Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Tìm hiểu về túi xách nam mang thương hiệu MenZ

Thông tin mua bán
Mã tin
V080211
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/08/2016
Hết hạn
05/08/2017
Xem :
397
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Trịnh Thị Hồng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Mùa hè,chính là thời điểm bạn giành quãng thời gian thư giãn, cho phép chính mình được nghỉ ngơi sau những tháng ngày làm việc đã vất vả để cùng mình và 1 chiếc túi du lịch nam có những chuyến đi thú vị, đẹp nhất nhé.

Những phụ kiện được làm bằng chất liệu da mang thương hiệu MenZ sẽ không chỉ làm các bạn vô cùng vừa lòng về như 1 chiếc túi thông thường mà nó còn hơn sự mong đợi. 1 sự mua khó cưỡng lại cho 1 dự kiến kết hợp em túi đi du ngoạn vùng đất mới, nơi đẹp.

Uy tín xứng tầm phong cách phong cách, phủi bụi

Mới được biết đến trước đây khoảng một năm nhưng thương hiệu MenZ, những chiếc được hòa quyện sáng suốt giữa tay nghề kết hợp với các quy trình sản xuất theo đúng nguyên tắc của ngành, để sở hữu 1 chất liệu da uy tín nhất. Hiện tại trên địa chỉ của MenZ các sản phẩm túi du lịch được tạo nên chủ yếu từ da bò sáp bề mặt được mãi tạo cảm giác cá tính, phủi bụi cho chủ sử hữu. Sự đặc biệt được thể hiện tại lớp bảo về bên ngoài. 1 là sáp ngựa điên giúp cho bề mặt cứng cáp, bóng hơn, đanh hơn cho sản phẩm túi. Thứ hai là phủ lớp sơn giàu điều này cho bề mặt có được độ bóng phù hợp cho những anh chàng thích sự cao cấp, thanh lịch,.

 

Nếu như bạn còn lăn toăn về chất lượng của sản phẩm hãy thử thách với lửa để có được mùi da thật từ động vật, chứ ko phải là chất liệu da tổng thể như các sản phẩm thông thường mà các bạn hay thấy trên thị trường.

Mẫu mã hơi độc đáo và lạ mặt

Cùng lấy cảm hứng từ cái trống cơm, nhưng chẳng hề đơn điệu chút nào khi qua bài tay của những người thợ thuộc da đã thổi hồn thêm các chi tiết nhỏ tạo nên sự đặc biệt độc đáo cuốn hút mỗi khi xuất hiện trước người ta. Bề mặt da mang đến sự cá tính, phong trần chỉ với những vết xước nhỏ , hay những sản phẩm túi bên hông, mặt trước và sau nắp cài đai thay thế khóa kéo.

Hay ngay cả màu sắc tổng thể cũng có được các điểm chi tiết tạo nên sự đặc biệt như đối với khóa kéo bằng đồng, hay những móc đồng kết nối thân túi và quai đeo, quai xách.

Xem thêm:>>> Giá túi trống du lịch da thật

Giá cả hấp dẫn dành cho khách hàng

Phân khúc giá của các sản phẩm túi du lịch nam này thay đổi từ sắp 2000k đến 3000k phụ thuộc vào chất liệu cũng như kích thước mà chiếc mua được.

 

Để xem thêm thông tin bộ phận cũng như sở hữu sự giải đáp chu đáo hơn về chiếc túi xách nam bạn hãy tìm đến địa chỉ MenZ nhé. Chúc các bạn sớm dinh được một em về cùng bạn có chuyến đi chơi xa đầy độc lạ.

Xem thêm: >>> Bán túi xách du lịch

Tin đăng cùng chuyên mục