Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Quả bóng đá size 5 Zocker Lacoti New ZK5-L206

Thông tin mua bán
Mã tin
V358389
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/04/2020
Hết hạn
09/04/2021
Xem :
157
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Lương Mạnh Thắng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hướng tới phân khúc khách hàng đam mê bóng đá cấp độ chuyên nghiệp, những người hay tham gia tập luyện và thi đấu, những người giữ vai trò tổ chức các giải thi đấu, zocker.vn xin giới thiệu tới các bạn sản phẩm quả bóng đá size 5 Zocker Latico New ZK5-L206. Sản phẩm này là quả bóng đá đủ tiêu chuẩn dùng trong thi đấu của thương hiệu Zocker.

Lớp da ngoài cùng được sử dụng chất liệu da Microfiber – loại da cao cấp được sử dụng trong công nghệ sản xuất quả bóng đá của các hãng thể thao chuyên nghiệp. Chất liệu da Microfiber có độ đàn hồi cao hơn so với PU nên hỗ trợ lực sút tốt hơn cho người chơi, tạo ra quĩ đạo bóng ổn định, bay nhanh.

Lớp kế tiếp sử dụng 5 lớp vải siêu bền xen kẽ với cao su non giúp quả bóng không bị biến dạng trong quá trình sử dụng và giúp bóng thêm bền hơn.

Lớp ruột trong cùng được làm từ cao su cao cấp cho khả năng giữ hơi ổn định và vượt trội so với các sản phẩm thông thường.

Quả bóng đá Zocker Latico New đạt tiêu chuẩn chất lượng FIFA về độ tròn, độ nảy nên rất phù hợp với những người có khả năng chơi bóng tốt, có yêu cầu cao về bóng.

Zocker Lacoti New có thể sử dụng tốt trên mặt sân cỏ nhân tạo cũng như sân cỏ tự nhiên. Sau khi luyện tập và thi đấu các bạn nên lau chùi bóng và bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh nơi có ánh nắng trực tiếp, nhiệt độ cao.

 

Tin đăng cùng chuyên mục