Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Tại sao giày Skechers lại có thể đánh bại

Thông tin mua bán
Mã tin
V119871
Giá
200.000 VNĐ
Ngày đăng
06/11/2017
Hết hạn
01/11/2020
Xem :
452
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Duong Vy Luan
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

iày skechers và quá trình hình thành

giày skechers

Hình 1. Thương hiệu giày Skechers đang đình đám hiện nay

Thương hiệu giày Skechers nữ http://giaydep52.vn/nhom-san-pham/giay-skechers-nu xuất hiện lần đầu tiên trên thế giới vào năm 1992 tại Manhattan Beach, Bang California, Mỹ. Thương hiệu này mang tới nhiều bộ sưu tập giày dép đa dạng, phù hợp cho mọi lứa tuổi và thích hợp cho mọi hoạt động. Sau hơn 20 năm phát triển hãng Skechers cũng đang sở hữu một mạng lưới phân phối rộng khắp trên toàn cầu, với hơn 120 quốc gia và vùng lãnh thổ, các cửa hàng bán lẻ sản phẩm trong các thành phố, đô thị lớn trên thế giới.

Tìm hiểu một chút về giày Skechers cho nữ

Giày Skechers là hãng giày đến từ Mỹ, xuất hiện từ năm 1992, và hiện giờ đang là đối thủ cạnh tranh khốc liệt với các hãng giày thể thao như Adidas và Nike. Skechers được ưa chuộng bởi các bạn trẻ năng động, vì không chỉ là giày thể thao, mà còn có thể mang đi làm như giày công sở. Hoặc mang đi chơi vô cùng tiện lợi, việc mang thường xuyên đôi giày này sẽ giúp cho chân bạn trở lại bình thường. Làm giảm các nguy cơ chấn thương khi mang giày cao gót quá lâu.

Một số đặc điểm đáng chú ý của giày Skechers nam http://giaydep52.vn/nhom-san-pham/giay-skecher-nam mà bạn không nên bỏ qua

  • Giày rất nhẹ chỉ từ 250g đến 280g mà thôi.
  • Giày dạng thể thao nên rất ôm chân, dễ dàng di chuyển, đứng lâu không gây khó chịu.
  • Miếng lót Memory Foam làm từ chất liệu đặc biệt, giúp thấm hút mồ hôi cực nhanh, không gây hôi chân, đem lại cảm giác êm chân cực kỳ
  • Đế giày có khả năng đặc biệt uốn cong ôm sát bàn chân, mỗi bước chân trở nên nhẹ nhàng và thanh thoát.
  • Thiết kế tập trung tối đa cho việc di chuyển, tuy nhiên các điểm nhấn nhá, giúp cho đôi giày trở nên tinh tế hơn. Phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng như đi lại hàng ngày, đi chơi hoặc kể cả đi làm.
Tin đăng cùng chuyên mục