Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Tặng lắc chân bạc có ý nghĩa gì?

Thông tin mua bán
Mã tin
V295052
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/09/2019
Hết hạn
03/09/2020
Xem :
360
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Go Bran
Điện thoại
896162868
Địa chỉ
213A Nguyễn Trãi, P2, Quận 5.
Nội dung chi tiết

Lắc chân, lắc tay là những phụ kiện rất được yêu thích của những bạn gái hiện đại và năng động, bởi lẽ khi cổ chân hay cổ tay khi được đeo một món trang sức sẽ làm chúng trở nên thanh mảnh và tạo nên một điểm nhấn thu hút người đối diện. Nhưng một chiếc lắc chân, lắc tay sẽ có ý nghĩa rất đặc biệt khi bạn tặng nó cho người con gái mà mình yêu thương.

Ý nghĩa của lắc chân bạc?

Giống như hoa hồng hay trái tim, lắc chân bạc cũng mang một ý nghĩa đặc biệt trong tình yêu, tuy nhỏ bé và được đeo ở một chỗ kín đáo như cổ chân nhưng ý nghĩa của nó thì khá là thú vị đấy. Lắc chân bạc mang một ý nghĩa vĩnh cửu, không quá bắt mắt như vàng hay các loại đá quý khác, một chút lấp lánh của kim loại bạc mang lại cảm giác bình dị chân thành mà không hào nhoáng, nếu như muốn nói với cô gái của mình rằng hãy mãi mãi bên nhau nhé thì lắc chân bạc là một lựa chọn sáng giá.

Món trang sức dễ kết hợp.

Không như các kim loại khác, bạc mang lại cảm giác năng động trẻ trung và đầy nhiệt huyết. Thường những cô nàng đeo lắc chân là những cô nàng cá tính, nhưng chính chiếc lắc chân ấy lại đem đến sự dịu dàng ngọt ngào, nó làm nổi bật sự nữ tính ở nơi ít ai để ý nhất. Lắc chân bạc có thể kết hợp với tất cả mọi loại trang phục, từ quần jeans đến váy vóc hay đầm dạ tiệc đi nữa thì nó cũng không bao giờ bị lạc quẻ. Không quá nổi bật làm lấn át đi bộ trang phục nhưng lại hỗ trợ làm tôn lên nét đẹp của bộ trang phục và dàn da của người con gái, đây quả thực là món đồ mà bất cứ phái yếu nào cũng nên sở hữu.

Mua lắc chân bạc ở đâu?

Nói đến trẻ trung hiện đại thì không ở đâu có thể làm được như Katjewelry, chúng tôi yêu nét đẹp tươi trẻ và mới lạ. Các sản phẩm ở Katjewelry luôn được cập nhật đi đầu xu hướng thời trang, luôn luôn sáng tạo và luôn luôn đột phá. Chắc chắn bạn sẽ không bao giờ nhàm chán với những mẫu lắc chân bạc mới nhất 2019 độc lạ của chúng tôi. Sử dụng chất bạc 925 sáng bóng, chúng tôi sẽ làm cổ chân của bạn nổi bật hơn bao giờ hết. Hotline 0896162868 của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ mua hàng.

 

Tin đăng cùng chuyên mục