Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Ô Dù Cầm Tay, Ô Dù Cầm Tay 2 Tầng

Thông tin mua bán
Mã tin
V140656
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
12/03/2018
Hết hạn
12/03/2019
Xem :
353
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Phú » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Phuocthinh Corp
Điện thoại
0931832841
Địa chỉ
80/24 Lưu Chí Hiếu, Tây Thạnh, Tân Phú, TPHCM
Nội dung chi tiết
Công ty Phuocthinhcorp chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm ô dù chịu nắng, chịu mưa các loại: ô dù cầm tayô dù cầm tay 2 tầng, ô dù gấp 2, gấp 3, ô dù trẻ em, ô dù sân golf… in logo thương hiệu với số lượng theo yêu cầu của doanh nghiệp, nhiều mẫu mã đa dạng, màu sắc nổi bật với chất lượng đảm bảo, uy tín tại xưởng sản xuất của chúng tôi.
 
Ô dù cầm tay 2 tầng chống lật với gió lớn
Ô dù cầm tay 2 tầng là một loại ô dù cao cấp với thiết kế cấu tạo vải dù 2 lớp. Được may bằng chất liệu chống thấm cao cấp. Với việc tặng một ô dù 2 tầng, ô dù cao cấp trong điều kiện thời tiết ở Việt Nam là một lựa chọn sản phẩm làm quà tặng ý nghĩa và phù hợp nhất cho doanh nghiệp muốn tặng đến khách hàng cao cấp của mình.
 
Ô dù 2 tầng với thiết kế chất liệu tốt, chuyên dụng chống lật đảm bảo khi có gió thổi mạnh, những cơn mưa to cũng như tác dụng chống thấm tốt của ô dù. Ô dù 2 tầng được làm bằng chất liệu cứng cáp như poly hoặc kim loại tốt có độ bền cao khi sử dụng lâu dài.
 
Chi tiết ô dù cầm tay 2 tầng
chất lượng đảm bảo
  • Cán: Ô dù cầm tay 2 tầng chất lượng cao với cán mút giúp cho người sử dụng cảm thấy thoải mái
  • Thanh kèo: Thanh kèo Poly 8 kèo với kích thước bán kính R 75cm là sự lựa chọn theo tiêu chuẩn hiện nay của rất nhiều khách hàng đặt sản phẩm.
  • Vải: Chúng tôi sử dụng các loại vải, màu sắc và logo theo yêu cầu của doanh nghiệp nhằm tạo ra sản phẩm phù hợp với thương hiệu của quý khách tạo sự thân thiện hợp tác lâu dài.
  • Tin năng: Siêu bền, chống thấm, nắng hiệu quả, cách nhiệt tốt, chịu được gió lớn dùng quảng cáo thương hiệu chuyên nghiệp.
Ô dù cầm tay 2 tầngô dù cầm tay cao cấp là sản phẩm quà tặng tuyệt vời cho doanh nghiệp muốn tặng đến khách hàng với kiểu dáng vô cùng đẹp, thanh lịch cũng như chất lượng luôn được đảm bảo cao. Ngoài ra ô dù cầm tay 2 tầng với sức chịu gió cao, doanh nghiệp có thể sử dụng trong các môi trường gió lớn, sân golf, in logo thương hiệu của doanh nghiệp lên sản phẩm là công cụ tuyệt vời để quảng cáo thương hiệu của doanh nghiệp đến khách hàng cao cấp.
 
Với những chi tiết cực kì quan trọng của ô dù 2 tầng, chính vì vậy nhiều khách hàng cảm thấy hài lòng và tin tưởng khi lựa chọn sản phẩm này sử dụng. Hãy liên hệ chúng tôi để thiết kế sản phẩm của bạn sao cho phù hợp nhất. Xưởng sản xuất Phuocthinhcorp hứa hẹn sẽ mang lại cho quý doanh nghiệp sự hài lòng tuyệt đối.
 
 
Ô Dù Cầm Tay 2 Tầng
Ô Dù Cầm Tay 2 Tầng
Ô Dù Cầm Tay 2 Tầng
Ô Dù Cầm Tay 2 Tầng

 

Ô Dù Cầm Tay 2 Tầng
Ô Dù Cầm Tay 2 Tầng
Ô Dù Cầm Tay 2 Tầng
Ô Dù Cầm Tay 2 Tầng
 
 
Liên hệ
 
Công ty TNHH Đầu Tư Sản Xuất Phước Thịnh
 
Trụ sở chính: 97B1 Đường TX25, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TPHCM
Văn phòng đại diện: 80/24 Lưu Chí Hiếu, Tây Thạnh, Tân Phú, TPHCM
Điện thoại: 0931 832 841 – 0931 880 841
Tin đăng cùng chuyên mục