may tinh tề và tiến độ sản xuất. Trên hết các sản phẩm được chúng tôi sản xuất luôn nhận được lời khen tích cực với khách hàng.
 
Công ty Phuocthinhcorp với số lượng lớn nhiều mẫu mã đa dạng cho quý khách có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu mà đối tượng doanh nghiệp hướng tới. Chúng tôi đảm bảo uy tín cũng như chất lượng sản phẩm được tốt nhất khi đến tay khách hang. Hãy liên lạc trực tiếp chúng tôi qua hotline để được tư vẫn kỹ càng hơn về sản phẩm cũng như nhu cầu của quý khách.
 
 
Nón Giá Sỉ
This is the image description
Nón Giá Sỉ

 

Nón Giá Sỉ

 

Nón Giá Sỉ
Nón Giá Sỉ
Nón Giá Sỉ
 
 
Liên hệ
 
Công ty TNHH Đầu Tư Sản Xuất Phước Thịnh
 
Trụ sở chính: 97B1 Đường TX25, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TPHCM
Văn phòng đại diện: 80/24 Lưu Chí Hiếu, Tây Thạnh, Tân Phú, TPHCM
Điện thoại: 0931 832 841 – 0931 880 841
 
Tin đăng cùng chuyên mục