Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Thuốc lá điện tử an toàn có an toàn hơn hay không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V093565
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
14/03/2017
Hết hạn
21/03/2020
Xem :
475
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
thienho
Điện thoại
0123456789
Địa chỉ
TPHCM
Nội dung chi tiết

Thuốc lá điện tử vape sử dụng tinh dầu chứa nicotine được đun nóng thành hơi nước và giúp làm thỏa mạn được cơn nghiện thuốc lá mà không gây bệnh nan y. Với ưu điểm khôi thải khói và tác nhân gây độc như thuốc lá thông thường, thuốc điện tử đã thể hiện là một loại vật dụng an toàn nhất.

Trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại vape điện tử, kể cả là khi lần đầu tiên xuất hiện nhưng vẫn chưa có đủ tìm tòi để khẳng định được điều này. Đây là một trong những lý do tại sao các nhà khoa học trên thế giới đã cố tìm hiểu thuốc hút điện tử chứa chứa những gì và làm cho của dụng cụ này đối với cơ thể người sử dụng.

 

 

 

 


Các tìm tòi gần đây cho thấy tinh dầu máy hút thuốc điện tử và hơi nước do nó tạo ra khi đi đốt cháy tinh dầu không đựng nồng độ độc tốc cao như khói thuốc lá thông thường, Trong thực tế, hàm lượng độc tính được tìm thấy thấp tới mức PHE và các nhà tìm tòi của Đại Học y sĩ Hoàng gia Anh đánh giá máy hút thuốc điện tử an toàn với chỉ số 95% so với thuốc lá thường.

>> Xem thêm: Review dòng sản phẩm thuốc lá điện tử Joyetech

Những nghiên cứu tìm tòi được thực hiện với nhóm người sử dụng thuốc điện tử trong khoảng thời gian 17 tháng. nghiên cứu thực hiện với các công việc bao gồm đo nồng độ nicotine và kiểm tra số lượng của 26 độc tính qua nước bọt và nước tiểu.

Nhóm nghiên cứu sử dụng kết quả này và so sánh với những người hút thuốc lá truyền thống. Đồng thời, họ cũng kiểm tra những người sử dụng thuốc lá điện tử với liệu pháp nicotine và các phương pháp thay thế thuốc lá lâu dài khác để có được thành quả đa dạng hơn.

Kết quả lớn nhất mà họ tìm ra được là khi họ kiểm tra liều lượng tác nhân gây độc hai trong ba mẫu thử và nhận được sự khác biệt rất lớn trong hàm lượng dầy đặc của các chất này. Một trong số đó là NNAL (chất gây bệnh nan y ở phổi) trong cơ thể của người dùng thuốc lá điện tử thấp hơn tới 97% so với những người sử dụng thuốc lá. Đối với những người sử dụng thuốc lá điện tử lại có số lượng độc tính trong cơ thể thấp, lại còn thấy số lượng này tương đương với những người hút NRT an toàn.

Đặt mua thuốc lá điện tử giá rẻ hcm tại website sendo.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục