Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Tìm hiểu về chiếc đồng hồ Hublot Big Bang Unico Sapphire All Black

Thông tin mua bán
Mã tin
V115051
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/10/2017
Hết hạn
04/10/2018
Xem :
400
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Đào Nam
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Tại BaselWorld 2016, chúng tôi lần đầu tiên có cơ hội để tìm hiểu và suy nghĩ về các ý tưởng thiết kế đồng hồ của các kỹ sư Hublot, khi thiết kế ra một chiếc đồng hồ. Để kỷ niệm 10 năm thiết kế ra chiếc đồng hồ All- Black, chúng tôi đã chứng kiến sự ra mắt của chiếc đồng hồ thời trang Hublot Big Bang Unico Sapphire All Black, một chiếc đồng hồ dược đánh bóng bằng màu đen và được trang trí bằng những đột phá về công nghệ mới và hiện đại nhất
[​IMG]

Đồng hồ Hublot Big Bang Unico Sapphire All Black

Bắt đầu trở lại từ năm 2006, khi Hublot tung ra bộ sưu tập đồng hồ HublotBig Bang "All Black", trong khi đó tổ tiên của dòng đồng hồ này là kiểu thiết kế toàn màu đen, quay số, kim đồng hồ và chỉ số đều rất đen. Mười năm sau, Hublot vẫn đang tìm cách để đẩy những giới hạn và làm những gì có thể giúp cho ngành công nghiệp chế tạo đồng hồ Thụy Sĩ phát triển vượt trội và nổi tiếng hơn.

[​IMG]

Trong khi trình bày chiếc đồng hồ tại gian hàng Hublot ở Baselworld 2016, Jean-Claude Biver đã nói với chúng tôi về ý tưởng của ông về tầm nhìn vô hình và cách nó làm cách mạng hóa khái niệm về thời gian. "Mọi người không mua đồng hồ để xem thời gian," Biver nói, "Khi tôi nói với người thợ đồng hồ của tôi ở Hublot rằng tôi muốn có một đồng hồ màu đen mà sẽ không cho phép bạn xem thời gian", "Thợ đồng hồ 70 tuổi gần như đã ngất đi, lập luận rằng ông đã" chiến đấu suốt cuộc đời mình vì chính xác và rõ ràng ".

Từ năm 2006, Hublot đã có bước nhảy vọt lớn và mô hình Big Bang Unico này đã kết hợp hai trụ cột chính của thương hiệu này, bằng cách kết hợp sự nhìn nhận về sự phát triển của Big Bang với sản phẩm Hublot Unico - với vỏ saphia. Sapphire là một nguyên liệu đã thu hút rất nhiều nhãn hiệu đồng hồ lựa chọn, với Cecil Purnell là người đầu tiên tung ra một chiếc đồng hồ tất cả được gói trong sapphire, với số lượng hạn chế là 5 mẫu trong mô hình Mirage của họ. Richard Mille đã theo sau một vài năm sau đó và đã thực hiện một cú giật gân lớn hơn với đồng hồ vỏ sapphire trị giá 1,65 triệu USD khiến cho giá bán đồng hồ Hublot chính hãng rất cao.

[​IMG]

Hublot tạo ra sự nổi bật với sáng tạo và thẩm mỹ khác nhau, sản xuất ra 500 vỏ sapphire. Tạo động lực cho" công nghiệp uy tín " không dễ vì nó là cực kỳ khó khăn để sản xuất và chỉ có thể được cắt bằng kim cương. Theo Biver, Hublot đã "công nghiệp hóa tinh thể sapphire" và đầu tư số tiền khổng lồ để tạo ra những công cụ chuyên dụng đằng sau việc sản xuất ra 500 chiếc Hublot Big Bang Unico Sapphire All Black.

[​IMG]

Nó giống như thế này: hãy tưởng tượng thương hiệu BMW đã phát triển chiếc M3 mới nhất. Nó tuyệt vời, đầy những công nghệ mới, và ngoạn mục hơn bao giờ hết. Và một năm sau, BMW đã lắp bánh xe vuông cho nó, tất cả các công nghệ bên trong đều tuyệt vời và hoàn hảo và chi phí như nhau, nhưng chắc chắn chức năng của nó không hoạt động như ban đầu.

Xem thêm : bảng giá bán đồng hồ Hublot chính hãng
[​IMG]

Thương hiệu Hublot đã có hai đồng hồ kiểu tinh thể sapphire nằm trong danh mục đầu tư. Đầu năm nay, chúng tôi nhìn thấy hai kiểu đồng hồ đó là MP-05 LaFerrari Sapphire và Big Bang Unico Sapphire. Được hình thành như một chiếc đồng hồ kỷ niệm, Hublot Big Bang Unico Sapphire All Black giống hệt như thiết kế ra chiếc Unico Sapphire, nhưng trong trường hợp này, đường kính của hộp 45mm, nó được tạo thành từ các khối đá sapphire đen xám khói. Trong trường hợp, động cơ ban đầu bằng bạc đã chuyển sang màu đen, và các chi tiết trên mặt số cũng đã tối màu hơn.

Để tăng tính rõ ràng cho chiếc đồng hồ, mặc dù vỏ bọc PVD màu đen, thương hiệu Hublot đã vạch ra chuẩn HUB 1242 Unico, có động cơ di chuyển tự động đập với tốc độ 4Hz và có năng lượng dự trữ có thể kéo dài 72 giờ. Đường kính của chiếc Hub 1242 trông rất tuyệt vời bên trong chiếc đồng hồ Hublot Big Bang Unico Sapphire All Black và thay thế hoàn toàn cho những chiếc đồng hồ đẳng cấp. Nó được tạo ra để vượt qua chiếc Valjoux 7750, và chiếc Hublot chronograph trong nhà với chức năng Flyback và cột bánh xe , có thể nhìn thấy trên mặt hiển thị chính mặt đồng hồ.

[​IMG]

Giống như các mẫu đồng hồ khác có vỏ bằng ngọc, đồng hồ này được thiết kế dây đeo bằng cao su trong suốt. Để hài hòa với màu đen của đồng hồ, cao su cũng là một màu đen khói. Cá nhân tôi không phải là một fan hâm mộ lớn, vì vì tôi nó nhìn có vẻ hơi ảm đạm và chán ngắt. Nhưng thật may mắn là dây đai đi kèm với hệ thống trao đổi bằng sáng chế tạo nên một sự thay đổi lớn.

Linh hồn đồng hồ màu đen này được lặp lại trên mặt số đen tối của nhãn hiệu Hublot Big Bang Unico Sapphire All Black. Kim giờ và kim phút và kim điều chỉnh thời gian đều được làm bằng ngọc đen và bị mất hoàn toàn trong các thành phần của biển đen trừ khi gặp ánh sáng trực tiếp. Thay vì để ánh sáng xuyên qua và nhấn mạnh cảm giác về độ sâu, điều duy nhất nó tạo ra là cảm giác dữ liệu bị lộn xộn và chỉ số thời gian mờ.

[​IMG]

Đọc hai màn hình quay số phụ này sẽ khiến bạn cau mày bởi vì với sự tập trung. Những giây phút đầu ở phút 9 và phút 60 phút vào lúc 3 giờ đồng hồ sẽ biến mất trong những khoảng tối sâu thẳm. Đây không phải là kiểu Chronograph bạn muốn sử dụng như một bộ đếm ngược cho 14 giây thúc đẩy sự cần thiết để tàu vũ trụ có thể quay trở lại Trái Đất. Nói về thời gian thực sự không dễ dàng, có thể làm hỏng một số người, nhưng nó không liên quan gì đến nhiệm vụ tổng thể của Hublot với mô hình kỷ niệm này. Như Ricardo Guadalupe, Giám đốc điều hành Hublot, tuyên bố: " All Black trong khái niệm gốc, đồng hồ có thể nhìn thấy nhưng thời gian hiển thị là vô hình."

Tinh yêu của Hublot với chiếc đồng hồ hinh vòng tròn này đó là mọi thứ đều màu đen và tinh thể sapphire. Nó gần như không thể đọc và phủ nhận được lợi ích của sự lựa chọn vật liệu, mặc dù trong những sự kiện đó vẫn có thể có người hâm mộ và người mua. Chiếc đồng hồ kỷ niệm màu đen này được trình bày trong một thiết kế giới hạn 500 miếng với giá $ 57,900.

Trên đây là bài đánh giá về dòng sản phầm Hublot Big Bang Unico Sapphire All Black. Nếu bạn muốn tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này bạn có thể tới Bossluxury -Địa chỉ bán đồng hồ Hublot chính hãng tại Hà Nội để được các nhân viên ở đây chia sẻ chi tiết về sản phẩm nhé!

 

Tin đăng cùng chuyên mục