Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Phong cách mới kết hợp mẫu túi trống du lịch nam cực kỳ chất

Thông tin mua bán
Mã tin
V079980
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/08/2016
Hết hạn
03/08/2017
Xem :
415
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Trịnh Thị Hồng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

"Ẳn no mặc ấm" một câu nhắc được chính ông bà tay hay sử dụng nhưng đối với giờ đây thời thế thế thời đã có sự đổi thay, một cuộc sống con người được cải thiện, cùng với đó là những nhu cầu giành cho bản thân càng ngày càng cao và đúng như “ ăn no mặc đẹp” không chỉ riêng những cô nàng mà ngay cả đối với các chàng trai cũng theo đuổi một phong riêng cho mình. Mạnh mẽ cũng như sự phong cách một vẻ đẹp thu hút. Và ngay đầu năm 2016 một trong những món hàng được săn đón cao nhất của giới trẻ chính là chiếc túi trống du lịch phong trần bụi bặm. Khắc họa phần nào chất đầy nam tính ở trong con người nam nhi.

Vậy em túi du lịch này sẽ tạo sao lại được anh em săn lùng như thế, chúng ta kết hợp nghiên cứu qua bài viết dưới đây nhé.

Sử dụng cho chuyến đi du lịch sắp xa của chính mình, chắc rằng ấy là công dụng chính của em túi du lịch rồi. Với đủ lại kích cỡ khác nhau thoải mái cho các bạn sắm. Đặc biết những loại túi này có các chất liệu khá nổi bật. Như được thiết kế hoàn toàn từ da bò thật 100%, kết hợp với đó là bề mặt phía ngoài có thêm lớp sáp ngựa điên làm cho có được độ cứng hơn, bóng, đanh hơn cho da. Những vết xước tưởng chừng là lỗi khoa học nhưng ko đó chính là dụ ý của các người thợ tăng thêm sự nổi bật, lôi cuốn cho 1 siêu phẩm. 1 bất ngờ tiếp nữa tìm đến uy tín da này ấy là năng chống được va chạm tốt, deo dai, khi tiếp xúc với vật nhọn đặc biệt là lửa.

Xem thêm: >>> Mẫu túi du lịch da bò nam

Sự đa dạng về mẫu mã cũng như kích thước mua được làm cho chủ nhân thoải mái phân chiếc đồ với rất nhiều ngăn lớn nhỏ mà ko sự nhầm lẫn, hay rấy bẩn giữa những trang bị khác nhau.

Ngoài những tiện lợi đấy chiếc túi du lịch còn có một phong cách phong cách riêng, mỗi khi bên bạn không còn đơn giản là chiếc túi du lịch chỉ đựng đồ thôi mà ấy còn là người các bạn thân giúp cho bạn mua được sự tự tin riêng cho bản thân mỗi lúc đi ra bên cạnh. Nhất đối với các phượt thủ lựa chọn những cung đường là cuộc sống, là hứng thú cho bản thân, thì giờ sản phẩm túi kết hợp các bạn có những tấm hình cực đẹp trên vùng đất mới. Thiết kế quai đeo, tay xách thỏa sức thay đổi phong cách cho riêng mình.

 

Một siêu phẩm được hòa quyện xuất sắc giữa uy tín tốt, kiểu dáng nhiều hợp với xu thế thời trang, chắc rằng luôn luôn được săn đón mọi lúc mọi nơi. Hi vọng bạn cũng sớm mua được cho mình người mọi người đúng nghĩa mình muốn qua bài viết hôm nay nhé.

Xem thêm: >>> Shop bán túi du lịch nam da thật

 
Tin đăng cùng chuyên mục