Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Review Giày Adidas Yung 1 OG Red

Thông tin mua bán
Mã tin
V257535
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/03/2019
Hết hạn
08/03/2020
Xem :
364
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn anh tú
Điện thoại
0905090909
Địa chỉ
409 Lê Duẩn, Đà Nẵng
Nội dung chi tiết

Giày Adidas Yung 1 OG Red – Adidas là một thương hiệu đã chẳng còn xa lạ mấy với bạn teen Việt hiện nay. Phổ thông về sản phẩm, liên tục cập nhật theo xu hướng đang thịnh hành. Các bạn có thể dễ dàng sắm thấy chiếc áo, chiếc quần hay đôi giày giá bình dân để phục vụ nhu cầu thường ngày; hoặc các phát hành Collab có kiểu dáng cực chất. Và giày Adidas Yung 1 OG Red kèm theo cũng không hề ngoại lệ. Một phiên bản Sneaker rất đáng để sở hữu tại Fandy dịp Tết năm nay.

Chính thức trình làng vào tháng 8/2018, đôi giày gây ấn tượng bởi kiểu dáng tương đối “mềm mại” được bao phủ bởi những các con phố nét uốn lượn, bo cong xuất hiện cả trên bề mặt Upper. Chỉ mới cập bến Fandy chưa lâu nhưng sản phẩm hứa sẽ khiến hồ hết giáo đồ Streetwear đích thực phải lưu tâm.

Ngay bây giờ, hãy cộng Fandy Phân tích chi tiết hơn về đôi giày này. Tham khảo bài viết nếu như các bạn cũng đang mang ý định sở hữu cho mình một vài nhé!

giay adidas yung 1 white red

bề ngoài và chất liệu của giày Adidas Yung 1 Red

Một mẫu giày chạy bộ Adidas thường có những lề luật và phạm vi nhất quyết trong ngoài mặt nhằm tạo nên các điểm đặc sắc đặc trưng. Tuy vậy Adidas Yung 1 Red 2019 lại mang lại người mến mộ sự phối hợp độc đáo giữa form dáng chuẩn mực của một vài giày chạy bộ hiện đại và tiên tiến cùng biểu trưng 3 sọc thân thuộc vượt trội trên hông giày.

Chất liệu vẫn tiếp tục là các chọn lọc cao cấp gồm Upper từ Mesh cộng Da lộn. Một sự kết hợp bổ trợ tuyệt vời. Khi mà lớp Mesh dày dặn giúp dáng giày luôn thẳng theo form mỗi lần On-feet dù bàn chân các bạn có tương đối to hay bè sang 2 bên. Phần Da lộn bên ngoài lại nhằm mang tới cảm giác xưa cũ – Vintage ở sản phẩm. Bộ đệm cao su cho độ đàn hồi lâu bền, bảo đảm các trải nghiệm nhẹ nhàng, thanh thoả và thoả thích nhất.

Về phối màu, đôi giày khoác lên mình tone Đỏ – Trắng, hoàn thiện nên một mẫu mã nhuốm đậm sắc màu cổ điển mà những giáo đồ ưa chuộng cá tính Retro / Vintage bắt mắt khó lòng có thể bỏ qua.

Đặc điểm thu hút trên giày Yung 1 Adidas Red White

vượt trội nhất trên Yung 1 Adidas Red White đập ngay vào mắt bạn chính là sự phá cách hiếm hoi cho một dòng giày thể thao cộp mác “3 sọc”, nhãn hiệu vốn lừng danh bởi kiểu dáng hiện đại, bắt trend. Đôi giày vừa tương trợ tốt trên lịch trình chạy bộ hằng ngày, vừa là điểm thu hút phong cách trong set đồ Streetstyle của các bạn. Chi tiết 3 sọc Không chỉ thế cũng được click nhá tương đối tinh tế ở vị trí hông giày quen thuộc, màu Đỏ, vượt bậc trên nền Xanh Navy cùng chất da lộn bụi bặm.

giay adidas yung 1 white red

kỹ thuật tích hợp ở giày Adidas Yung White Red 2019

phương pháp bộ đệm cao su – nói về Adidas là nói về các thao tác đi khôn xiết chắc chắn nhưng cũng đầy đột phá, họ lồng ghép từng hình ảnh, câu chuyện ý nghĩa vào mỗi phát hành, họ dành máu nóng để hoàn thiện một sản phẩm thể thao chất lượng. Họ cũng tạo nên sự dị biệt trong trải nghiệm trong khoảng bộ đệm cao su siêu nhẹ, dẻo dai cho cảm giác vận động thả phanh, thảnh thơi..

giay adidas yung 1 white red

như vậy, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, mẫu mã và chất liệu, những điểm thu hút, phương pháp,…của giày Adidas Yung 1 Red. Giả dụ đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày thể thao tại Đà Nẵng, đây sẽ là chọn lựa “đáng đồng bạc bát gạo” dành cho bạn.

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng những ưu đãi vô cùng hấp dẫn ngay bữa nay.

Liên hệ: với chúng tôi, hoặc đến shop giày thể thao nam đà nẵng nam đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự giải đáp đến từ lực lượng viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Fandy.vn

Hotline: 0905 09 09 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng

 
Tin đăng cùng chuyên mục