Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Top 4 cửa hàng đồng hồ thật giá rẻ và uy tín tại TPHCM

Thông tin mua bán
Mã tin
V216075
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/10/2018
Hết hạn
16/10/2019
Xem :
361
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Điện thoại
Email
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Trong nhịp sống hiện đại khi diện mạo của mỗi người được chú ý nhiều hơn thì nhân tố thời trang chính là 1 trong các cảm hứng khoáng đạt trong hành trình làm nên chất riêng cũng như vẻ đẹp thời thượng. Và 1 trong các tất yếu đó chính là đồng hồ đẹp giá rẻ – một sức hút mang nhiều yếu tố của sự trải nghiệm và tìm hiểu. Một Con số cho biết, tại TPHCM đề cập riêng và trên cả nước tổng thể có hơn 80% mẫu đồng hồ người dân đang đeo ở nước ta là kém chất lượng. Trong số ấy, không ít người đã phải bỏ ra số tiền to để rước hàng. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu cho Các bạn 4 cửa hàng đồng hồ thật giá rẻ & uy tín tại TPHCM

cửa hàng bán đồng hồ tphcm https://dongho24h.com/tin-tuc/cua-hang-ban-dong-ho-tai-tphcm-uy-tin-chinh-hang-n319.htm

Đồng Hồ 24H - Cửa hàng bán đồng hồ TPHCM

Với nhiều năm hoạt động trong ngành bán buôn này, Đồng Hồ 24H thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng luôn muốn có mặt hàng đồng hồ chất lượng tốt, thời trang và giá cả phù hợp. Nắm bắt xu hướng đó với phương châm kinh doanh “Lấy chữ tín làm đầu” Đồng Hồ 24H từ ngày trước tiên xây dựng nên đã tự tín chỉ cung ứng ra thị trường những nhãn hàng đồng hồ chính hãng. Hiện nay Đồng Hồ 24H đang là đại lý phân phối chính thức những nhãn hiệu đồng hồ chính hãng như: CASIO, CITIZEN, ORIENT, SEIKO, SUNRISE, OP (OLYMPIA STAR), CANDINO, TITAN, MICHAEL KORS, DANIEL WELLINGTON, LC (LE CHATEAU)

cửa hàng bán đồng hồ tphcm

Trải qua quá trình làm việc vĩnh viễn trong các công ty phân phối đồng hồ chính hãng to như TITAN (Ấn Độ), OBAKU (Đan Mạch), CASIO, ORIENT (Nhật Bản), ADRIATICA, CANDINO (Thụy Sỹ) vv… cộng với sự say mê những mặt hàng, Đồng Hồ 24H cam kết sẽ tư vấn cho khách hàng tuyển lựa những sản phẩm phù hợp nhất chất lượng tốt nhất và đảm bảo chính xác thời gian cùng giá cả hợp lý. Đồng Hồ 24H cũng sẽ là một điểm tới cho các ai yêu thích đồng hồ cùng chia sẽ yêu thích với Đồng Hồ 24H.

dong ho chinh hang https://dongho24h.com

Cửa hàng Đồng hồ Hoàng Kim

Đánh vào thị hiếu của người tiêu dùng nhưng mà Casio cũng là nhà sản xuất “có tâm” khi những công nghệ tốt nhất để tạo độ bền cho 1 dòng đồng hồ đeo tay luôn được hãng ứng dụng. Trong trường hợp chiếm hữu một dòng đồng hồ thời trang bình thường bạn sẽ không thể vui chơi, hoạt động dễ chịu Bởi vì độ bền của nó bị ngừng thì đồng hồ đeo tay Casio cho phép bạn thoải mái chuyển động. Không chỉ là 1 dòng đồng hồ nữ giá tốt hay đồng hồ nam thời trang, Casio đã phục vụ vừa đủ mọi yêu cầu của 1 dòng đồng hồ thời đại mới.

Đồng hồ chính hãng Hải Triều

Đồng Hồ Hải Triều luôn tự hào là nơi mua bán đồng hồ đeo tay nam (đồng hồ đeo tay nam dây da, đồng hồ đeo tay nam giá rẻ, đồng hồ đeo tay nam đẹp), đồng hồ đeo tay nữ (đồng hồ đeo tay nữ giá rẻ, đồng hồ đeo tay nữ đẹp, đồng hồ đeo tay giá tốt, đồng hồ đeo tay nữ dây da, đồng hồ đeo tay nữ cao cấp, đồng hồ đeo tay nữ thời trang, đồng hồ đeo tay nữ hàng hiệu) và đồng hồ đeo tay đôi với uy tín chất lượng đã được khẳng định trong hơn 20 năm qua trên toàn quốc.

Trong nhiều năm qua, Đồng Hồ Hải Triều luôn được những phần quà uy tín về đồng hồ đeo tay. Để có được bước tiến như ngày bữa nay Đồng Hồ Hải Triều luôn cung ứng các dòng đồng hồ đeo tay đẹp, đồng hồ đeo tay giá tốt và nhất là là những dòng đồng hồ đeo tay dây da luôn là điểm tốt của Hải Triều.

X-Watch

Theo bí quyết chính thống nhất, Xwatch là hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng tại Việt Nam với 6 nhãn hàng đồng hồ: Seiko, Orient, Casio, Citizen, OP ( Olympia Star, Olym Pianus), Ogival.

bắt đầu vào tháng 10/2014, Xwatch chỉ là 1 cửa hàng nhỏ trong ngõ 44B Phất Lộc, Hoàn Kiếm. Ko tiếng tăm, không ai nghe nói đến. Với Triết lý “Chữ tâm hàng đầu” cứ thế theo Xwatch suốt từ buổi đầu lập nghiệp, như một tư tưởng thấm nhuần trong toàn bộ viên chức.

Ko chỉ bán hàng, ko ngừng lại ở tiêu chí lợi nhuận, mong ước của Xwatch là ước mong tạo dựng 1 sân chơi cho các ai mến mộ cỗ máy thời gian.

Sau vài năm, Xwatch đã dần dần chiếm được sự ủng hộ, yêu mến của những anh em trong cả nước. Nhất là hơn, Xwatch vinh hạnh được nhận quắp vàng: Hàng thật – nhãn hàng chính hãng từ Viện chiếm hữu trí não Quốc tế… như 1 ghi nhận cho những nỗ lực của mình.

Tin đăng cùng chuyên mục